Beptuhanoi.com – Gìn giữ yêu thương cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 dòng máy rửa bát hiện đang bán chạy số 1 tại beptuhanoi.com. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Hiện nay, căn bếp là một trong những không gian của ngôi nhà được gia chủ chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, trên thị trường Việt Nam đã có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị uy tín và chất lượng không phải vấn đề dễ dàng với nhiều người.

Và Beptuhanoi.com là một trong những đại lý cấp 1 chính thức được ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín và giá tốt nhất trên thị trường tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Tại Bếp từ Hà Nội, các bạn có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm chất lượng như bếp điện, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước…

Beptuhanoi.com – Gìn giữ yêu thương cho mọi nhà
Beptuhanoi.com – Gìn giữ yêu thương cho mọi nhà

Giới thiệu đôi nét về beptuhanoi.com

Beptuhanoi.com là đơn vị chuyên về các sản phẩm nội thất, thiết bị nhà bếp cao cấp nhằm mang đến cho người dùng Việt sự tối ưu về công năng và đẹp đến từng chi tiết. Đặc biệt, các sản phẩm thiết bị nhà bếp và nội thất của beptuhanoi.com được phân phối với chất lượng Châu âu, an toàn tuyệt đối, giá cả phù hợp với chất lượng. Hiện nay, beptuhanoi.com đã và đang hợp tác bền vững với các Tập đoàn số 1 thế giới về thương hiệu nhà bếp lớn nhất thế giới như Teka, Fagor, Bosch, Cata, Kocher, Faster, Canzy…

Beptuhanoi.com với sứ mệnh “Dịch vụ hậu mãi chu đáo – mang đến sản phẩm, dịch vụ, chất lượng cao nhất – Để khách hàng luôn nhận được những quyền lợi tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm”. Do đó, Bếp từ Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ có quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp.

Hiện nay, Bếp từ Hà Nội đã trở thành một địa chỉ kinh doanh uy tín hàng đầu tại địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận. Beptuhanoi.com hiện đang nằm trong TOP những đơn vị mạnh tại Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động.

Top 3 sản phẩm máy rửa bát bán chạy nhất tại beptuhanoi.com

Dưới đây là top 3 dòng máy rửa bát hiện đang bán chạy số 1 tại beptuhanoi.com. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S

Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S
Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S

Spelier SP 775 DW-S là dòng máy rửa bát độc lập, có thể đặt âm tủ nên người dùng có thể linh hoạt lựa chọn vị trí đặt máy sao cho phù hợp với không gian căn bếp. Máy có gam màu bạc, nhìn vô cùng sang trọng và ấn tượng nên phù hợp với hầu hết không gian nội thất căn bếp. Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S có kích thước chiếu cao 77.5cm là kích thước lý tưởng để lắp đặt cho mọi căn bếp. Máy được thiết kế 4 chân máy ở 4 góc, giúp máy không bị xê dịch ở dưới bề mặt nhà trơn.

Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S được thiết kế toàn bộ bằng inox chất lượng. Khung và lòng máy bằng chất liệu inox 304 không sợ bị han gỉ. Nội thất bên trong máy có 2 khay rửa đều được phun sơn nhẵn, siêu bóng có màu xám. Máy được tích hợp màn hình Led công nghệ cảm ứng hoàn toàn, hiển thị rõ nét giúp người dùng quan sát được dễ dàng hơn.

Máy được tích hợp 9 chương trình rửa chuyên sâu đó là Auto, Intensive, Normal, Eco, Glass, 90 min, Rapid, Soak, Half Load để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy rửa bát Spelier SP 775 DW-S còn được thiết kế thêm các chức năng vượt trội so với các dòng máy thông thường trên thị trường như Extra Dryin: Chức năng sấy tăng cường, Extra Cleaning: Làm sạch hơn, Express: Giảm thời gian chương trình rửa. Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng an toàn cho người dùng như khóa trẻ em, chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ và chức năng Aquastop phát hiện và kích hoạt khi gặp sự cố rò rỉ.

2. Máy rửa bát Spelier SP-08 UOZ

Máy rửa bát Spelier SP-08 UOZ
Máy rửa bát Spelier SP-08 UOZ

Máy rửa bát Spelier SP-08 UOZ sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật dọc giống như chiếc tủ lạnh mini nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Máy có thiết kế độc lập có thể lắp đặt âm bên trong tủ bếp hay đặt dương ở trên bàn đá nên phù hợp với những căn bếp chưa thiết kế vị trí đặt máy rửa bát. Khung và lòng máy bằng chất liệu inox 304 không han gỉ, bền chắc. Bề mặt bằng kính đen bóng gương sạch, mang đến cảm giác sang trọng và ấn tượng. Máy rửa bát Spelier SP-08 UOZ được trang bị bảng điều khiển các phím bấm hiện đại, mỗi phím bấm đều có biểu tượng kèm và cụm từ tiếng anh tương ứng. Màn hình hiển thị Led sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn.

Spelier SP-08 UOZ có 2 giàn rửa bát đĩa với khay trên chủ yếu dùng để rửa các loại bát nhỏ, ly, cốc, đĩa…, khay dưới dùng để rửa bát các loại to hơn như bát ăn, bát tô, nồi, chảo… và hộp xám phía dưới dùng để rửa thìa, đũa. Bên trong máy có ngăn chứa muối và ngăn chứa các chất rác trong quá trình rửa. Ngoài ra, phần cánh cửa đậy chứa ngăn đựng chất làm bóng và ngăn đựng viên tẩy rửa.

Máy rửa bát 8 bộ Spelier SP-08 UOZ có 7 chương trình rửa bát cơ bản đó là Normal, Eco, Glass, Rapid, Soak, Intensive, 90 min và 2 chức năng riêng biệt là Power Wash và Extra Drying. Với chức năng UV để sấy khô và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

3. Máy rửa chén Texgio TG-DTW558

Máy rửa chén Texgio TG-DTW558
Máy rửa chén Texgio TG-DTW558

Máy rửa chén Texgio TG-DTW558 là dòng máy rửa bát của Texgio thương hiệu nội địa Trung Quốc với tiêu chuẩn Châu Âu. Máy có thiết kế dạng hình vuông với dung lượng chứa 8 bộ/lần rửa. Máy sở hữu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với chất liệu vỏ được làm từ inox sơn tĩnh điện chống han gỉ, oxi hóa và chịu được lực va đập lớn. Máy rửa chén Texgio TG-DTW558 được trang bị 2 giàn rửa, 2 khay phụ kiện và 1 giỏ đũa có thể tháo lắp linh động tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, đó là: giàn dưới ưu tiên xếp đồ to như xoong nồi, chảo, đĩa sâu… và giàn trên có nan dốc xếp bát con, bát tô.

Texgio TG-DTW558 có các chương trình rửa như sau: rửa chuyên sâu 70°C, rửa thông thường 68°C, rửa tiết kiệm ECO 65°C, rửa thủy tinh và ly cốc 60°C, rửa nhanh 55°C, rửa 90 phút 68°C, tự vệ sinh máy 70°C phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Sau quá trình rửa, phần bên trong máy bằng thép không gỉ sẽ hấp thụ nhiệt và hơi ẩm từ bát đĩa mang lại hiệu quả sấy khô và tiết kiệm điện. Máy rửa chén Texgio TG-DTW558 có tính năng tự làm sạch Self-Cleaning giúp tự động làm sạch khoang máy, đánh bay mảng bám và ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn hình thành.

Một số chương trình khuyến mãi tại Bếp từ Hà Nội trong tháng 12/2022

Trong tháng 12/2022 tại Bếp từ Hà Nội sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân cho khách hàng. Đó là:

  • Máy rửa bát Kocher tặng 1 năm sử dụng viên rửa, đổi mới 1-1 trong 6 tháng, miễn phí vận chuyển & lắp đặt tại Hà Nội và Bảo hành chính hãng toàn quốc.
Chương trình khuyến mại của máy rửa bát Kocher
Chương trình khuyến mại của máy rửa bát Kocher
  • Máy lọc nước Philips để gầm AT3015 tặng Máy lọc không khí Hàn Quốc, miễn phí vận chuyển, lắp đặt Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.
Máy lọc nước Philips để gầm AT3015
Máy lọc nước Philips để gầm AT3015

Nếu như bạn đang muốn sở hữu các sản phẩm thiết bị nhà bếp và nội thất chất lượng cao thì hãy đến ngay với Bếp từ Hà Nội. Chắc chắn, chúng tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn Bếp từ Hà Nội để đồng hành với cuộc sống của gia đình mình.

Thông tin liên hệ

Bếp từ Hà Nội

  • Địa chỉ 1: Showroom Số 14 Kim Ngưu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • ? Gọi mua hàng: 0866.584.584 (7:30 – 22:00)
  • ☎ Gọi bảo hành: 0968.866.828 (08:30 – 17:00)
  • Email: Beptuhanoi.ht@gmail.com
  • Website: http://Beptuhanoi.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!