So sánh bếp từ Bosch và Hafele loại nào tốt? Nên mua lại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Nên chọn mua bếp từ của Bosch hay Hafele?”. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ so sánh bếp từ Bosch và Hafele để có những đánh giá chi tiết nhằm giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường, bếp từ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, bếp từ Bosch và Hafele đến từ hai thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đang chinh phục được lòng tin của rất nhiều người dùng Việt.

So sánh bếp từ Bosch và Hafele về mặt thiết kế

Về thiết kế, bếp từ Bosch và Hafele khá giống nhau đối với các dòng bếp từ 2, 3, 4 vùng nấu. Bếp đều có mặt kính màu đen tuyền và vùng nấu được thiết kế dấu cộng. Và đặc điểm để phân biệt hai loại bếp từ này đó chính là logo của từng thương hiệu được in rõ nét ở trên mặt bếp. Đặc biệt, bếp từ Hafele còn có những dòng bếp từ mang thương hiệu con như Smeg, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể tự hiểu đó là dòng bếp từ của Hafele. 

Điểm khác biệt của bếp từ Bosch và Hafele đó là bảng điều khiển. Bếp từ Hafele có những dòng với bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu, dễ dàng điều khiển. Bếp từ Bosch thì lại luôn trung thành với một bảng điều khiển, chỉ cần thao tác lựa chọn vùng nấu tương ứng là đã có thể điều chỉnh các mức nhiệt như bình thường.

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch

So sánh bếp từ Bosch và Hafele về mặt tính năng

Điểm giống nhau:

Nếu so sánh bếp từ Bosch và Hafele về mặt tính năng, thì chúng đều có những ưu điểm nổi bật so với các dòng bếp từ khác. Đó là:

  • Khả năng nhận diện đáy nồi, không làm nóng những vùng không có nồi, tránh lãng phí điện năng.
  • Tính năng Booster giúp tăng công suất nấu lên đến 1.5 lần.
  • Tính năng an toàn như khóa bảng điều khiển, cảnh báo nhiệt dư, chống trào nước.
  • Tính năng đun nấu: Hoạt động với công suất nấu đến mức 9 là cao nhất, có thể điều chỉnh công suất trong quá trình nấu một cách tiện lợi.
  • Chế độ hẹn giờ.
Bếp từ Hafele
Bếp từ Hafele

Điểm khác nhau:

Bếp từ Bosch có nhiều tính năng hơn so với các dòng bếp từ Hafele. Đó là:

  • Tính năng hẹn giờ ở bếp từ Bosch đối với các dòng mới nhất được chia nhỏ cho từng mục đích sử dụng như hẹn giờ tắt, hẹn giờ có chuông báo đếm thời gian. Còn đối với bếp từ Hafele chỉ có chức năng hẹn giờ tắt.
  • Mức công suất nấu được chia nhỏ thành mức 1.5, 2.5, 3.5… thành tổng là 17 mức công suất (trong khi Hafele chỉ có 9 mức công suất), do đó đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng hơn.
  • Ở các mẫu mới nhất của bếp từ Bosch đã có các tính năng chuyên biệt như chiên – xào, ủ ấm. Còn bếp từ Hafele đã có tính năng hầm/ninh thức ăn.
Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch

So sánh bếp từ Bosch và Hafele về mặt chất liệu

Mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran chính là chất liệu chính để làm nên bếp từ Bosch và Hafele. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt và dốc nhiệt cao, chống va đập mạnh. 

So sánh bếp từ Bosch và Hafele về công suất hoạt động

Tùy vào từng dòng bếp từ mà công suất nấu sẽ khác nhau, tuy nhiên để đánh giá một cách chung chung thì ở những mã bếp có cấu trúc tương tự nhau (có nghĩa là cùng số vùng nấu), thì công suất nấu của bếp từ Bosch sẽ lớn hơn so với bếp từ Hafele.

Bếp từ Hafele
Bếp từ Hafele
  • Bếp từ Bosch có công suất hoạt động của vùng nấu nằm trong khoảng từ 1400W – 3300W ứng với chu vi vùng nấu nằm trong khoảng từ 145mm – 320mm.
  • Bếp từ Hafele có công suất hoạt động của vùng nấu nằm trong khoảng từ 1400W – 2300w ứng với chu vi vùng nấu nằm trong khoảng từ 180mm – 270mm.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giúp các bạn so sánh bếp từ Bosch và Hafele. Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về bếp từ của 2 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, qua đây các bạn sẽ lựa chọn được mẫu bếp phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!