Bếp từ Kaff có tính năng gì nổi bật? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại bếp nào phù hợp với gia đình mình thì bếp từ Kaff là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kaff mang đến thị trường các sản phẩm thông minh, hiện đại với giá cả phù hợp với túi tiền người Việt. Dưới đây là top 3 bếp từ Kaff được ưa chuộng nhất năm 2022.

Giới thiệu thương hiệu bếp từ Kaff

Hiện nay, xu hướng sử dụng bếp từ thay cho bếp gas ngày càng tăng đáng kể, bởi bếp từ không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu bếp từ Kaff nổi tiếng toàn thế giới đến từ nước Đức đang ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu về uy tín và chất lượng. 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Kaff luôn hiện đại, tinh tế, giá cả hợp lý lại chất lượng nên luôn được các bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao. Các dòng sản phẩm gia dụng nổi bật có thể kể đến như lò nướng, máy pha cà phê, máy rửa bát và trong số đó không thể không kể đến bếp từ, một trong những thiết bị nhà bếp làm nên thương hiệu Kaff. 

Những tính năng nổi bật của bếp từ Kaff

Là dòng bếp cao cấp đến từ Đức, Kaff luôn đi đầu về nghiên cứu và chế tạo các công nghệ mới áp dụng trên bếp từ. Trong đó nổi bật phải kể đến như: 

  • Kích thước đa dạng, vùng nấu rộng rãi: Bếp từ Kaff phù hợp với mọi kích cỡ nồi, xoong, chảo. Đặc biệt, các vùng nấu được thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp chị em nội trợ thao tác mà không lo vướng víu, va chạm nồi khi nấu nướng.
  • Chức năng nấu nhanh Power Booster: Giúp rút ngắn ~50% thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng, dễ dàng vệ sinh hơn so với bếp gas truyền thống.
  • Công nghệ biến tần Inverter: Một số model bếp từ Kaff được áp dụng công nghệ biến tần Inverter giúp kiểm soát công suất của bếp nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, tiết kiệm điện năng đáng kể cho người tiêu dùng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng Slider kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét cùng dải công suất với các mức nhiệt khác nhau, được sử dụng nhanh nhạy và linh hoạt.
  • Khóa an toàn trẻ em Child Lock: Giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.  
  • Hẹn giờ tiện lợi thông minh: Giúp chị em nội trợ có thể làm song song việc khác, bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt, tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.
  • Tính năng tự động tắt bếp: Khi bếp đã khởi động mà không nhận diện được nồi, xoong, chảo thì bếp sẽ tự động không gia nhiệt và tự động tắt bếp nhằm tiết kiệm năng năng và đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Cảm biến chống tràn, quá nhiệt: Trong quá trình nấu nướng khi nước nóng trào ra bề mặt bếp, hệ thống bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp bảo đảm an toàn và sạch sẽ. Ngoài ra, màn hình hiển thị “H” còn giúp cảnh báo khi mặt bếp đang nóng giúp hạn chế tối đa rủi ro như bỏng tay, chân,… khi sử dụng bếp.

3 mã bếp từ Kaff được ưa chuộng nhất năm 2022

Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 mã bếp từ Kaff được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. 

1. Bếp từ Kaff KF–Smart848Vario

Vị trí đầu tiên là bếp từ Kaff KF–Smart848Vario, đây là một model cao cấp, luxury đến từ thương hiệu Kaff. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt kính gốm thủy tinh Eurokera cao cấp, bền bỉ, viền inox 2 cạnh bên chống trầy xước tốt, khó bám bẩn và dễ lau chùi, giúp bảo vệ mặt kính luôn sạch sẽ.

Bếp từ Kaff KF–Smart848Vario có mức giá ~ 96.800.000 VNĐ
Bếp từ Kaff KF–Smart848Vario có mức giá ~ 96.800.000 VNĐ

Bếp từ đa điểm Kaff KF–Smart848Vario gồm 6 vùng nấu được liên kết thành 1 vùng nấu với tổng công suất 11000W giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn đồng thời tiết kiệm thời gian đứng bếp cho chị em nội trợ. 

  • Area 1: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W);
  • Area 2: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W); 
  • Area 3: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W); 
  • Area 4: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W); 
  • Area 5: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W); 
  • Area 6: 2x2100W, 3300W (có thể tăng lên 3700W).

2. Bếp từ Kaff KF–Smart734Vario

Vị trí thứ 2 là bếp từ Kaff KF–Smart734Vario sở hữu nhiều tính năng hiện đại như chức năng hẹn giờ đếm ngược Stand-alone Timer (count- down) lên đến 99 phút, tính năng tạm dừng bếp Pause tiện lợi, chức năng cảm ứng chiên, gia nhiệt nhanh và giữ ấm thực phẩm với Melting: 44°C; Warming: 70°C; Simmering: 94°C,…

Bếp từ Kaff KF–Smart734Vario có mức giá ~ 86.800.000 VNĐ
Bếp từ Kaff KF–Smart734Vario có mức giá ~ 86.800.000 VNĐ

Một trong những đặc trưng của dòng bếp từ Kaff KF–Smart734Vario là bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider thông minh kết hợp công nghệ điều khiển “Directselect ” với mức 12 mức công suất [0; 1; 1.5; 2; 2.5; 3; 3.5; 4; 4.5; 5; 5.5; 6; 6.5; 7; 7.5; 8; 8.5; 9; 9.5; 10; 11 and 12] và màn hình hiển thị số sắc nét giúp người dùng có thể kiểm soát hiệu suất đun nấu dễ dàng chỉ với thao tác chạm, trượt nhẹ nhàng. 

3. Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar

Là model mới nhưng bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar đã thu hút người dùng bằng chính “thực lực” của mình, từng bước chiếm trọn niềm tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong đó có cả những thị trường khó tính như châu Âu và châu Á. 

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar có mức giá ~29.800.000VNĐ
Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar có mức giá ~29.800.000VNĐ

Bếp sở hữu 2 vùng nấu với công suất có thể đạt được tại mỗi bếp từ lên tới 2300W giúp nấu ăn thuận tiện và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, dòng bếp này còn sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, liền khối vát cạnh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho căn bếp.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!