Nguồn gốc xuất xứ bia Tuborg và giá cả các loại chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau 6 năm lên kệ thị trường, năm nay Tuborg có bia mới với tên Tuborg Ice đem đến sự sảng khoái bất tận hơn so với dòng Tuborg Green nguyên bản. Nếu chưa rõ nguồn gốc xuất xứ của bia Tuborg cũng như giá thành chi tiết các loại thì mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ bia Tuborg

Chính thức vào Việt Nam từ năm 2017, với bao bì đẹp mắt và hấp dẫn, bia Tuborg đã và đang chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng bia ngon, uống được. Mà còn bởi định vị giá thành của nó tương đương giá bia Tiger và lại được đánh giá ngon hơn Tiger nên càng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm chọn lựa nhiều hơn.

Với người mới hẳn khi mới nghe tên sẽ thắc mắc Tuborg là thương hiệu bia nước nào? Bia Tuborg do nước nào sản xuất? Còn với những người đã quen thuộc với thương hiệu bia này thì đều biết: Tuborg là một thương hiệu bia cao cấp và nổi tiếng của Đan Mạch. Thương hiệu này đã phát triển thành nhãn bia quốc tế có tầm cỡ thế giới, hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, bia Tuborg được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Carlsberg Đan Mạch (du nhập vào thị trường Việt từ năm 1993) thông qua Carlsberg Đông Dương.

Như vậy có thể tóm tắt giải đáp cho thắc mắc Tuborg là thương hiệu bia nước nào, bia Tuborg do nước nào sản xuất như sau: Tuborg là thương hiệu bia của Đan Mạch và tại thị trường Việt Nam, bia Tuborg có xuất xứ tại Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ bia Tuborg
Tuborg là thương hiệu bia Đan Mạch được sản xuất tại Việt Nam.

2. Những điều đặc biệt chỉ có ở bia Tuborg

Điều đặc biệt đầu tiên chỉ có ở bia Tuborg chai đó là thiết kế giật nắp độc đáo không cần dụng cụ mở, chai màu xanh đặc trưng, dễ cầm, nhãn nổi và sở hữu hương vị dịu mát.

Điều đặc biệt thứ 2 nằm ở hương vị bia Tuborg. Khi chưa uống thì chưa thể nói, nhưng một khi đã uống rồi thì đa số người tiêu dùng đều có cảm giác uống bia Tuborg ngon hơn các loại bia khác chính là ở hương vị. Đây là một cảm giác của hương vị cân bằng giữa vị ngọt và đắng – là cái cảm giác không đắng nhiều như bia 333, không quá nồng hậu như bia Sài Gòn, không quá đậm đà như bia Tiger nhưng lại nhẹ hơn bia Heineken và đặc biệt uống xong không thấy bị đau đầu.

3. Các loại bia Tuborg trên thị trường hiện nay

Mặc dù bia ngon, khiến người uống mê cả chất cả quà nhưng vì giá thành tương đối cao nên thay vì chọn mua bia Tuborg, người tiêu dùng vẫn quen lựa chọn các hương vị quen thuộc với mức giá thấp hơn như bia 333, Sài Gòn,… Nếu đang tìm hiểu về các loại bia Tuborg trên thị trường để dễ bề trải nghiệm thì bạn đừng bỏ qua 2 loại nổi bật sau:

3.1. Bia Tuborg Green

Đây là loại bia được lên kệ đầu tiên từ khi vào thị trường tới nay, là loại phổ biến nhất của thương hiệu Tuborg Đan Mạch. Nổi bật với màu xanh lá cây tươi mát, bia Tuborg Green với thành phần chính gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc được lên men, ủ theo công thức độc quyền của hãng tạo ra hương vị bia cân bằng giữa vị ngọt và đắng; uống sảng khoái và khó quên, hậu vị ngọt, có hơi hướng của phong cách trải nghiệm bia châu Âu.

Bia Tuborg Green có nồng độ cồn 4,6% nhưng khi uống lại cho cảm giác uống nhẹ và không bị đau đầu – đây là một điểm khá đặc biệt ở riêng thương hiệu Tuborg. Với tinh thần “Open to More”, bia Tuborg Green luôn khuyến khích người dùng cởi mở để đón nhận nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ ở phía trước.

Bia Tuborg Green
Bia Tuborg Green lon, chai và thùng 24 lon 330ml.

3.2. Bia Tuborg Ice

Nếu như, người tiêu dùng đã quen thuộc với bia Tuborg Green được 7 năm thì năm nay, tập đoàn Carlsberg tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới mang tên bia Tuborg Ice với sự khác biệt cả trong lẫn ngoài, cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn phù hợp sở thích.

Theo đó, so với bia Tuborg Green thì bia Tuborg Ice nổi bật với thiết kế bao bì màu bạc mát lạnh như băng. Vẫn kết hợp một chút với màu xanh gợi nhớ tới thương hiệu gốc. Đây được cho là mẫu thiết kế đẹp thời thượng hướng tới giới trẻ ưa trải nghiệm và sự hiện đại thế hệ mới.

Điểm đặc biệt trong bia Tuborg Ice so với Tuborg Green là:

  • Có nồng độ cồn thấp hơn, chỉ khoảng 4,3%.
  • Được ủ lạnh âm sâu dưới 0 độ C để giữ được mùi hương tự nhiên của hoa bia.
  • Dễ uống và cho cảm giác sảng khoái hơn, uống đã hơn.
Bia Tuborg Ice
Bia Tuborg Ice lon, chai và thùng 24 lon 330ml.

Bên cạnh cách phân loại theo dòng bia thì bạn có thể phân loại theo thiết kế bia chai hay lon, lốc hay thùng. Điểm chú ý là dù là dạng lon hay chai giật nắp thì dung tích bia Tuborg Ice hay Green hiện tại vẫn là 330ml. Trong đó, dạng lon 330ml thường được bán phổ biến tại các siêu thị, đại lý và các sàn thương mại điện tử, website,… còn dạng chai phổ biến phân phối ở các quán bar, quán bia chuyên phân phối thương hiệu Tuborg.

4. Giá bia Tuborg các loại chi tiết

  • Giá bia Tuborg Green 330ml lon lẻ bán ra là 15.300 đồng/lon. Lốc 6 lon Tuborg 330ml giá bán lẻ là 85.000 đồng/lốc. Giá thùng bia Tuborg 24 lon 330ml bán ra dao động trong khoảng từ 335.000 đồng – 355.000 đồng/thùng.
  • Giá bia Tuborg Ice 330ml lon lẻ bán ra khoảng 18.400 đồng/lon. Lốc 6 lon Tuborg Ice 330ml giá bán lẻ khoảng 110.500 đồng/lốc. Giá thùng bia Tuborg Ice 24 lon 330ml bán ra dao động trong khoảng từ 395.000 đồng – 442.000 đồng/thùng.
  • Giá bia Tuborg chai thùng 20 chai bán ra là 320.000 đồng – 360.000 đồng/két tùy loại Green hay Ice.

5. Các chương trình khuyến mãi bia Tuborg hấp dẫn

Uống bia ngon còn được tặng quà chất thì ai không mê bia Tuborg cho được. Từ những phần quà ấn tượng như vali kéo, thùng đựng bia, ly bia thủy tinh, tặng 1 lốc 6 lon bia cùng loại khi mua 1 thùng hay mua 10 két bia chai thì tặng 1 két. Đến chương trình mua bia Tuborg trúng thưởng vàng PNJ 24k và một chuyến du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Ibiza (Hollywood) cho 2 người với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Đây thực sự là một vận may đáng để thử trải nghiệm và kỳ vọng.

Chương trình bia Tuborg trúng thưởng 2023 sẽ kết thúc vào 23h59 ngày 31/12/2023. Áp dụng cho cả dạng lon và chai giật nắp của 2 dòng Tuborg Green và Tuborg Ice.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia Beck's ice của nước nào, giá bao nhiêu?

Đánh giá bia Beck's ice của nước nào, giá bao nhiêu?

Hầu hết những ai uống hoặc không uống bia đều đã nghe qua đến cái tên Beck's ice nhưng không phải ai cũng biết bia Beck's ice của nước nào, giá bao nhiêu, có gây hại cho sức khỏe hay không. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những đánh giá chi tiết về loại bia khoái khẩu này, cùng theo dõi ngay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!