Bí quyết chọn mua máy làm kem tươi chất lượng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn một vài bí quyết có thể chọn mua máy làm kem tươi chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm máy làm kem tươi đang được bày bán với nhiều mẫu mã và nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy khó khăn và bối rối không biết phải làm sao để có thể chọn mua một chiếc máy làm kem tươi tối ưu, thích hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang lăn tăn về vấn đề này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết sẽ mách cho bạn một vài bí quyết có thể chọn mua máy làm kem tươi chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Cấu tạo của máy làm kem tươi

Máy làm kem tươi có cấu tạo tương đối đơn giản, gồm những bộ phận: hệ thống làm lạnh nhanh, ống xi lanh, động cơ đẩy kem.

  • Hệ thống làm lanh nhanh:  Hệ thống bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và máy nén lạnh. Một điểm đặc biệt là hệ thống làm lạnh nhanh khá giống với hệ thống làm lạnh của tủ lạnh, máy điều hòa.
  • Ống xi lanh:  kem có thể chuyển sang dạng đặc nhờ sự có mặt của ống xilanh. 
  • Động cơ đẩy kem: với sự trợ giúp của động cơ đẩy kem, kem sẽ đi từ xilanh quà vòi một cách thuận lợi và nhanh chóng.
Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)
Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Bí quyết chọn máy làm kem tươi chất lượng

Không chỉ với máy làm kem tươi mà bất cứ sản phẩm hay thiết bị đồ gia dụng nào bạn cũng cần quan tâm đến các thông số kỹ thuật thì mới có thể chọn được một sản phẩm như mong đợi.

  • Dung tích: Nếu với mục đích phục vụ cho gia đình thì bạn có thể chọn sản phẩm có dung tích từ 1 đến 2 lít. Còn nếu với mục đích cho kinh doanh thì dung tích 20 đến 36l là phù hợp.
  • Công suất: Có thể bạn chưa biết nhưng công suất là yếu tố quyết định chất lượng kem. Công suất có thể đạt từ 20l/giờ đến 55l/. Để có những mẻ kem thơm ngon chất lượng, bạn nên chọn những chiếc máy có công suất lớn thay vì tiết kiệm tiền mà lựa chọn máy có công suất thấp.
  • Vỏ máy: một chiếc máy làm kem tươi chất lượng là một sản phẩm chất lượng ngay từ vỏ máy. Nên lựa chọn những sản phẩm làm từ chất liệu inox để có thể dễ dàng vệ sinh và đồng thời chất liệu này cũng đảm bảo được độ vệ sinh an toàn thực phẩm đến người tiêu dùng.
  • Máy có thể hoạt động là nhờ 2 motor với 2 lốc lạnh trở lên, Một lốc lạnh và 1 lốc với vai trò giữ được độ tươi cho kem. Chất lượng kem được quyết định bởi lốc lạnh nên nó rất quan trọng trong máy làm kem tươi.
  • Với những chiếc máy cần phải di chuyển nhiều, bạn nên lựa chọn sản phẩm gọn nhẹ, có tay xách hoặc bánh xe.

Một số sản phẩm máy làm kem tươi nổi trội

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm máy làm kem tươi nổi trội để bạn có thể tham khảo thêm.

1. Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về các thương hiệu máy làm kem tươi thì chắc chắn không thể bỏ qua máy làm kem tươi Jingling BQ 2016 (BQ620). Jingling BQ 2016 không còn quá xa lạ với những nhà kinh doanh kem tươi  Máy làm kem này rất “được lòng” với người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)
Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)

Máy làm kem tươi Jingling BQ 2016 (BQ620) là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có kiểu dáng rất tinh tế và bắt mắt với chất liệu thép sơn tĩnh điện. Không chỉ vậy,  máy có  tốc độ làm kem vượt trội với dung tích tối ưu, lên đến 30l/1 giờ. Chưa hết, sản phẩm được thiết kế thêm những bánh xe nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Trọng lượng của sản phẩm rơi vào tầm 143kg  với các kích thước cụ thể: 518mm x 745mm x 1420mm. Hiện nay sản phẩm được bán với giá trên thị trường từ 32.500.000 đồng

2. Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Tiếp tục với phân khúc sản phẩm máy làm kem tươi kinh doanh, máy làm kem tươi thương hiệu Hải Âu HAK 322P (Premium) được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại và rất chuyên nghiệp với những linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng chuyên về thiết bị điện tự đồ gia dụng. Do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm.

HAK 322P (Premium) có công suất lên đến 1.7kw nên chất lượng kem tạo ra thì ngon khỏi bàn cãi. Một điểm cộng của sản phẩm đó chính là kiểu dáng bắt mắt, tinh tế nên đem đến sự sang trọng cho không gian quán của bạn. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường hiện tầm 55.000.000 đồng.

3. Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)

Tạm dừng với phân khúc sản phẩm máy làm kem tươi kinh doanh để đến với một sản phẩm máy làm kem tươi đình đám: Eurohome. Máy làm kem tươi thương hiệu này đã quá đỗi quen thuộc với nhiều gia đình và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)
Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l) được làm bằng nguyên liệu nhôm, nhựa cao cấp không gỉ ABS nên bền với thời gian. Nhờ được cấu tạo thêm một lớp cách nhiệt nên máy làm kem có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của máy làm kem tươi Eurohome.

Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào có thêm kiến thức về sản phẩm máy làm kem tươi để từ đó chọn cho mình một chiếc máy làm kem tươi như ý muốn nhé!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!