Bí quyết làm đẹp với dầu oliu có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dẫu biết rằng dầu oliu không những có tác dụng đối với sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc làm đẹp cho các chị em nhưng không phải ai cũng biết tường tận cách chăm sóc da và cơ thể bằng dầu oliu.

Dưới đây là những bí quyết làm đẹp với dầu oliu, thực hiện thường xuyên sẽ đem lại cho bạn những kết quả không ngờ tới!

Xu hướng làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là các nguyên liệu có sẵn trong bếp được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới đón nhận một cách vô cùng nhiệt tình. Ngoài làm đẹp bằng dầu dứa thì làm đẹp bằng dầu oliu là một trong những cách chăm sóc da cực hữu hiệu mà đơn giản.

Việc sử dụng dầu oliu phổ biến nhất ở các quốc gia Ai Cập và Địa Trung Hải, ở những đất nước này, phụ nữ sử dụng dầu oliu như một loại mỹ phẩm, một loại thuốc tự nhiên. Điều đặc biệt khiến dầu oliu được yêu thích đó chính là bởi nó có cấu trúc hóa học gần giống với dầu trên da. Dầu oliu có 3 tác dụng cơ bản đó là thúc đẩy quá trình tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và chăm sóc da.

Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp nhiều công dụng cho các chị em

Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp nhiều công dụng cho các chị em

Đối với tác dụng chăm sóc da, bạn có thể sử dụng dầu oliu như một nguyên liệu tẩy da chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng da cơ thể… Dưới đây là cách sử dụng dầu oliu để làm đẹp các bạn có thể tham khảo

Công thức tẩy da chết: Dầu ô liu trộn với đường là hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da rất tuyệt vời. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên da. Sau đó massage 10 đến 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Làm mờ vết nhăn vùng mắt: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là linh hồn của sự sống. Chính vì thế cần phải có chế độ chăm sóc phù hợp để duy trì nét đẹp. Cho một thìa dầu ô liu vào bàn tay và bột viatmin E trộn đều. Sau đó bắt đầu bôi hỗn hợp vừa tạo được lên những vết chân chim và vùng quanh hốc mắt. Thư giãn 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.

Se khít lỗ chân lông: Ít ai biết làm đẹp bằng dầu ô liu cho việc se khít lỗ chân lông. Chỉ cần 3 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp với nhau sau đó đắp lên mặt thư giản. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông se khít hơn.

– Dưỡng môi: Đôi môi bạn thường hay bị nứt nẻ mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt trời lạnh sẽ khiến môi khô, nứt. Chỉ cần vài giọt dầu ô liu thoa lên môi trước khi đi ngủ ngày hôm sau mở mắt tỉnh dậy bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Dưỡng da tay: Lấy 1 muỗng cà phê dầu ô liu thoa lên tay sau đó lau sạch. Bạn cũng có thể trộn 2 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê đường để tẩy tế bào chết cho da tay, khủyu tay.

Dưỡng da chân: Bạn muốn sở hữu đôi chân mềm mại, chỉ cần rửa sạch chân dùng kem tẩy tế bào chết da chân. Sau đó lau khô và bắt đầu thoa dầu ô liu. Massage theo hình vòng tròn trong vài phút bạn sẽ thấy được độ mịn của da chân ngay tức thì.

Dưỡng body: Không chỉ tốt cho da mặt, mái tóc, đôi môi,… mà dầu ô liu còn giúp bạn sở hữu một làn mịn màng, hồng hào, tươi tắn, khỏe mạnh toàn thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!