Bếp từ Philips hd4932 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Philips hd4932 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sản phẩm này nhé.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn để vào những dịp cuối tuần gia đình, bạn bè sum họp có thể đặt được trên bàn ăn để thưởng thức món lẩu, món nướng. Nhưng hiện nay trên thị trường, bếp từ đơn có quá nhiều mẫu mã khiến các bạn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này, nên trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn bếp từ Philips hd4932 của thương hiệu Philips đang được khá nhiều người dùng đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá bếp từ Philips hd4932 có tốt không?

Bếp từ Philips hd4932 là dòng bếp từ đơn đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips, được sản xuất theo công nghệ Hà Lan trang bị nhiều tính năng nổi trội giúp các chị em nội trợ dễ dàng chuẩn bị những bữa ăn thơm ngon, đa dạng các món ăn với đầy đủ dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem bếp từ Philips hd4932 có tốt không nhé.

1. Về thiết kế

Bếp từ Philips hd4932 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng trong những căn bếp có diện tích nhỏ hay đặt trên bàn để ăn các món lẩu, nướng. Mặt bếp được làm bằng thủy tinh loại A có khả năng chịu nhiệt vượt trội, khó bị nứt vỡ hay biến dạng giúp bếp luôn như mới. Ngoài ra, mặt bếp được thiết kế bằng kính sáng bóng giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn và còn mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm cũng như góp phần làm cho căn bếp của bạn trở nên sáng sủa và đẹp mắt hơn.

Bếp từ Philips hd4932 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng trong những căn bếp có diện tích nhỏ.
Bếp từ Philips hd4932 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng trong những căn bếp có diện tích nhỏ.

2. Về công suất hoạt động

Philips hd4932 có công suất hoạt động lên đến 2.100W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Ngoài ra, bếp từ Philips hd4932 còn có khả năng sử dụng gầm 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thời gian cho người dùng. 

3. Về tính năng và tiện ích

Bếp từ Philips hd4932 được trang bị sẵn hệ thống bảng điều khiển thông minh với 5 chế độ nấu bao gồm hấp, đun nước, canh/cháo, lẩu, chiên xào cho bạn những sự lựa chọn thích hợp với các món ăn khác nhau. Đặc biệt, bếp còn được trang bị màn hình đèn LCD hiển thị quá trình hoạt động cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nên người dùng khi thao tác trên bếp sẽ nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, bếp từ Philips hd4932 còn có chức năng hẹn giờ tắt tự động giúp các chị em nội trợ của chúng ta có thể tranh thủ được thời gian trong lúc đợi thức ăn chín để làm những công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy khét, mang lại sự an tâm khi nấu nướng cho người dùng. Bếp từ Philips hd4932 còn được trang bị chức năng khóa trẻ em (Child Lock) có tác dụng khóa hoàn toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng giúp đảm bảo sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Philips hd4932 có công suất hoạt động lên đến 2.100W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng.
Philips hd4932 có công suất hoạt động lên đến 2.100W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Philips hd4932

  • Loại nồi nấu: Chảo có đế từ, Nồi có đế từ 
  • Chế độ nấu: 5 chế độ 
  • Chất liệu mặt bếp: Thủy tinh chịu lực 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Số lượng bếp: 1 
  • Công suất: 2.100W 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,2m 
  • Màu sắc: Đen 
  • Phụ kiện: Nồi lẩu inox 
  • Trọng lượng bao bì: 4,4kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm của bếp từ Philips hd4932

  • Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.
  • Cho khả năng đun sôi nhanh chóng với công suất hoạt động lớn 2100W.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng.
  • An toàn cho trẻ em với chức năng khóa thông minh.
  • Chế độ hẹn giờ giúp nấu ăn ngon mà không cần phải lo thức ăn bị cháy khét.
  • Cài đặt sẵn 5 chế độ nấu như hấp, đun nước, canh/cháo, lẩu, chiên xào.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn tất tần tật những thông tin về bếp từ Philips hd4932 của Philips đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Hy vọng qua đây các bạn đã thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ ưng ý và phù hợp nhất. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!