BÍ QUYẾT MUA ĐIỀU HÒA SIÊU TIẾT KIỆM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để mua một chiếc điều hòa tốt, giá rẻ trong khi chưa có kinh nghiệm mua bán hay sử dụng?

Thời tiết ngày càng khắc nhiệt và chiếc điều hoà nhiệt độ trở thành vị cứu tinh của gia đình bạn. Với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng điều hòa, những lời khuyên dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Mua điều hòa ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Trả lời: các siêu thị điện máy

Với trụ sở rõ ràng, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc, bảo hành nhiệt tình, các siêu thị điện máy luôn là địa chỉ uy tín nhất để người tiêu dùng mua điều hòa.

Điều hòa trong các siêu thị điện máy được trưng bày công khai, với giá niêm yết trên sản phẩm, người dùng có thể “sờ tận tay” sản phẩm cần mua, và không phải trả giá để mua được điều hòa giá tốt nhất. Ngoài ra, các chế độ bảo hành tại các siêu thị điện máy cũng được đánh giá cao về sự uy tín.

Dù có số lượng nhất định hàng kém chất lượng thâm nhập vào các gian hàng tại các siêu thị điện máy, nhưng nhìn chung, mua hàng tại các siêu thị điện máy vẫn đảm bảo nhất, vì dù có vấn đề gì, thì bạn có thể khiếu nại với siêu thị điện máy.

Mua điều hòa ở đâu rẻ nhất?

Trả lời: Mua điều hòa online rẻ nhất

Do không phải chịu bất cứ chi phí nào về cửa hàng, nhân viên bán hàng,..nên chi phí của các gian hàng online được giảm tới mức tối thiểu nhất. Do đó so với các gian hàng tại siêu thị điện máy hay các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ thì giá bán của các gian hàng online vẫn rẻ hơn từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy từng mặt hàng.

Bên cạnh đó, chỉ với vài cú click chuột, chiếc điều hòa mà bạn mong muốn đã có mặt tại nhà mà không cần vất vả đội trời nắng đến các siêu thị điện máy để mua hàng cũng là một lợi thế nổi bật từ việc mua điều hòa online

Ngoài ra, khi mua điều hòa online bạn có thể dễ dàng so giá các gian hàng với nhau để tìm được gian hàng bán điều hòa có giá rẻ nhất để mua.

Mua điều hòa ở đâu tiện nhất?

Trả lời: tại các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ

Các cửa hàng này thường ở gần nơi bạn sống, bạn có thể rất nhanh chóng tìm ra các gian hàng này, tự mình vào xem sản phẩm và mua hàng về, còn có người đến lắp đặt và cũng được hưởng các chế độ bảo hành tương đương với các siêu thị điện máy.

Tuy nhiên, điều quan trọng khi mua hàng tại các gian hàng nhỏ lẻ này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm, vì các gian hàng này tuy giá rẻ, thuận tiện nhưng chính là điểm “tập kết” của các loại hàng fake kém chất lượng.

Vậy để mua được một chiếc điều hoà tốt với giá rẻ nhất bạn nên chọn phương án mua điều hoà online tại các siêu thị điện máy gần nhà bạn thì càng tốt. Bạn có thể sự hỗ trợ của các website bên thứ ba để kiểm tra độ uy tín cũng như so sánh giá cả trước khi mua hàng để giảm thiểu công sức, chi phí tối đa.

* Những lưu ý khi mua điều hoà

1. Nắm được diện tích không gian điều hòa không khí là bao nhiêu?

Nếu bạn chọn một chiếc điều hòa không đủ công suất làm lạnh cho căn phòng nhà bạn thì sẽ làm bạn rất khó chịu. Trong khi nếu một chiếc điều hòa có công suất quá lớn so với diện tích căn phòng của bạn thì vừa lãng phí điện năng, mà hiệu quả làm lạnh cũng không cao.

Vì thế, trước khi chọn mua, cần thiết phải chọn định mức công suất cần có cho chiếc điều hòa nhà bạn, cùng tham khảo bảng diện tích tương ứng công suất dưới đây để có cho mình quyết định đúng đắn về chiếc điều hòa.

Bảng chọn mua điều hòa công suất phù hợp với diện tích phòng

Bảng chọn mua điều hòa công suất phù hợp với diện tích phòng

2. Lựa chọn nơi bán uy tín

Đây là điều rất quan trọng khi mua hàng nhất là khi mua hàng online, do không được “sờ” trực tiếp vào hàng hóa, nên chủ yếu chất lượng của điều hòa sẽ tỉ lệ thuận với uy tín của người bán.

Bạn có thể tham khảo uy tín các cửa hàng online thông qua việc đặt câu hỏi trên các diễn đàn mua bán, trên các diễn đàn về điều hòa…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những kênh xếp hạng người bán uy tín như Websosanh.vn, nơi mà người mua sẽ trực tiếp ranking cho các gian hàng. Gian hàng nào có ranking càng lớn thì tỉ lệ với việc uy tín càng cao.

Càng nhiều sao, gian hàng càng uy tín

Càng nhiều sao, gian hàng càng uy tín

Điều này rất quan trọng, vì chất lượng và uy tín các gian hàng mà do người tiêu dùng bình chọn thì độ tin tưởng sẽ lớn hơn rất nhiều so với sự tự quảng cáo hoặc PR của các cửa hàng.

3. So sánh giá giữa các cửa hàng để mua được giá rẻ nhất

Dễ dàng tìm nơi bán điều hòa giá rẻ nhất với chỉ 1 click chuột

Dễ dàng tìm nơi bán điều hòa giá rẻ nhất với chỉ 1 click chuột

Khi đã xác định được các nơi bán uy tín, việc tiếp theo là bạn nên chịu khó ngồi so sánh giá các cửa hàng với nhau, và tìm nơi bán được điều hòa rẻ nhất.

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần vào Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm, kênh này sẽ đưa ra hàng loạt các gian hàng uy tín, và giá bán ở mỗi gian hàng, và như thế bạn có thể mua được hàng chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.

4. Tìm hiểu phương thức thanh toán và bảo hành

Một yếu tố quan trọng khi mua điều hoà là chế độ bảo hành của sản phẩm. Phiếu bảo hành sẽ là giấy tời đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của bạn. Bạn cần tìm hiểu về điều kiện bảo hành của các gian hàng. Thông thường, thời gian bảo hành điều hòa của các gian hàng trên mạng sẽ giao động từ 12 đến 24 tháng.

Tuy nhiên, thời gian bảo hành càng dài thường đi kèm với mức giá cao hơn, bạn nên cân nhắc giữa 2 yếu tố này để mua được hàng tốt nhất.

Ngoài ra, các chế độ như phương thức thanh toán, giao hàng, lắp đặt điều hòa cũng cần hết sức chú ý. Với việc mua điều hòa qua mạng, bạn nên đảm bảo các yếu tố sau:

– Có giấy bảo hành với thời hạn 12 tháng trở lên

– Sử dụng phương án thanh toán tiền mặt tại nhà

– Lựa chọn gian hàng bán kèm với dịch vụ lắp đặt điều hòa

– Gian hàng có địa chỉ rõ ràng, cụ thể

Trên đây là những lời khuyên cho những bạn muốn mua điều hoà mong rằng bạn sẽ mua được chiếc điều hòa tốt, chất lượng cho gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!