Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Fagor 2IF 800S DUO có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Fagor 2IF 800S DUO có giá bán rẻ nhất từ 12 triệu đồng, với 2 vùng nấu từ kích thước và công suất vừa tầm cho gia đình từ 3 -4 thành viên.

Giới thiệu bếp từ Fagor 2IF 800S DUO

Bếp từ Fagor 2IF 800S DUO có tốt không

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Fagor 2IF 800S DUO

Bếp từ Fagor 2IF 800S DUOcó 2 vùng nấu từ với kích thước đường kính 22 cm cùng với diện tích mặt bếp khá rộng để tiện dụng hơn cho việc nấu bếp, so sánh với các kích thước bếp từ đôi thì model này có kích thước khá lớn phù hợp với căn bếp có diện tích rộng rãi.

Mức công suất của bếp ở mức trung bình, so sánh với các dòng bếp từ nhập khẩu thì Fagor 2IF 800S DUO có mức giá tầm trung, không phải mức giá rẻ nhưng cũng không hề đắt, xứng đáng với lựa chọn trong giá trên 10 triệu đồng.

Thông số kĩ thuật bếp từ đôi Fagor

Xuất xứ: TÂY BAN NHA

2 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh

10 mức công suất

Ðiều khiển cảm ứng hiện đại

Khóa trẻ em an toàn

Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

Hẹn giờ bật và bộ định thời cho mọi bếp

Tổng công suất 6.0 kW

Kích thước mặt kính (mm): 770x510x68

Kích thước lắp đặt (mm): 735x475x68

Chức năng của bếp từ Fagor 2IF 800S DUO

Bếp từ Fagor 2IF 800S DUO được trang bị chức năng booster tăng nhiệt nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm, có thể điều nhiệt tăng mức công suất tức thời nấu nướng những món ăn ngon miệng.

Bếp từ Fagor 2IF 800S DUO cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không khác nhiều về các chức năng an toàn cơ bản như hiển thị nhiệt dư, hẹn giờ, khóa trẻ em, Fagor còn nổi bật với khả năng điều nhiệt an toàn cho cả 2 vùng nấu bếp.

Có nên mua bếp từ Fagor 2IF 800S DUO ?

–Bếp từ Fagor 2IF 800S DUO phù hợp với căn bếp rộng rãi, có nhiều không gian hơn là dành cho những căn hộ không có nhiều diện tích cho khu vực nấu bếp. 2 vùng nấu bếp từ cùng với công suất tầm trung của bếp hợp lý cho gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên. Kích thước mặt bếp hạn chế tối đa chỉ đạt 22 cm đường kính là một lưu ý để lựa chọn bếp từ đôi thực sự phù hợp với mức giá.

– So sánh về giá cả, trong tầm giá 12 triệu đồng, bếp từ đôi Fagor 21F 800S DUO có giá cao hơn một số sản phẩm bếp từ đôi có cùng công suất tuy nhiên thiết kế bếp đẹp mắt, chức năng thông minh do vậy xứng đáng với mức giá.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu giá tốt thì dòng bếp từ Cata, bếp từ Chef là những model có mức giá chỉ từ 8 – 10 triệu đồng với chất lượng và các chức năng khá tương đương.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!