Tư vấn nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua sắm điều hòa nhưng không biết nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Hitachi? Hãy tự tìm câu trả lời sau khi đọc xong bài viết dưới đây nhé.

Để trả lời câu hỏi nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Hitachi, trước tiên chúng ta phải nắm rõ ưu nhược điểm của từng dòng điều hòa, căn cứ vào đó mới có quyết định chính xác được.

Điều hòa Hitachi

Hitachi là thương hiêu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản. Từ lúc ra mắt thị trường đến nay, dòng điều hòa này đã nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng.

Ưu điểm

Điều hòa Hitachi có nhiều mức công suất phù hợp với diện tích phòng khác nhau. Bên cạnh đó, dòng điều hòa này còn ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện nang vượt trội. Hơn nữa, điều hòa Hitachi còn được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ nấm mốc, khử mùi hôi nhờ công nghệ Nano Titanium. Cuối cùng, điều hòa Hitachi ‘ăn điểm’ vì có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nhược điểm

Một trong những nhược điểm đáng nói của điều hòa Hitachi là bảng điều khiển không có tiếng Việt, gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Thêm vào đó, khi điều hòa Hitachi bị lỗi lớn thì bạ sẽ mất một khoản tiền kha khá để sửa chữa vì linh kiện khá đắt. 

Điều hòa Gree giá rẻ

Điều hòa Gree là thương hiệu Trung Quốc nhưng liên doanh với Việt Nam để sản xuất, phân phối. Do đó, dòng điều hòa này có giá thành khá rẻ cũng như không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

Ưu điểm

Như đã nói, vì là hàng liên doanh nên điều hòa Gree có giao diện tiếng Việt, rất tiện lợi cho người dùng. Thêm nữa, điều hòa Gree sử dụng gas R410A cho hiệu suất làm lạnh tốt, thân thiện với môi trường. Chưa hết, hệ thống lọc không khí 8 lớp đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Nhược điểm

Vì là thương hiệu ‘sinh sau đẻ muộn’ nên điều hòa Gree không được nhiều người biết tới và chất lượng cũng bị nhiều người nghi ngờ. Điều đó ảnh hưởng không ít tới quyết định mua hàng của người dùng.

Ngoài ra, vì giá thành thấp nên điều hòa Gree không được trang bị nhiều tính năng nổi bật, hiện đại như Panasonic hay Daikin. Mẫu mã sản phẩm cũng không đa dạng, thiết kế đơn điệu chưa thực sự nổi bật cho lắm.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi nên mua điều hòa Gree hay điều hòa Hitachi. Bên cạnh những thông tin này, bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt và ngân sách gia đình để chọn mua sản phẩm phù hợp. 

Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!