Bia Hoegaarden 330ml được sản xuất ra sao có vị ngon như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Hoegaarden 330ml được sản xuất ra sao có vị ngon như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Với hương thơm lúa mì đặc trưng, vị ngon giải khát cực đã, thích hợp dành cho các bữa tiệc lớn, nhỏ khác nhau là những đặc điểm mà dòng bia Hoegaarden sở hữu. Vậy những đánh giá bia Hoegaarden 330ml thùng 24 lon thế nào, hương vị, giá bán ra sao,… có nên chọn mua không?

1. Bia Hoegaarden 330ml có ngon không?

1.1. Xuất xứ bia Hoegaarden?

Được ra đời nhờ tài năng và kinh nghiệm sản xuất bia của các tu sĩ người Hoegaarden – một ngôi làng nhỏ phía ngoại ô của Bỉ lúc bấy giờ, dòng bia Hoegaarden đã được tạo nên nhờ công thức đặc biệt và chính thức có mặt để phục vụ như một loại thức uống giải khát cực đã từ năm 1445.

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển cùng đời sống của người dân nơi đây cũng như những sự biến mất sau hai cuộc thế chiến lớn, dòng bia Hoegaarden này đã được khôi phục lại nhờ vào bàn tay của  Pierre Celis – một người giao sữa bình thường nhưng rất yêu hương vị của Hoegaarden. Kể từ đó đến nay, Hoegaarden đã vượt ra khỏi biên giới nước Bỉ và được đón chào trên toàn thế giới trong những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc họp mặt, tiệc mừng của rất nhiều nơi.

Những bữa tiệc vui không thể thiếu các món đồ uống như bia Hoegaarden
Những bữa tiệc vui không thể thiếu các món đồ uống như bia Hoegaarden

1.2. Nguyên liệu sản xuất

Dù được sản sinh từ nước Bỉ nhưng vào khoảng thời gian này Bỉ đang là thuộc địa của Hà Lan nên những nguồn nguyên liệu được đưa vào sản xuất loại bia này, đầu tiên phải kể đến là loại bia Hoegaarden trắng với vị ngon tuyệt hảo, đều được mang đến từ Hà Lan. Điểm khác biệt được tạo nên cho loại bia này chính ở nguyên liệu là sự kết hợp từ lúa mì được trồng trên chính vùng đất Hoegaarden, vỏ cam cùng rau mùi của khu vực Curaçao.

1.3. Hương vị

Chính nhờ sự kết hợp khác lạ và độc đáo này từ xa xưa mà ngày nay những chai bia Hoegaarden 330ml  có mùi vị hơi chua, man mát nơi cổ họng khi uống cùng dư vị the của vỏ cam và rau mùi. Đây cũng là điều khiến cho Hoegaarden được xếp vào top các loại bia ngon nhất thế giới sau nhiều đánh giá, bình chọn của người dùng.

1.4. Nồng độ cồn

Bia Hoegaarden được tung ra thị trường với nhiều loại bia khác nhau nên nồng độ cồn cũng không hề giống nhau bởi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những chai bia Hoegaarden với nồng độ từ 3% cho đến 8,5%.

Bia Hoegaarden hương thơm tinh tế, chất lượng tuyệt hảo, thích hợp dùng cho các bữa tiệc
Bia Hoegaarden hương thơm tinh tế, chất lượng tuyệt hảo, thích hợp dùng cho các bữa tiệc

1.5. Các loại bia Hoegaarden

Các loại bia Hoegaarden phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Hoegaarden Rosee nồng độ cồn 3% với vị ngọt tự nhiên từ hoa quả đính thêm một chút the thé của rau mùi, loại bia này có màu đục, có màu đùng đục cho bạn sự liên tưởng pha trộn giữa màu hồng và cam nhạt.

Bia Hoegaarden Witbier – dòng bia trắng có lớp bọt dày và màu sắc trắng tựa mây, đây chính là loại bia chính hãng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá của các cuộc thi về bia trên thế giới. Nồng độ cồn 4.9% của Hoegaarden Witbier cũng rất phù hợp với sở thích uống của đa số người dùng.

Loại bia thứ ba được mệnh danh là sản phẩm bia đậm đà hương vị Bỉ nhất đó chính là Hoegaarden Le Fruit Defendu với nồng độ cồn lên đến 8.5%. Ngoài ra, loại bia này còn được ưu ái đặt tên thú vị Sexy Adam & Eva (tiếng việt còn gọi là loại bia Trái cấm). Hoegaarden Le Fruit Defendu cũng là loại bia phù hợp với tiệc lớn – nhỏ hay các lễ hội thường xuyên của người Châu Âu, châu Mỹ, đặc biệt là người Bỉ.

Hương vị bia là sự hòa quyện nhuần nhuyễn – tinh tế giữa các loại hoa quả đỏ ngọt, kết hợp với vị của mạch nha, rau mùi, vỏ cam khô, nấm men. Bia luôn đảm bảo hương thơm ngon và sự cân bằng xuất sắc giữa vị cay nồng xen lẫn độ khô nhất định khi uống vào cuống họng.

2. Giá bia Hoegaarden bao nhiêu?

Sở hữu hương vị đặc biệt, vị ngon khác lạ cùng nhiều những ưu điểm cuốn hút người dùng, thiết kế chai tinh tế và có mức giá rất phải chăng 680.000 vnđ cho 01 thùng bia Hoegaarden 330ml 24 lon khiến cho sản phẩm này càng trở thành loại bia được nhiều người dùng yêu thích bên cạnh những dòng bia Việt và bia nhập khẩu chất lượng cao khác trên thị trường. Điều này cũng sẽ phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua bia Hoegaarden hay không rồi phải không nào!

Bia Hoegaarden Rosee nồng độ cồn 3% với vị ngọt tự nhiên từ hoa quả
Bia Hoegaarden Rosee nồng độ cồn 3% với vị ngọt tự nhiên từ hoa quả

3. Bia Hoegaarden bán ở đâu nhiều ưu đãi nhất?

Để mua được loại bia khuyến mãi đảm bảo chất lượng này nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian, công sức khi mua, bạn có thể truy cập ngay các kênh mua sắm trực tuyến uy tín như Shopee, Tiki, Lazada…. Khi đặt mua bia Hoegaarden thùng online, chính hãng trên, bạn sẽ được ship hàng đến tận nhà trong thời gian nhanh chóng, linh hoạt các khâu thanh toán trước hoặc sau khi nhận hàng.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi cực shock, giảm giá cực sâu trên kênh cũng là cơ hội giúp bạn mua hàng tốt với mức chi trả tiết kiệm hài lòng nhất. Đặc biệt bạn đừng quên tải các app ứng dụng mua sắm online để có những giây phút mua sắm online một cách thuận lợi và dễ dàng nhất.

Với những chia sẻ về bia Hoegaarden 330ml trên đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua loại đồ uống tuyệt vời như thế này để có được những phút giây thăng hoa bên gia đình, bạn bè. Còn chờ gì nữa rinh ngay thùng bia Hoegaarden 24 lon x 330ml để thưởng thức cùng người thân bạn bè thôi nào!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!