Bí kíp chọn tủ lạnh mini dịp Tết siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp Tết là cơ hội để cho người bán xả được lượng hàng tồn kho và người mua chọn được những mặt hàng ưng ý với giá cực hời thông qua các chương trình giảm giá khủng. Và tủ lạnh cũng là mặt hàng được đẩy mạnh ở dịp Tết.

Vậy làm thế nào để mua được tủ lạnh mini dịp Tết giá rẻ mà chất lượng? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài sau đây.

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini dịp Tết giá siêu rẻ

Tết là dịp để mọi người có thể săn được những mặt hàng chất lượng với giá rẻ nhờ chính sách đẩy hàng tồn cuối năm. Và tủ lạnh mini cũng là một trong những hạng mục được giảm giá mạnh cuối năm. Dưới đây là một số kinh  nghiệm chọn mua tủ lạnh mini dịp Tết giá siêu rẻ.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini dịp Tết vừa rẻ, vừa chất
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini dịp Tết vừa rẻ, vừa chất

1.1 Canh khuyến mãi của hãng

Mỗi hãng sẽ có những khuyến mãi riêng theo từng đợt, do đó mà canh khuyến mãi, giảm giá sâu sẽ giúp bạn có được thông tin về mặt hàng đang và sẽ được giảm giá khủng. 

1.2 Kiểm tra kỹ sản phẩm khi mua

Mặc dù sẽ có nhiều người chọn mua sản phẩm tủ lạnh mini đó nếu được giảm giá nhiều. Nhưng bạn đừng vì thế mà chọn mua quá vội vàng, hãy đảm bảo kiểm tra đầy đủ thông tin, thông số khi mua để tránh bị tráo hàng. 

1.3 Đừng quên các chính sách bảo hành

Khi mua tủ lạnh hàng giảm giá bạn cũng cần đảm bảo hàng được bảo hành đầy đủ, để tránh mua rẻ thành đắt khi không may tủ xảy ra vấn đề. 

1.4 So sánh giá để chọn ra đơn vị bán tốt nhất

Mỗi hãng đều được phân phối sản phẩm ở nhiều địa điểm khác nhau, và mỗi địa điểm sẽ có những chính sách, giá bán khác nhau để thu hút khách hàng. Vậy nên việc tìm kiếm những trang so sánh giá như Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn ra được điểm bán giá hời nhanh chóng và chính xác nhất. 

2. TOP 3 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Dưới đây là 3 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng đến từ các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh như Beko, Aqua và Electrolux. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

2.1 Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P 

Model tủ lạnh mini đầu tiên có giá chưa tới 3 triệu đồng đang được khách hàng săn đón nhiều nhất vào dịp cuối năm đó chính là Beko RS9051P. Đây là mẫu ra mắt năm 2020 nên năm nay được bán xả với giá khá rẻ ở dịp Tết. 

Tủ lạnh Beko RS9051P
Tủ lạnh Beko RS9051P

Trên model tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P hiện đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt, thời thượng với gam màu ghi sáng. 
  • Dung tích 90L, phù hợp với 1 – 2 người sử dụng, bảo quản được đa dạng thực phẩm nhờ thiết kế ngăn tủ linh hoạt. 
  • Cơ chế chống lan mùi nhờ thiết kế ngăn đá có nắp đậy. 
  • Hệ thống làm lạnh trực tiếp, giúp lạnh nhanh, đều và đặc biệt là không ồn. 
  • Tiết kiệm điện hiệu quả khi chỉ tiêu tốn 0.61 kW/ngày. 
  • Giá khuyến mãi dịp Tết: 2.990.000 VNĐ

2.2 Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Vừa sang trọng, vừa bền bỉ mà giá thành lại phải chăng là những đánh giá người dùng dành cho tủ lạnh mini Aqua AQR-D99FA(BS). 

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA cho gia đình
Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA cho gia đình

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) này còn được lựa chọn nhiều bởi có:

  • Thiết kế màu đen thời thượng, vừa đẹp mắt, vừa giữ được độ mới lâu nhất 
  • Dung tích 90L, trang bị đa dạng ngăn tủ để đựng thực phẩm như: ngăn rau củ, kệ ngăn lạnh, khay cửa, và ngăn đá thiết kế dạng kín để bảo quản thực phẩm tránh lan mùi. 
  • Sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp, vừa giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, vừa giúp cho tủ vận hành êm ái và siêu tiết kiệm điện. 
  • Khay kính chịu lực, an toàn, bền bỉ. 
  • Giá săn khuyến mãi dịp tết chỉ còn: 3.290.000 VNĐ

2.3 Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN 

Cuối cùng là model tủ lạnh 94L EUM0930AD-VN đến từ thương hiệu Electrolux. Đây là dòng tủ mini được đánh giá cao về hình thức, hiệu suất làm lạnh và độ bền trong suốt thời gian sử dụng. 

tủ lạnh 94L EUM0930AD-VN
Tủ lạnh 94L EUM0930AD-VN

Một số điểm nổi bật trên tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN 94 Lít có thể kể tới như:

  • Tủ lạnh thiết kế với màu sắc ghi xám sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, kể cả phòng ngủ. 
  • Dung tích 94 Lít, hoàn toàn phù hợp với 1 – 2 người sử dụng. Có ngăn đông riêng biệt để bảo quản thực phẩm mà không lo bị lẫn mùi. 
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp không máy nén nên cực kỳ êm ái, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 
  • Giá thành khá rẻ, tủ lạnh Electrolux mini EUM0930AD-VN: khoảng 3.990.000 VNĐ.

Tạm kết:

Trên đây là những bí kíp chọn tủ lạnh mini dịp Tết siêu rẻ và một số gợi ý model phù hợp có thể lựa chọn. Lựa chọn đúng model phù hợp sẽ giúp bạn khai thác được hết tính năng của sản phẩm, lựa chọn đúng thời điểm mua sẽ giúp bạn sở hữu được giá hời. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn được cho mình một model tủ lạnh mini ưng ý nhất để sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!