Bep365.vn - Đại lý cung cấp thiết bị LORCA chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm điện máy và nội thất gia dụng nhà bếp của thương hiệu Lorca được bày bán chính hãng tại Bếp365.vn.

Với tình trạng hàng giả hàng nhái tinh vi trên thị trường hiện nay, bạn không thể biết được chiếc bếp từ mình chọn mua có phải là hàng thật hay không, lựa chọn những nơi bán uy tín chuyên bán hàng chính hãng như bep365.vn là một cách khách hàng có thể mua sắm thông minh và có được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Bếp 365.vn là đại lý chính hãng thương hiệu Lorca, địa chỉ này cung cấp những thiết bị nội thất có chất lượng cao cấp trong phòng bếp đem đến cho khách hàng sự đảm bảo tuyệt đối trong từng sản phẩm của mình. Chính nhờ sự đảm bảo hàng chính hãng Lorca khi mua bất kì sản phẩm nào của thương hiệu danh tiếng này người sử dụng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

Xuất xứ thương hiệu Lorca

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn… Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng, đồng thời giúp gia đình Việt thêm phần gắn kết hơn.

Các sản phẩm đa dạng từ thương hiệu Lorca

Lorca đem đến những thiết bị cao cấp cho mọi đồ nội thất trong gia đình từ những món đồ thiết bị vệ sinh đến những sản phẩm không thể thiếu trong những căn bếp, các đồ dùng nội thất gia dụng. Cùng tham khảo những mặt hàng phổ biến mà bạn có thể trang bị ngay cho căn nhà của mình dưới đây :

Bếp từ Lorca chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng hiện đại, mặt kính chất liệu cao cấp với khả năng chống sốc nhiệt và chịu được va chạm, chống trầy xước. Sản phẩm có công suất nấu nướng cao nên đem lại tiện ích khi đun nấu cho bà nội trợ nhiều hơn.

Máy hút mùi Lorca là một trong những sản phẩm làm tốt nhất nhiệm vụ hút mùi, loại bỏ các vi khuẩn, mùi hương độc hại không mong muốn khi nấu bếp bảo vệ người sử dụng và dễ dàng vệ sinh với một thiết kế gọn mắt và vẻ đẹp sang trọng không tì vết.

Lò nướng Lorca là dòng lò nướng âm tủ với công nghệ nướng tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm sử dụng chất liệu tạo nhiệt cao cấp vừa có hiệu năng tối ưu, tiết kiệm điện lại an toàn và có độ bền vượt trội.

Bếp365.vn đem đến sự tin cậy cho người sử dụng bởi đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng được Lorca Việt Nam quản lý và có uy tín lớn trên thị trường. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm đang bán chạy nhất, được nhiều người quan tâm, người dùng có thể truy cập địa chỉ bep365.vn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!