Bếp từ Sunhouse có tốt không? Có nên mua bếp từ Sunhouse không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse có tốt không? Có nên mua bếp từ Sunhouse không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Trong cuộc sống tấp nập ngày nay, việc nấu nướng cho gia đình dường như là việc khó khăn, mọi người sợ tốn quá nhiều thời gian trong việc nấu nướng nên thường ăn uống tạm bợ hoặc đi ăn ngoài.

Hiểu được điều này, Sunhouse đã cho ra đời loại bếp từ giúp bạn nấu ăn nhanh gấp 2 lần. Với công suất cao đến 2200W, bếp từ Sunhouse tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng và chỉ cần vài phút là có ngay bữa ăn ngon. Hãy cùng xem qua những thông tin dưới đây để tìm hiểu thêm điểm nổi bật của bếp từ Sunhouse nhé.

Bếp từ Sunhouse là gì?

Bếp từ Sunhouse là một loại bếp đến từ thương hiệu Sunhouse. Đây là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam chuyên sản xuất các đồ dùng gia dụng và thiết bị gia đình theo công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được bày bán tràn lan trên thị trường và các trung tâm lớn.

7 Lý do nên mua bếp từ Sunhouse

Bếp từ Sunhouse nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào những tính năng vượt trội như:

1. Mẫu mã đẹp

Các mẫu mã bếp được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng từ trẻ trung năng động đến trang nhã, phong cách. Đến với bếp từ Sunhouse khách hàng có thể tự do chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình. 

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bếp từ Sunhouse thích hợp với những căn bếp có không gian hẹp. Đồng thời bếp có giao diện bằng tiếng Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng.

Bếp từ Sunhouse có thiết kế sang trọng
Bếp từ Sunhouse có thiết kế sang trọng

2. Công suất cao

Công suất bếp điện từ Sunhouse nằm từ 1800 đến 2200W được xem là khá cao, điều này giúp cho quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng hơn. Không chỉ vậy bếp còn có thể chuyển đổi năng lượng thành có ích, tiết kiệm được không ít tiền điện cho gia đình.

3. Độ bền cao

Khi sử dụng bếp từ Sunhouse bạn không cần quá lo về vấn đề nứt bể vì bếp có tính năng chịu nhiệt rất cao lên đến 600oC, hiện tượng hư hại rất khó xảy ra.

Đặc biệt để tránh hiện tượng nhiễu điện gây nguy hiểm, phía dưới thân của bếp được làm từ nhựa cứng có chức năng cách nhiệt và cách điện tốt, đảm bảo an toàn và được đánh giá cao.

Bếp được thiết kế có khả năng giữ được nhiệt độ an toàn, không gây hư hại hay cháy nổ. Bếp làm được điều này đều nhờ vào hệ thống quạt nhiệt và lỗ, những đặc tính này giúp cân bằng được nhiệt độ bên trong của bếp.

4. Thương hiệu uy tín

Được sản xuất từ Việt Nam và xuất hiện phổ biến trên thị trường cũng phần nào khẳng định được chất lượng và vị thế của Sunhouse trong giới kinh doanh bếp từ.

Không phải tự nhiên mà Sunhouse lại nổi tiếng như vậy, những sản phẩm có nguồn gốc từ Sunhouse đều được sử dụng rộng rãi và nhận được đánh giá cao của khách hàng nhờ vào những tính năng an toàn của bếp.

5. Giá cả hợp lý

Không lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu mà nâng giá thành lên cao, Sunhouse vẫn duy trì mức giá sản phẩm rất mềm so với các thương hiệu khác. Sản phẩm chất lượng nhưng giá cả ở mức vừa phải đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Có nên mua bếp từ Sunhouse không?
Có nên mua bếp từ Sunhouse không?

6. Có chế độ tự động nấu

Các thiết kế bếp từ nhà Sunhouse cũng rất thông minh và hiện đại. Được lắp đặt chế độ nấu tự động, chỉ cần cài đặt sẵn thời gian và công suất rồi đợi là sẽ có ngay đồ ăn ngon.

Việc tự động này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức vào việc nấu nướng, thời gian rảnh bạn có thể làm thêm được những việc yêu thích.

7. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Bếp từ Sunhouse luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao, gặp trường hợp điện áp không được ổn định và hoạt động quá lâu, bếp sẽ tự động dừng để đảm bảo an toàn và giảm nguy cơ bị hư hại.

Ngoài ra còn có thiết bị cảnh báo khi bếp đang không có gì hay nhiệt độ vượt mức cho phép để người dùng điều chỉnh kịp thời không dẫn đến hậu quả xấu.

Đặc biệt, bếp từ Sunhouse còn được gắn thêm khóa an toàn để vô hiệu các nút điều khiển và không sợ nguy hiểm khi trẻ em đến gần. Nếu nhà bạn có em nhỏ thì đây là sản phẩm tuyệt vời bạn nên mua. 

Bài viết cung cấp một số thông tin để bạn hiểu thêm về bếp từ Sunhouse. Nếu bạn đang muốn nấu những bữa ăn ngon và tiết kiệm thời gian thì đừng chần chừ mà sắm ngay một bếp từ Sunhouse nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!