Bia Tiger Radler Lemon - Bia Tiger pha nước chanh tự nhiên!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiger Beer đã tung ra bia Tiger Radler Lemon - sự kết hợp giữa bia Tiger và nước cốt chanh tự nhiên để mang đến cho người tiêu dùng sự sảng khoái gấp đôi!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Câu chuyện về Radler

Trong tiếng Đức, “Radler” có nghĩa là “người đi xe đạp”. Vào tháng 6 năm 1922, Franz Xaver Kugler, một chủ quán rượu ở Munich đã pha bia với nước chanh để ngăn quầy bar của mình không bị cạn kiệt khi giải khát cho 13.000 người đi xe đạp bất ngờ ghé thăm quán rượu của mình, và tuyên bố rằng, ông đã phát minh ra thức uống dành cho người đi xe đạp. Phần còn lại là lịch sử.

2. Bia Tiger Radler Lemon là gì?

Tiger Radler là một biến thể mới kết hợp “truyền thống hàng thế kỷ” với “sự đổi mới hiện đại”.

Được làm bằng bia Tiger và nước cốt chanh tự nhiên, bia Tiger Radler Lemon cung cấp “Double Refresh” – nhân đôi sự sảng khoái.

Tuy nhiên, ban đầu nhiều người đã nghi ngờ khi được cho biết rằng biến thể Tiger Beer mới này có thể được thưởng thức vào các thời điểm khác nhau trong ngày trong tất cả các dịp.

Bia Tiger Radler Lemon là gì?
Dùng bia Tiger Radler Lemon cùng với bữa ăn sẽ đem đến sự sảng khoái gấp đôi

Sau khi trải nghiệm bữa sáng muộn thư giãn với các món ăn ngon kết hợp cùng bia Tiger Radler Lemon sảng khoái, nhiều người đã phải thừa nhận rằng họ cứ nghĩ là đang uống nước chanh chứ không phải bia! Món quà duy nhất là khuôn mặt đỏ bừng rạng rỡ của họ, nhờ khả năng lưu thông máu tốt khi phản ứng với nồng độ cồn 2%, và cuối cùng, bia Tiger Radler Lemon đã chiến thắng họ!!!

Tự nhiên và không có chất phụ gia, bia Tiger Radler Lemon có một hương vị hoàn toàn mới là trái cây và sắc nét trong khi bắt nguồn từ bia.

Thực tế là vị chanh đã chiếm ưu thế trong hậu vị đắng đặc trưng của bia, cùng với nồng độ cồn thấp, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng uống vài chai bia Tiger Radler Lemon mà không nhận ra rằng họ đang thực sự uống một ly bia!

3. Uống bia Tiger Radler Lemon khi nào?

Bia Tiger Radler Lemon là một thức uống làm dịu cơn khát có thể được thưởng thức vào các thời điểm khác nhau trong ngày, chẳng hạn như trong bữa trưa ăn cua ớt cay hoặc bữa nhậu chiều cùng bạn bè.

Uống bia Tiger Radler Lemon khi nào?
Bia Tiger Radler Lemon có thể dùng chung với món trái cây mát lạnh

Tiger Beer đã đưa Singapore lên bản đồ là quốc gia đầu tiên ở Châu Á ra mắt bia Tiger Radler Lemon.

Bia Tiger Radler Lemon có sẵn từ ngày 29 tháng 11 năm 2013 ở cả hai dạng lon (330ml và 500ml) và chai (chai Pint 330ml và chai Quartz 633ml). Nó được bán ở tất cả các nhà bán lẻ hàng đầu, từ siêu thị đến cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và quán bar.

4. Đánh giá bia Tiger Radler Lemon

Về hình thức, bia Tiger Radler Lemon có chút khác biệt so với bao bì bia Tiger bình thường nhưng điểm khác biệt chính là bia Tiger Radler Lemon trông có màu đục hơn so với bia Tiger nguyên bản.

Đánh giá bia Tiger Radler Lemon
Bia Tiger Radler Lemon trông có màu đục hơn so với bia Tiger nguyên bản

Và rõ ràng, nó có vị chanh . Whoohoo – một trong những hương vị yêu thích của khá nhiều người!

5. Tham khảo ý kiến ​​về hương vị bia Tiger Radler Lemon của phái nữ và phái nam

Phái nữ: “Chắc chắn sẽ tốt hơn bia Tiger bình thường và dễ chịu hơn cho những người không thích mùi vị của bia bình thường”.

Phái nam: “Đồng ý với phái nữ rằng bia Tiger Radler Lemon có mùi vị ngon hơn so với bia Tiger bình thường mà phái nữ thường không thích vì vị đắng, nhưng phải nói rằng bia Tiger Radler Lemon nhẹ hơn và có nhiều vị trái cây (chanh) hơn, phù hợp với khẩu vị của số đông người đang có nhu cầu giải khát. Ngoài ra, bia Tiger Radler Lemon chắc chắn là một thức uống có ý nghĩa đối với những người uống rượu nữ hơn là nam giới vì phản hồi từ những người hâm mộ Tiger Beer đều cho rằng thức uống này quá “chanh” đối với họ dù phái nữ thực sự thích nó!”

Nhân tiện, cách tốt nhất để uống bia Tiger Radler Lemon là uống nó “LẠNH” vì uống bia lạnh vào ngày nóng sẽ rất tuyệt vời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa bia Tiger và bia Tiger Radler

Sự khác biệt giữa bia Tiger và bia Tiger Radler

Websosanh.vn cảm thấy bài viết này cần được viết lên bởi vì cho đến tận ngày nay, vẫn thấy mọi người đang bối rối không biết bia Tiger Radler thực sự là gì. Hãy cho phép Websosanh.vn giải quyết sự nhầm lẫn đó cho bạn một lần và mãi mãi nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!