Dienmaygiasi.vn – Giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được các sản phẩm máy lạnh, máy giặt, tivi, tủ lạnh mới chính hãng các thương hiệu lớn với giá thành tốt nhất thì dienmaygiasi.vn chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp DIENMAYGIASI.VN CAM KẾT GIAO HÀNG TẠI HCM & BD không quá 5h

Trong cuộc sống hiện nay, nhờ sự có mặt của các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng thiết thực như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tivi,… mà cuộc sống của mỗi gia đình đã trở nên đầy đủ, tiện nghi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 cùng sự tràn ngập các cửa hàng nhỏ lẻ buôn bán sản phẩm tràn lan khiến bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý, một địa chỉ uy tín để mua hàng có chất lượng và giá thành tốt không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực miền Nam Việt Nam thì không cần phải quá lo lắng vì đã có Điện máy giá sỉ – chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Giới thiệu dienmaygiasi.vn

Giới thiệu dienmaygiasi.vn

Được thành lập vào năm 2010, dienmaygiasi.vn là website chính thức của công ty TNHH Điện máy giá sỉ. Website này không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin và nguồn gốc xuất xứ các mặt hàng sản phẩm mà Điện máy giá sỉ đang kinh doanh mà còn là kênh mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng trên toàn quốc với một vài click qua một chiếc máy tính hoặc điện thoại smartphone tại bất cứ nơi đâu đều có thể mua hàng. Với dienmaygiasi.vn bạn chỉ cần xác định đúng sản phẩm phù hợp nhu cầu bạn muốn mua, việc còn lại cứ để Điện máy giá sỉ lo. 

Giao Hàng Miễn Phí tại Hồ Chí Minh & Bình Dương

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp DIENMAYGIASI.VN CAM KẾT GIAO HÀNG TẠI HCM & BD không quá 5h.

Luôn đáp ứng thời gian giao hàng đến bạn một cách nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau mua hàng, hoạt động xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 – 22:00 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp DIENMAYGIASI.VN CAM KẾT GIAO HÀNG TẠI HCM & BD không quá 5h

Mua gì tại dienmaygiasi.vn ?

Thời điểm này, nhu cầu sắm sửa thiết bị gia dụng và nội thất cho Tết Canh Tý 2020 là khá lớn. Để mua được các sản phẩm máy lạnh, máy giặt, tivi, tủ lạnh mới chính hãng các thương hiệu lớn với giá thành tốt nhất thì dienmaygiasi.vn chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Tại dienmaygiasi.vn đang có một số ưu đãi tốt cho bạn tham khảo lựa chọn như:

  • Máy lạnh Panasonic inverter 1HP mẫu mới nhất thị trường đang có giá tốt chỉ 9.000.000 vnđ. Miễn phí vận chuyển tại HCM và Bình Dương. Chi tiết các thông số và giá cả các model máy lạnh cụ thể bạn có thể truy cập >>https://dienmaygiasi.vn/may-lanh để tham khảo thêm nhé!

Máy lạnh Panasonic inverter 1HP mẫu mới nhất thị trường đang có giá tốt chỉ 9.000.000 vnđ

  • Máy giặt – máy sấy Electrolux inverter 7.5kg – 12kg mẫu mới nhất 2019 đang có giá tốt chỉ từ 6.200.000 vnđ. Miễn phí vận chuyển tại HCM và Bình Dương. Xem chi tiết các sản phẩm máy giặt Electrolux tại >> https://dienmaygiasi.vn/may-giat

Máy giặt - máy sấy Electrolux inverter 7.5kg - 12kg mẫu mới nhất 2019 đang có giá tốt chỉ từ 6.200.000 vnđ

  • Tivi Samsung 32 inch giá rẻ nhất thị trường chỉ 4.300.000 vnđ. Bên cạnh đó khi mua smart tivi Samsung 4K QLED tại dienmaygiasi.vn bạn sẽ được ưu đãi giảm giá tới 26% vào các đợt cuối tháng.
  • Tủ lạnh Electrolux siêu to giá siêu nhỏ giá rẻ nhất chỉ từ 2.390.000 vnđ cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại HCM và Bình Dương.

Ngoài ra, Điện máy giá sỉ còn cung cấp đa dạng các mặt hàng khác như: tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, máy tắm nước nóng, loa âm thanh, máy xay – máy ép – lò nướng, bếp ga – bếp từ, bàn ủi, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, nồi áp suất, máy hút bụi, máy lọc nước, máy vắt cam,… các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Asanzo, Sharp, Daikin, Mitsubishi, LG, Samsung, Reetech, Hitachi, Gree, Alaska, Daikio, Nakami, Toshiba, Electrolux, Beko, Aqua, Malloca, Darling, Ixor, Sony, TCL, Ariston, Ferroli, Centon, Alpha, Inax, Legend, Arirang, Philips, Sunhouse, Teka, Kangaroo, Rinnai, Elica,…

Không chỉ bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điện máy chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường mà Điện máy giá sỉ còn cung cấp dịch vụ lắp đặt – vật tư nhanh chóng và hợp lý tại khu vực phía Nam cho người tiêu dùng. Do đó bạn có thể yên tâm tới trực tiếp cửa hàng để xem mẫu mã cùng tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng hoặc ngồi nhà đặt hàng trực tuyến qua website mà không phải lo tắc đường hay kẹt xe… 

Tại sao nên mua hàng tại Điện máy giá sỉ ?

Với slogan “Hàng chính hãng – Uy tín – Chuyên nghiệp”, Điện máy giá sỉ cam kết:

  • Bán hàng lẻ giá sỉ rẻ nhất thị trường
  • Hàng chính hãng 100%, bảo hành các sản phẩm chính hãng từ 12 tháng – 24 tháng tùy sản phẩm cụ thể.
  • Giao hàng nhanh chóng trong 5h khu vực phía nam. Đặc biệt Miễn Phí vận chuyển tại HCM và Bình Dương.
  • Phục vụ khách hàng tận tình 24/7 với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và thái độ phục vụ tốt.
  • Hậu mãi chu đáo cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy đợt.

Dienmaygiasi.vn – Giá rẻ cho mọi nhàĐến với Điện máy giá sỉ, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu về giá cả, chất lượng của các mặt hàng cũng như cách để lắp đặt hệ thống mạng hiệu quả nhất bởi đây chính là nhiệm vụ mà Điện máy giá sỉ chú trọng nhằm đem lại giá trị cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: https://dienmaygiasi.vn/ 

Địa chỉ: 1080A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

SĐT: 0828 100 100

Email: cskh@dienmaygiasi.vn

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!