Có nên mua máy làm kem tươi một vòi. Kinh nghiệm mua máy ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem tươi một vòi là dòng sản phẩm được nhiều gia đình hay địa điểm kinh doanh lựa chọn. Cùng tìm hiểu ưu điểm cũng như kinh nghiệm mua máy làm kem tươi 1 vòi tốt nhất hiện nay!

Máy làm kem tươi ngày càng trở nên thông dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với nhiều công suất và mẫu mã đa dạng. Trong đó, máy làm kem tươi một vòi là dòng sản phẩm được nhiều gia đình hay địa điểm kinh doanh lựa chọn. Cùng tìm hiểu ưu điểm cũng như kinh nghiệm mua máy làm kem tươi 1 vòi tốt nhất hiện nay!

Ưu điểm máy làm kem tươi 1 vòi

  • Máy làm kem tươi 1 vòi thường có kích thước nhỏ gọn hơn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí, thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Bạn có thể thay thế liên tục các nguyên liệu tạo kem để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, ví dụ như làm kem trái cây hay thay sữa bò thành sữa hạnh nhân. Việc dùng máy làm kem 1 vòi giúp người pha chế dễ kiểm soát lượng đường trong kem.
  • Máy làm kem tươi 1 vòi sẽ giúp bạn kiểm soát được nguyên liệu làm kem, giá thành rẻ hơn các loại máy khác, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng kinh phí. Tuy nhiên chỉ nên khuyến khích sử dụng tại các nhà hàng, tiệm cafe có lượng khách vừa phải. 

Kinh nghiệm mua máy làm kem tươi 1 vòi chính hãng giá rẻ.

Chọn một chiếc máy làm kem tươi chất lượng, bền bỉ với mức giá hợp lý không phải chuyện đơn giản. Dưới đây là kinh nghiệm bạn nên biết.

Kinh nghiệm mua máy làm kem tươi 1 vòi chính hãng giá rẻ
Kinh nghiệm mua máy làm kem tươi 1 vòi chính hãng giá rẻ
  1. Xác định nhu cầu của bản thân: trước khi mua máy làm kem, bạn cần xác định mục đích khi mua sản phẩm: bạn muốn làm loại kem nào? Tần suất sử dụng máy như thế nào? Bạn muốn kinh doanh hay phục vụ gia đình? Từ đó tìm ra loại máy phù hợp nhất
  2. Xem xét thông số máy, linh kiện: Để đánh giá một máy làm kem có tốt không, bạn cần phải xem xét chất lượng linh kiện, kết cấu máy và các thông số kỹ thuật như: điện áp, công suất, thể tích, kích thước.
  3. Xuất xứ: lựa chọn máy có xuất xứ rõ ràng, tránh trường hợp mua những loại máy khó bảo hành, sửa chữa.
  4. Xem xét chức năng: liệu máy làm kem đây có cơ chế tự động làm lạnh hay không? …
  5. Xem xét giá bán: 
  • Các máy làm kem công nghiệp dành cho mục đích kinh doanh có giá cao: từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.
  • Máy làm kem gia đình có mức giá đa dạng: từ vài trăm đến vài triệu. Với loại cao cấp hơn sẽ lên đến hơn chục triệu.
  1. Chế độ bảo hành từ nhà cung cấp.

Tham khảo top 2 máy làm kem tươi 1 vòi tốt nhất!

Tiếp theo chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top 2 máy làm kem tươi một vòi tốt nhất hiện nay để tham khảo nhé.

1. Máy làm kem tươi 1 vòi Việt Trung CF7128X

Máy làm kem tươi 1 vòi Việt Trung CF7128X
Máy làm kem tươi 1 vòi CF7128X

Điện Máy Việt Trung là một trong những đơn vị lớn cung cấp thiết bị sản xuất chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Máy làm kem 1 vòi CF7128X là sản phẩm của hãng được lắp ráp trên bộ dây chuyền hiện đại bậc nhất. Sản phẩm có bồn chứa nguyên liệu 9 lít, công suất 2600W và kích thước máy nhỏ gọn: 450 x 795 x 800 mm. Chất liệu bền, đẹp, hiệu suất làm kem cao. Lớp vỏ máy cũng được làm từ chất liệu Inox cao cấp, không gỉ, dễ vệ sinh và an toàn.

2. Máy làm kem tươi 1 Thịnh Vượng cao cấp CKX60-A19

Model CKX60 này sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, bóng loáng, đảm bảo sẽ nâng tầm không gian kinh doanh của bạn. Đặc biệt, mọi bộ phận như: mặt trước, tay cầm, khay chứa nguyên liệu, vòi lấy kem, nắp đậy, bộ phận khuấy kem đều được làm từ hợp kim cao cấp – dễ dàng vệ sinh hơn, chống bám bẩn, trầy xước tốt. Máy cũng sở hữu nhiều chức năng ưu việt cùng công suất cực khủng.

Máy làm kem tươi 1 Thịnh Vượng cao cấp CKX60-A19
Máy làm kem tươi 1 vòi cao cấp CKX60-A19

Cách sử dụng máy làm kem tươi 1 vòi CKX60 khá đơn giản, việc làm kem hoàn toàn tự động, bạn chỉ cho nguyên liệu và bấm nút thực hiện. Các loại kem tươi được tạo ra đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn và vị kem tươi ngon đạt chuẩn.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ hiểu rõ về ưu, nhược điểm của máy làm kem một vòi cũng như những kinh nghiệm khi mua các sản phẩm máy làm kem nói chung. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!