Bếp từ Miele có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn bếp từ nào cho căn bếp của gia đình mình vậy thì có thể tham khảo bếp từ Miele. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Luxury của Miele được người dùng đánh giá cao và tin dùng. 

Bếp từ với hiệu suất nấu nướng cao sẽ giúp thời gian nấu ăn của bạn tiết kiệm rất nhiều và có độ an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng bếp gas.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu bếp từ Miele

Miele là một trong những nhà sản xuất bếp từ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đức và Châu Âu. Mặc dù, các dòng sản phẩm của thương hiệu này tương đối đắt đỏ nhưng chúng lại gây ấn tượng với chất lượng rất tốt.

Hầu hết các dòng bếp từ Miele đều được bao bọc trong một khung thép không gỉ và có từ 4 – 6 điểm nấu. Nhưng Miele cũng cung cấp những dòng bếp từ có thiết kế không khung và bếp từ toàn bề mặt. Trên bếp từ Miele có các cuộn dây cảm ứng phẳng được làm bằng dây đồng dưới bề mặt tạo ra điện từ trường khi bật bếp. Khi bạn đặt lên mặt bếp một chiếc xoong, nồi tương thích với cảm ứng, phần đế sẽ nóng lên do có sự truyền năng lượng của từ trường thành nhiệt. 

7 tính năng nổi bật của bếp từ Miele

Bếp từ Miele được trang bị nhiều tính năng nổi bật nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích trong quá trình sử dụng. Đó là:

Miele là một trong những nhà sản xuất bếp từ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đức và Châu Âu.
Miele là một trong những nhà sản xuất bếp từ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đức và Châu Âu.

1. Tận hưởng sự tự do tối đa

Bạn có thể sử dụng được toàn bộ bề mặt của bếp để nấu ăn mà không cần các vùng nấu được xác định trước và linh hoạt tối đa. Do đó, người dùng có thể định vị dụng cụ nấu nướng của minh theo cách tốt nhất có thể và chính xác. Bếp từ Miele có thể nhận dạng được nhiều loại kích thước nồi khác nhau.

2. Phát hiện nồi thông minh

Bếp từ Miele có khả năng nhận diện dụng cụ nấu thông minh với bất kỳ các dụng cụ nấu được đặt ở đâu. Các cài đặt sẽ luôn đi cùng với dụng cụ nấu ngay cả khi chúng được di chuyển. Toàn bộ mặt bếp đều có tính năng nhận dạng dụng cụ nấu thông minh.

3. Định vị dụng cụ nấu

Bạn có thể định vị dụng cụ nấu ăn của mình ở vị trí lý tưởng, tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Vị trí tối ưu được gợi ý trực quan đến người dùng bằng cả hình ảnh và âm thanh.

4. PowerFlex

Nhanh chóng và linh hoạt vượt trội với công suất tăng áp lên đến 7.300W là duy nhất.

5. White SmartSelect

Mức năng lượng và thời gian có thể được cài đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng với SmartSelect. Việc quan sát quá trình hoạt động của bếp còn dễ dàng hơn nhờ vào màn hình màu trắng và độ tương phản đặc biệt. Bếp từ Miele được trang bị điều khiển Smart Select White cung cấp cho người dùng những tính năng tiện lợi.

Bếp từ Miele đều được bao bọc trong một khung thép không gỉ và có từ 4 – 6 điểm nấu.
Bếp từ Miele đều được bao bọc trong một khung thép không gỉ và có từ 4 – 6 điểm nấu.

6. ComfortSelect

Người dùng có thể kiểm soát được tất các vùng nấu và mức công suất thông gia hàng số trung tâm. Các chức năng bổ sung của bếp cũng dễ dàng sử dụng bởi chúng được sắp xếp ngay ở phía trên dãy số. Các bạn cũng có thể cài đặt được thời gian hẹn giờ dễ dàng và nhanh chóng.

7. Thiết kiệm năng lượng

Khi nấu nướng bằng cảm ứng, nhiệt lượng được sinh ra trực tiếp ở đáy nồi. Bên cạnh đó, kích thước của nồi sẽ được nhận dạng tự động. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công việc nấu nướng sẽ trở nên an toàn hơn bởi các vùng bên cạnh vùng nấu vẫn tương đối mát, đặc điểm này giúp cho bề mặt kính dễ dàng lau chùi hơn. 

Ưu nhược điểm của bếp từ Miele

Để đánh giá bếp từ Miele có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm

  • Làm nóng nhanh chóng.
  • Tính năng tự động phát hiện xoong, nồi giúp tiết kiệm năng lượng.
  • An toàn cho người dùng.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Cảm biến hiện đại và thông minh mang đến việc thao tác chính xác, dễ dàng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Gây ra tiếng ồn khó chịu.

Bếp từ Miele có chất lượng tốt cũng đồng nghĩa với giá cả cũng cao. Do đó, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nguồn tài chính dư giả. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về bếp từ Miele dòng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay. Hy vọng quan những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng bếp từ này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!