Bếp từ thương hiệu nào đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn có thể chọn lựa một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu, dưới đây chúng tôi sẽ review 1 số hãng bếp từ mà bạn không nên bỏ qua. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Tuy nhiên không phải chiếc bếp từ nào cũng đều sở hữu những tính năng tốt như mong đợi. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nha.

Vì sao nên chọn bếp từ thay cho bếp gas truyền thống

Bếp từ ra đời như một cuộc cách mạng trong nhà bếp. So với bếp gas truyền thống, bếp từ mang lại những lợi ích về kinh tế và đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng. Trước đây, chi phí phải trả cho việc sử dụng bếp gas dao động từ 300.000 thì nay bạn chỉ mất tầm 150.000đ khi sử dụng bếp từ. Quá là hời đúng không nào!

Ưu điểm thứ hai không thể không kể đến của bếp từ đó là độ an toàn cao khi sử dụng. Nếu sử dụng bếp gas tiềm ẩn những nguy cơ cháy nổ, rò rỉ khí gas thì bếp từ đem đến sự an toàn tối đa cho gia đình bạn. Đa số các loại bếp từ hiện nay đều sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp đóng vai trò cách điện, không rò rỉ khi sử dụng. Mặt kính khi nấu nướng cũng không bị nóng lên nên hạn chế nguy cơ bị bỏng khi nấu nướng.  

Lý do cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn bếp từ đó là thiết kế sang trọng, đẳng cấp đem đến sự tinh tế cho căn bếp đồng thời có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. 

Đó cũng chính là lý do tại sao bếp từ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng.

Nên mua bếp từ hãng nào đáng đồng tiền bát gạo?

Vậy câu hỏi đặt ra là nên mua bếp từ thương hiệu nào giữa hàng loạt hãng bếp từ như thế? Dưới đây là một số thương hiệu bếp nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây:

1. Bếp từ Bosch

Bosch từ lâu đã không còn là thương hiệu đồ gia dụng xa lạ với người tiêu dùng. Sỡ dĩ thương hiệu này được nhiều người ưa chuộng đến thế là do hiệu năng sử dụng cao cùng với tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Những sản phẩm nổi bật của Bosch có thể kể đến như máy rửa bát, lò nướng, bếp từ…

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, bếp từ Bosch được khá nhiều nước trên thế giới tin dùng. Các dòng bếp từ của hãng này thường có tầm 3 đến 4 mâm nấu. Các sản phẩm bếp đa số đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha về Việt Nam nên được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về thiết kế, mẫu mã thanh lịch và sang trọng. Bếp từ nhiều mâm sẽ được chia ra gồm 1 mâm nấu lớn và nhiều mâm nấu nhỏ có công suất thấp hơn. Với cách phân chia này sẽ giúp bạn sử dụng bếp một cách hiệu quả và hợp lý hơn, tiết kiệm điện năng sử dụng. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn sở hữu màn hình điều khiển cảm ứng và các tính năng thông minh như tự động ngắt khi nước tràn khỏi nồi hay khóa trẻ em…

Hiện nay các sản phẩm bếp từ của Bosch đang được bày bán trên thị trường với giá dao động từ 15 đến 30 triệu đồng.

2. Bếp từ Kocher

Bếp từ Kocher
Bếp từ Kocher

Bên cạnh Bosch thì Kocher cũng là một thương hiệu bếp từ được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm bếp của Kocher được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với công nghệ chuẩn châu Âu. Mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt cùng với đó là bộ linh kiện ngoại nhập EGO chất lượng.

Có thể đánh giá rằng Kocher là một thương hiệu bếp từ có giá thành tốt, chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã lại đa dạng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Đa số các loại bếp từ của hãng đều được bảo hành trong vòng 36 tháng. 

3. Bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux
Bếp từ Electrolux

Thương hiệu bếp từ cuối cùng mà chúng tôi muốn review cho bạn đó chính là Electrolux, một thương hiệu bếp từ rất được ưa chuộng ở không chỉ châu Âu mà còn đang dần chiếm lĩnh thị trường châu Á. Sản phẩm bếp từ có công suất hoạt động mạnh mẽ cũng với độ an toàn cao. Không như các loại bếp khác, bếp từ hãng này làm nóng nồi thay vì làm nóng bếp. Do đó, sở hữu chiếc bếp từ của Electrolux sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá điện năng. Bếp từ Electrolux có công suất hoạt động mạnh mẽ. Chỉ cần chưa tới 3 phút là bạn đã có thể đun sôi 1 lít nước. Điều đó đồng nghĩa với việc nấu ăn với bếp Electrolux cực kì tiết kiệm thời gian. Chưa hết, bếp từ của hãng còn có khả năng điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và thưởng thức món ngon đúng vị.

Trên đây là một số bếp từ hãng nào tốt được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây. Bạn có thể tham khảo bài viết, từ đó lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!