Bếp từ WMF KULT X MONO - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng bếp từ WMF KULT X MONO đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị gia dụng hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua một chiếc bếp từ thì hãy cùng tham khảo nhé!

Phụ nữ hiện đại là người sẽ biết cân đối giữa công việc xã hội và gia đình, là một người vừa độc lập về tài chính vừa có thể chăm sóc tốt cho gia đình của mình. Để làm được điều đó, các bạn cần có “cánh tay đắc lực” là một chiếc bếp từ thông minh để hỗ trợ trong việc nấu nướng.

1. Bếp từ đơn WMF KULT X MONO 

Bếp từ đơn WMF KULT X MONO có thiết kế sang trọng và hiện đại, kích thước nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến mọi nơi cần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp 8 mức công suất giúp người dùng thoải mái điều chỉnh mức nhiệt lượng khi đun nấu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bố trí 6 chương trình nấu được cài đặt sẵn gồm chế độ hầm, chế độ hấp, chế độ làm ấm sữa, chế độ rán nhanh, chế độ nóng nhanh và chế độ giữ ấm thức ăn với công suất tối đa.

Bếp điện từ đơn WMF KULT X MONO được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhanh nhạy và chính xác, có thể cảm nhận được ngay cả khi tay ướt. 

Phần mặt bếp từ WMF KULT X MONO được làm từ chất liệu kính thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mặt nấu có đường kính 28cm phù hợp với nhiều đường kính nồi chảo khác nhau.   

Bếp từ đơn WMF KULT X MONO 
Bếp từ đơn WMF KULT X MONO

Sản phẩm sở hữu nhiều chức năng hiện đại thông minh giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ thông minh với bảng hiển thị điện tử của bếp giúp người dùng vừa có thể nấu ăn vừa thực hiện các công việc khác mà không lo bị cháy khét thức ăn. 

Bên cạnh đó, bếp từ WMF KULT X MONO còn có khả năng tự nhận diện đáy nồi và tắt bếp khi trên mặt bếp không có nồi nấu.

Sản phẩm tiêu thụ lượng điện năng nhỏ, ít tốn kém hơn so với dùng gas và không bị thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng. Lượng nhiệt cung cấp chỉ tập trung vào phần đáy nồi, không bị lan ra xung quanh hoặc lên thành nồi, vì vậy thời gian nấu nướng sẽ được giảm bớt.

Bếp từ đơn WMF KULT X MONO có độ an toàn khá cao vì bếp được thiết kế theo dạng kín, trên mặt bếp có các nút điều khiển tiện dụng. Và đặc biệt, chúng được trang bị khóa an toàn giúp vô hiệu hóa các nút điều khiển trong quá trình nấu nướng, hạn chế tình được trạng bỏng cho trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị đèn báo quá nhiệt, chống trào, tự ngắt điện khi không sử dụng… góp phần làm hạn chế tối đa các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra cho gia đình.

2. Bếp từ đôi WMF KULT X MONO

Bếp từ đôi WMF KULT X MONO sở hữu thiết kế cực kì đẹp và sang trọng, đảm bảo sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Bếp thích hợp cho mọi không gian bếp, đem lại tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi trong nấu nướng thức ăn.

Bếp từ đôi WMF KULT X MONO có đặc điểm đun nhanh hơn so với các loại bếp hồng ngoại hay bếp điện, hiệu quả mang lại giống như bếp gas nhưng độ an toàn sẽ cao hơn rất nhiều.

Bếp từ đôi WMF KULT X MONO 
Bếp từ đôi WMF KULT X MONO

Sản phẩm có 8 mức công suất giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng hơn trong quá trình nấu và 6 chương trình nấu được cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi như chế độ hầm, chế độ hấp, chế độ làm ấm sữa, chế độ giữ ấm thức ăn, chế độ rán nhanh, chế độ nóng nhanh với mức công suất tối đa.

Bề mặt bếp phù hợp với nhiều đường kính nồi chảo khác nhau, đường kính tối đa 28cm.

Bếp từ đôi WMF KULT X MONO sở hữu nhiều chức năng hiện đại, thông minh giống với bếp từ đơn WMF KULT X MONO giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Có thể kể đến như:

  • Chức năng hẹn giờ với bảng hiển thị điện tử rõ ràng.
  • Khả năng tự nhận diện đáy nồi và tắt bếp khi không có nồi đặt trên mặt bếp. 
  • Trang bị hệ thống an toàn chống quá nóng.
  • Bề mặt bếp làm từ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và  sáng bóng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 dòng bếp từ WMF KULT X MONO mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm sản phẩm mới để tham khảo khi có ý định mua bếp từ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bếp từ đơn WMF Kult x Mono sử dụng không?

Có nên mua bếp từ đơn WMF Kult x Mono sử dụng không?

WMF không có nhiều dòng bếp từ như các thương hiệu khác. So với các sản phẩm tương ứng trên thị trường thì giá bán bếp từ đơn WMF Kult X Mono lại không phải rẻ. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được đánh giá cao? Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!