Bí kíp chọn mua điều hòa Gree giá rẻ cho ngày hè nóng nực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng nên có thể tìm mua dễ dàng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có thể mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Vì vậy, dưới đây sẽ là bí kíp chọn mua điều hòa Gree giá rẻ dành riêng cho bạn.

Mua điều hòa Gree giá rẻ ở địa chỉ đáng tin cậy

Việc khó khăn nhất là lựa chọn một địa chỉ mua điều hòa Gree đáng tin cậy, có như thế sản phẩm mới bảo đảm được về mặt chất lượng. Trên Websosanh.vn, hầu hết các địa chỉ cung cấp điều hòa Gree đều đã được kiểm chứng về mặt uy tín và chất lượng sản phẩm, bạn có thể chọn lọc địa chỉ thích hợp nhất với mức giá hợp lý nhất cho mình.

điều hòa Gree giá rẻ
Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua điều hòa Gree đáng tin cậy

Hướng dẫn chọn mua điều hòa Gree giá rẻ

Tính năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh luôn là yếu tố khách hàng ưu tiên hàng đầu khi chọn mua điều hòa Gree. Hiện nay trên thị trường có hai loại điều hòa Gree giá rẻ là một chiều và hai chiều. Với khí hậu của nước ta, tôi khuyên các bạn nên lựa chọn loại một chiều như thế giá thành của nó sẽ rẻ hơn.

Chọn công suất phù hợp

Trước khi mua, bạn nên xác định diện tích căn phòng cần lắp điều hòa để chọn điều hòa nhiệt độ có công suất phù hợp, như thế thì hiệu quả làm lạnh mới được tối ưu và cũng tiết kiệm kha khá điện năng. Bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn sau:

  • Căn phòng có diện tích dưới 15m2 nên chọn điều hòa có 1 HP.
  • Căn phòng từ 15m2 đến 20m2 nên chọn điều hòa có 1.5 HP.
  • Căn phòng có diện tích từ 20m2 đến 30m2 nên chọn điều hòa có 2 HP.
  • Căn phòng từ 30m2 đến 40m2 nên chọn điều hòa có 2.5 HP.
điều hòa gree giá rẻ
Chọn mua công suất phù hợp diện tích phòng sẽ cho hiệu quả làm lạnh tối ưu

Chọn gas cho điều hòa Gree

Có ba loại gas điều hòa thông dụng là R32, R410 và R22. Mỗi loại đều có ưu nhược khác nhau nên người dùng cần hiểu rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

  • R32 là loại gas mới nhất, thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75% và cho hiệu suất làm lạnh lớn, tiết kiệm năng lượng nhưng khó bảo trì.
  • R22 là loại gas đầu tiên được sử dụng với điều hòa. Ưu điểm của nó là dễ bảo trì, giá rẻ, không độc nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tầng ozon, dễ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.
  • R410 là loại gas được khuyến cáo nên sử dụng với điều hòa Gree vì vừa cho hiệu suất làm lạnh cao vừa bảo vệ được môi trường. Tuy nhiên, hạn chế của loại gas này là khó lắp đặt, bảo trì, chi phí bơm gas cao.

Ngoài đó ra, các bạn nên lưu ý một chút đến các tính năng như bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, chống sụt áp. Hoặc đối với gia đình có trẻ nhỏ thì có thể lưu tâm đến tính năng làm mát dịu, chống bụi, lọc khuẩn…

Trên đây là những lưu ý cần thiết khi chọn mua điều hòa Gree giá rẻ. Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn này là bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa không khí tốt mà giá thành cực kỳ phải chăng cho mùa hè nóng nực rồi.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!