Bí quyết cai thuốc lá đơn giản hiệu quả trong 5 ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hướng dẫn đơn giản, nhanh chóng dưới đây, chắc chắn ngay cả những người nghiện thuốc lá nặng lâu năm cũng có thể bỏ thuốc lá trong 5 ngày

Có rất nhiều nguyên nhân khiến một người muốn bỏ thuốc lá, do bệnh tình bản thân, do vợ mang bầu, do có con nhỏ…tuy nhiên, tất cả những người cai thuốc lá đều gặp khó khăn trong quá trình cai nghiện thuốc lá, và không ít người đã quyết tâm bỏ thuốc nhưng lại không thể nào vượt qua được cảm giá thèm thuốc.

Để giúp bạn có thể cai nghiện thuốc lá nhanh chóng, đơn giản và dứt điểm. Dưới đây, Websosanh có một vài lời khuyên cho người thực sự mong muốn cai thuốc lá.

Bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của bản than và người xung quanh

Bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của bản than và người xung quanh

Cách cai thuốc lá theo phương pháp dân gian

Khi cai thuốc lá, chắc chắn vẫn muốn hút thuốccũng như có nhiều hệ lụy, chính vì thế bạn cần lưu ý:

– Cảm giác thèm thuốc chỉ diễn ra trong 2-5 phút, vì thế đừng ngồi yên, mà hãy dùng động thái gì đó, có thể áp dụng các phương pháp bỏ thuốc lá dân gian như đặt hạt muối lên đầu lưỡi, uống một thìa mật ong, hoặc uống một cốc sữa, hoặc uống nước cam…để dứt cảm giác thèm thuốc.

– Tăng cường tập thể thao, có thể đến phòng gym để tập, hoặc chạy bộ, đạp xe, để vừa thư giãn, vừa nâng cao sức khỏe và chống khỏi cảm giác thèm thuốc lá

– Trong quá trình bỏ thuốc lá, cần tăng cường thực đơn để lấy lại vị giác và khứu giác, và bạn nên ăn các loại thực phẩm “kỵ” với thuốc lá như: súp lơ xanh, cam, sữa,…

Ngoài ra, đối với những người không có sự kiên trì khi bỏ thuốc lá, thì các biện pháp bỏ thuốc lá nhanh chóng chỉ trong 5 ngày sau sẽ hiệu quả hơn các phương pháp bỏ thuốc lá dân gian

Bí quyết cai thuốc lá đơn giản hiệu quả chỉ trong 5 ngày

Các phương pháp cai thuốc lá dân gian bằng cách sử dụng các vật liệu thiên nhiên thường rất lâu mới cho tác dụng, và không đủ áp lực cưỡng nổi cơn thèm thuốc lá. Thậm chí với những thuốc dân gian bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe dẫn đến “ Tiền mất tật mang”. Chính vì thế, các phương pháp bỏ thuốc lá nhanh, hiệu quả và an toàn được ưa chuộng hơn hẳn, vì có thể ngay lập tức cắt cơn thèm thuốc lá.

Để cai thuốc lá nhanh, đơn giản bạn có thể sử dụng các cách sau:

– Nhai kẹo cai thuốc lá: ưu điểm của biện pháp này là bạn chủ động trong việc cai thuốc. Khi bạn thấy them thuốc bạn nhai 1 viên kẹo có thể giảm cơn thèm thuốc ngay tức thì, đồng thời tạo sự tỉnh táo cho người cai nghiện thuốc lá. Sử dụng thuốc với liều lượng giảm dần, sau vài tuần bạn có thể nói không với thuốc lá mà không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn.

Một số dòng kẹo cai thuốc lá tốt nhất có thể kể đến như kẹo cai thuốc lá Nicorette của Mỹ, kẹo cai thuốc lá Habitrol của Đức.

Miếng dán cai thuốc lá Habitrol là một trong bí quyết cai thuốc lá đơn giản hiệu quả sau 5 ngày

Miếng dán cai thuốc lá Habitrol là một trong bí quyết cai thuốc lá đơn giản hiệu quả sau 5 ngày

Dùng miếng dán cai thuốc lá: Đây là phương pháp bỏ thuốc lá đảm bảo 4 tiêu chí “Hiệu quả – An toàn– Tiện lợi – Rẻ”. Bạn chỉ cần dán miếng dán cai thuốc lá vào bắp tay, bắp đùi non…bạn sẽ lập tức mất cảm giác thèm thuốc, và hút thuốc không còn ngon. Việc dùng miếng dán cai thuốc lá cũng giúp người nghiện thuốc lá bỏ dứt điểm, không tái nghiện thuốc lá, chính vì thế được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng

Chỉ sau 5 ngày, những người nghiện nặng với lượng hút từ 20 điếu thuốc lá/ngày cũng sẽ bỏ thuốc lá thành công. Một số sản phẩm miếng dán cai thuốc lá hiệu quả nhất có thể kể đến như miếng dán cai thuốc lá Habitrol của Đức, miếng dán cai thuốc lá Nicoderm của Mỹ

Trên thị trường có khá nhiều nơi bán cán sản phẩm cai thuốc lá, nhưng nếu không may mua phải những nơi bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng thì không những bạn sẽ không cai được thuốc lá, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì thế, bạn nên chọn nơi bán kẹo cai thuốc lá, miếng dán cai thuốc lá, và các sản phẩm cai thuốc lá khác uy tín. Trong số các đơn vị bán sản phẩm bỏ thuốc lá uy tín thì Công ty TNHH TM XNK VINAMIN (website: bothuocla.com.vn) là một trong những nơi được rất nhiều người bỏ thuốc lá thành công tin cậy và lan truyền. Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm, hàng hóa chính hãng

Chi tiết liên hệ

Công ty TNHH TM XNK VINAMIN

Website: bothuocla.com.vn

Địa chỉ:

HCM: 180 lý chính thắng, phường 9, quận 3

HN: số 3, ngõ 726 đường Láng, Đống Đa. Hà Nội

Số điện thoại tư vấn: 0926948188

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khái niệm thuốc tiêu sữa, các loại phổ biến và nơi bán

Khái niệm thuốc tiêu sữa, các loại phổ biến và nơi bán

Thuốc tiêu sữa là giải pháp nhanh, gọn, tiện được các mẹ sử dụng để cai sữa cho con. Nhưng thực tế còn nhiều mẹ chưa hiểu hết về loại thuốc tiêu sữa này. Sau đây, mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu sâu và cụ thể hơn về thuốc tiêu sữa này ngay nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!