Bếp từ nhập khẩu Châu Âu nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm nhập khẩu Châu Âu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội về cả khả năng nấu nướng, độ bền và đẹp mắt phù hợp với căn bếp hiện đại. Do vậy bếp từ nào tốt nhất là quan tâm của rất nhiều người dùng.

Dựa vào nhu cầu của người sử dụng trên thị trường, những mẫu bếp từ châu Âu được nhập bán có chất lượng và mức giá hợp lý và cũng đa dạng không kém so với các mẫu bếp từ sản xuất trong nước, với nhu cầu sử dụng bếp từ cao cấp có nhiều loại bếp có giá từ hơn chục triệu đến hai chục triệu đồng; ngoài ra đối với nhu cầu nấu nướng tốt, bếp bền đẹp mà mức giá hợp lý thì có những lựa chọn từ 5 – 7 triệu đồng. Dưới đây là những mẫu bếp từ phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ Châu Âu để người dùng có lựa chọn tốt nhất.

Bếp từ Nardi PVF 7HT 28

Bếp từ Châu âu giá rẻ

Là mẫu bếp từ đôi của Nardi được sản xuất tại Milan(Italy), với thiết kế trang nhã và kiểu dáng hiện đại, cùng bán phím điều khiển chung, có chức năng Booster và sử dụng mặt kính VitroCeramic chịu nhiệt, thiết kế thân bếp bằng tôn trắng cực mỏng vừa tạo độ bền chắc kiên cố mà vẫn không khiến tổng thể bếp quá nặng nề. Nardi cũng là một trong thương hiệu bếp từ đến từ Ý được người tiêu dùng quan tâm nhất trên thị trường với các sản phẩm có mức giá hợp lý mà chất lượng đảm bảo vượt trội.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 13.010.000 đồng

Bếp từ toàn vùng Rosieres Resd 4

Bếp từ châu âu rosieres

Một trong những siêu phẩm của năm 2014, bếp toàn vùng Resd 4 thiết kế tinh xảo cho từng đường nét, nấu cực nhanh(đã thử sản phẩm trực tiếp) và chức năng ghi nhớ chương trình nấu ăn. Bếp từ toàn vùng cũng được ưa chuộng khi diện tích nấu nướng lớn giúp thực hiện những món ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn cả. Với mức giá trung bình của các mẫu bếp từ toàn vùng,Rosieres Resd 4 được xem là bếp từ toàn vùng giá rẻ hơn nhiều nhưng có diện tích nấu nướng lớn.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 23.850.000 đồng

Bếp từ Châu Âu Cata IB 772

Bếp từ Châu Âu Cata IB 772

Quá ít sản phẩm bếp nào trên thị trường Việt Nam được thiết kế với kiểu dáng Slide Touch; nhờ vào kết cấu hoạt động rất trơn tru, điều khiển nhiệt cực đơn giản và chính xác chính là ưu thế khiến bảng điều khiển của bếp từ Cata cũng độc nhất vô nhị về độ tiện dụng và hoàn hảo. Đó cũng là lý do để mẫu IB 772 BK ra mắt năm 2014 đã nhanh chóng thành sản phẩm bán chạy nhất trong việc thay thế sản phẩm IB 2 Plus từng hoành tráng một thời.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 8.860.000 đồng

Bếp từ Cata I2 Plus

Là mẫu bếp cảm ứng từ dành cho căn bếp có kích thước nhỏ. Mẫu Cata I2 Plus này có kích thước lắp đặt là 560 x 330 mm nên nhiều căn nhà chung cư tại Việt Nam có thể lắp đặt phù hợp. Cũng nhờ việc thiết kế bếp từ rất phù hợp với nhu cầu nấu nướng của các gia đình, nó cũng tiết kiệm không gian cho những căn bếp trong căn hộ nhỏ, giúp người dùng sử dụng được mẫu bếp từ âm chất lượng nhưng mức giá hợp lý không quá đắt đỏ.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 6.320.000 đồng

Bếp Chefs EH DIH 311

Bếp từ châu âu rosieres có tốt không

Nếu so sánh với những mẫu bếp của Cata hay Faber thì có lẽ sản phẩm của Chefs cũng không có quá nhiều điểm nổi bật. Điều khiến sản phẩn này nổi bật là do quá trình đưa sản phẩm vào thị trường hãng đã thành công trông việc sử dụng bếp điện từ thay thế bếp gas thiết an toàn, tạo cho sản phẩm một chỗ đứng vững chắc so với các thương hiệu. Tuy nhiên không thể không kể đến Model Chefs DIH 311 được khác nhiều khách hàng tìm mua trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 6.140.000 đồng

Bếp từ châu Âu Faber 2IN

Sự trở lại của Faber đã đem đến 2 mẫu bếp từ Faber mới là FB-2IN và FB-2INS. Với mẫu 2IN là sản phẩm thiết kế cho nhu cầu bình dân và đặc biệt với chức năng Power Water khác biệt so với các thương hiệu khác. Những mẫu của Faber được nghiên cứu kích thước trước khi sản xuất nên bếp tương đương những mẫu bếp gas âm đời cũ, cho phép sự chuyển đổi từ bếp gas lên bếp điện từ dễ dàng mà không cần cắt hay vá đá nhiều như những sản phẩm khác.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 5.960.000 đồng

Bếp từ châu Âu giá rẻ Romal RI-22C

Bếp từ châu âu Romal RI-22C

Đây có lẽ là sản phẩm bếp từ đôi giá rẻ nhất thị trường hiện nay mà vẫn được bảo hành đến 4 năm. Sở dĩ mẫu này có được giá thành hấp dẫn đến vậy là nhờ sản xuất hàng loại số lượng lớn nhắm đến đối tượng thu nhập thấp và tách riêng 2 phần kính. Phần kính tại vùng nấu vẫn sử dụng gốm kính chịu nhiệt. Phần ngoài vùng nấu sẽ sử dụng mặt kính chịu lực thông thường của bếp gas. Nhờ vậy mà mẫu bếp từ châu Âu Romal RI 22C có giá thành thấp hơn nhiều mẫu bếp 2 từ khác.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 3.800.000 đồng

Bếp từ đơn Chefs EH IH-2000A

Đây sẽ là giải pháp thay thế cho những học sinh sinh viên học xa nhà hoặc là không muốn sử dụng bếp gas. Thị trường bếp đơn ngày càng sôi động nhờ sự tham gia của nhiều thương hiệu bếp từ đơn hiện nay, nhưng Chefs IH-2000A vẫn được đánh giá là sản phẩm vừa tiền vừa tốt cho người dùng hiện nay. Không những thế sản phẩm được tặng kèm thêm nồi để nấu lẩu. Thích hợp để bạn ăn lẩu trong gia đình hôm nay.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 780.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!