Bếp từ Lorca LCI-807 Plus - Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Lorca LCI-807 Plus là dòng bếp điển hình cho sự phát triển của công nghệ. Ngoài ra nó còn giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau.

Bếp từ Lorca LCI-807 Plus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nấu ăn và đam mê công nghệ hiện đại. Với nhiều tính năng vượt trội, bếp từ Lorca LCI-807 Plus giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Thông tin sản phẩm bếp từ Lorca LCI-807 Plus

Dòng bếp từ Lorca LCI-807 Plus sử dụng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu Đức. Cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh chịu va đập và sốc nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Ngoài ra còn chống trầy xước tốt nên tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bếp có tính năng tản nhiệt nhanh và được cách điện rất an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân bếp. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bếp bị bỏng và điện giật. Bếp từ Lorca LCI-807 Plus bao gồm 2 vùng nấu có tổng công suất là 4800W. Công suất của mỗi vùng nấu sẽ là 2000W và đạt công suất cực đại khi booster là 2400W.

Trong giây lát sau khi kích hoạt chức năng này, nhiệt ở vùng nấu từ sẽ tăng lên một công suất bằng với mức nhiệt tối đa. Nhờ đó, món ăn được nấu chín nhanh chóng hơn, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian vào bếp. Tính năng Booster nấu ăn siêu nhanh, tuy nhiên thời gian mặc định tối đa để sử dụng tính năng này là 10 phút/giờ để tránh quá tải.

Bếp từ Lorca LCI-807 Plus với công suất cực mạnh 
Bếp từ Lorca LCI-807 Plus với công suất cực mạnh

Đánh giá tính năng an toàn của bếp từ Lorca LCI-807 Plus

Một trong số những điểm thu hút của dòng bếp từ Lorca LCI-807 Plus đối với người dùng chính là bếp có độ an toàn tuyệt đối. Người dùng luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, chính vì vậy Lorca tích hợp những tính năng hiện đại vào sản phẩm như:

1. Thiết kế khóa an toàn trẻ em Child Lock cực thông minh

Bếp từ Lorca LCI-807 Plus cũng được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em (Child Lock). Bếp giữ an toàn cho trẻ em trong quá trình sử dụng. Tính năng khóa an toàn trẻ em cũng giúp tránh được tình trạng bếp từ bị tắt nguồn hoặc thay đổi cài đặt. Điều này giúp bếp từ hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy, tính năng khóa an toàn trẻ em là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi lựa chọn sản phẩm bếp từ. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em nhỏ.

Đánh giá tính năng an toàn của bếp từ Lorca LCI-807 Plus
Đánh giá tính năng an toàn của bếp từ Lorca LCI-807 Plus

2. Chế độ hẹn giờ của bếp từ Lorca LCI-807 Plus cực hiện đại

Chế độ hẹn giờ thông minh của bếp từ Lorca LCI-807 Plus giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị bữa ăn. Người dùng có thể thiết lập thời gian nấu ăn trước khi bắt đầu làm bếp. Qua đó, có thể làm việc khác trong khi đợi thức ăn được chế biến xong. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và sức lực trong quá trình nấu ăn.

Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ thông minh cũng giúp bếp từ Lorca LCI-807 Plus hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Khi thời gian được thiết lập đến, bếp từ sẽ tự động tắt nguồn, tránh tình trạng bếp từ bị quên tắt sau khi nấu ăn. Việc này giúp giảm thiểu việc lãng phí năng lượng và giúp bảo vệ môi trường.

3. Bếp từ Lorca LCI-807 Plus trang bị cảnh báo nhiệt

Bếp từ Lorca LCI-807 Plus được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual Heat). Qua đó, giúp người dùng biết được khi nào vùng nấu còn nóng. Do đó, tránh tình trạng bị bỏng hoặc gây hỏng thiết bị trong trường hợp tiếp xúc với vùng nấu đó.

Bếp từ Lorca LCI-807 Plus trang bị cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat
Bếp từ Lorca LCI-807 Plus trang bị cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat

Khi một vùng nấu trên bếp từ Lorca LCI-807 Plus được sử dụng, nó sẽ giữ lại một lượng nhiệt nhất định sau khi người dùng tắt nguồn. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sẽ hiển thị một biểu tượng trên màn hình bếp từ, cho thấy vùng nấu đó vẫn còn nóng. 

Nếu người dùng cố gắng sử dụng vùng nấu này trong thời gian này, bếp từ sẽ phát ra cảnh báo. Sau đó, không cho phép hoạt động, giúp tránh tình trạng bỏng hoặc gây hỏng thiết bị.

Kết luận

Xu hướng công nghệ vẫn đang không ngừng phát triển. Do đó, bếp từ sẽ là xu hướng của tương lai trong ngành công nghiệp gia dụng. Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bếp từ chất lượng. Hãy cân nhắc đến bếp từ Lorca LCI-807 Plus để có thể trải nghiệm và tận hưởng sự tiện lợi mà nó mang lại.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!