Bếp từ Napoliz của nước nào? Gợi ý 3 dòng bếp từ Napoliz hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Napoliz của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Ngoài những dòng bếp từ nổi tiếng của thương hiệu Bosch, Cata, Fagor, Teka…thì bếp từ Napoliz hiện nay cũng đang được người dùng chú ý và đánh giá cao. Bởi bếp từ Napoliz mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Bếp từ Napoliz của nước nào?

Bếp từ Napoliz là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy. Các dòng bếp từ Napoliz được sản xuất theo công nghệ của Ý và được lắp ráp tại nước thứ 3. Cũng như các dòng bếp từ khác thì bếp từ Napoliz được cấu thành bởi mặt kính nhập khẩu từ Đức – mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực lên đến 50kg, khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao. Ngoài ra, bếp cũng đáp ứng được đầy đủ các tính năng an toàn khác như khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ thông minh, chế độ cảnh báo nhiệt độ dư.

Hiện nay trên thị trường, bếp từ Napoliz sở hữu thiết kế đa dạng, từ những dòng bếp từ đôi domino phù hợp với các không gian bếp nhỏ hẹp, cho đến các dòng bếp điện từ đôi hình chữ nhật có kích thước trên 70cm thích hợp với mọi kiểu dáng bếp hiện đại.

Tại Việt Nam, bếp từ Napoliz được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hoa (VISCO Group). Bếp từ Napoliz đã có mặt tại gần 500 cửa hàng trên 40 tỉnh thành với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá thành, xuất xứ… mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Một số mẫu bếp từ Napoliz hot hiện nay

Trong phần này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu bếp từ Napoliz có sức hút nhất hiện nay với những điểm nổi bật từ tính năng, kiểu dáng, công nghệ mới… Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Bếp từ Napoliz ITC668

Bếp từ Napoliz ITC668
Bếp từ Napoliz ITC668

Napoliz ITC668 có xuất xứ tại Malaysia với mức giá bán khá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng đáng mong đợi, mang đến cho người dùng một thiết bị nấu ăn an toàn, tiết kiệm năng lượng, sạch sẽ và vô cùng tiện lợi. Bếp có đa dạng các chế độ nấu nướng với 9 mức nhiệt từ 1 – 9 tương ứng với 60 độ C – 240 độ C thích hợp để chế biến các món ăn như rán, xào, ninh, hầm, luộc….

Napoliz ITC668 với mỗi vùng nấu có thể đạt công suất cực đại là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng, gấp 2 lần so với bếp gas. Bếp có khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và sinh nhiệt làm chín thức ăn trực tiếp, không thông qua trung gian truyền nhiệt như hồng ngoại. Bếp từ Napoliz ITC668 còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng bởi khóa trẻ em, hẹn giờ tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư tại vùng nấu, tự động tắt bếp khi có sự cố.

2. Bếp từ Napoliz ITC 368KT

Bếp từ Napoliz ITC 368KT
Bếp từ Napoliz ITC 368KT

Napoliz ITC 368KT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide Touch Control sang chảnh và nhạy bén ở mọi điều kiện, kể cả tay bạn đang ướt hay bàn tay dính dầu mỡ. Các tính năng của bếp đều được thể hiện chi tiết ở trên bảng điều khiển dạng ẩn thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ nấu chính xác từ 1 – 99 phút, múc nhiệt đang sử dụng…

Bếp từ Napoliz ITC 368KT được trang bị công nghệ biến tần – Inverter giúp tiết kiệm điện đến 30% so với các dòng bếp thông thường. Napoliz ITC 368KT có inverter dải tần số hoạt động ở mức 40kHZ-60kHZ chạy ở mức công suất vô cùng nhỏ nên không cần phải tắt mở liên tục giúp giảm đáng kể năng lượng tiêu hao do không phải khởi động lại liên tục và góp phần gia tăng tuổi thọ cho bếp.

3. Bếp từ Napoliz ITC868

Bếp từ Napoliz ITC868
Bếp từ Napoliz ITC868

Napoliz ITC868 được nhập khẩu từ Đức với linh kiện 100% của Đức nên có độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu lực 50kg, chịu nhiệt 1000 độ C, chống sốc nhiệt đạt ngưỡng 750 độ C. Mâm từ và bảng mạch sử dụng cho bếp từ Napoliz ITC868 do hãng EGO sản xuất có độ bền cao.

Bếp từ Napoliz ITC868 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slide Touch Control dạng ẩn độc lập cho mỗi vùng nấu nên có sự tiện lợi. Bếp có công suất mỗi vùng nấu là 2000W, khi chức năng Booster được kích hoạt thì có công suất lên đến 2600W tại 1 vùng nấu trong thời gian 10 phút.

Qua bài viết này, bạn đã biết bếp từ Napoliz của nước nào và tham khảo thêm một số mẫu bếp từ của thương hiệu này. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!