Bỉm Kiyomi có tốt không ? Giá có đắt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Kiyomi có tốt cho bé nhà bạn ? Sản phẩm từ Nhật Bản này được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá có đắt không ?

Xuất xứ bỉm Kiyomi

Tã bỉm Kiyomi là sản phẩm tã chống hăm và thấm hút toàn diện, được kiểm định về chất lượng tại viên công nghệ INTERTEK do Công ty Kiyomi Papers Japan (tập đoàn Hideki Group Nhật Bản) sản xuất.

Đối với các mẹ đang tìm kiếm những mẫu bỉm chất lượng cao cấp với sự thoải mái khi tiếp xúc với làn da mỏng manh của bé thường sẽ tìm đến dòng bỉm Nhật Bản, và nếu bạn cũng là một bà mẹ cầu toàn như vậy thì bỉm Kiyomi sẽ làm bạn hài lòng.

Bỉm Kiyomi có tốt không ?

Bỉm Nhật kiyomi
Bỉm Kiyomi đến từ thương hiệu cao cấp Nhật Bản với tiêu chuẩn cao cấp về độ an toàn và thoải mái cho làn da bé.

Siêu thấm hút và chống tràn nhờ 50% thành phần chất thấm hút SAP : không nhiều mẫu bỉm có chứa nhiều thành phần thấm hút an toàn vì vấn đề giá cả, với bỉm Kiyomi mẹ sẽ không còn nỗi lo bé bị hăm tã khi có khả năng siêu thấm hút và chống tràn bỉm tuyệt vời.

Bỉm siêu mỏng chỉ có độ dày 3mm : mẹ không cần phải lo lắng bé gặp những vấn đề khó chịu khi dùng bỉm vì chiếc bỉm này có độ dày chỉ 3mm, siêu mỏng giúp cho bé có thể vận động dễ dàng trong mọi điều kiện.

Cấu tạo 7 phần : Cấu tạo bỉm gồm nhiều lớp với chức năng riêng giúp bỉm thấm hút tốt mà không bị trào ngược, phần màng trong của bỉm giúp giữ cho miếng bỉm không bị đóng cộm lại một chỗ mà được dàn đều khắp bề mặt bỉm.

Vạch báo tã đầy : Mẹ không còn nỗi bận tâm khi bé khó chịu ngứa ngáy mỗi lúc quên không thay bỉm cho bé hoặc không biết khi nào thì bỉm đầy.

Giá bỉm Kiyomi Nhật Bản bao nhiêu tiền ?

Mức giá của một bịch bỉm Kiyomi không đắt hơn so với các loại bỉm hiện có trên thị trường, chỉ từ 200.000 -350.000 cho mỗi sản phẩm tùy theo số lượng bỉm.

Bỉm Kiyomi dạng dán

Size S: (42 miếng) dành cho trẻ sơ sinh. Giá: 210.000đ/ túi. Tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 5.000 đồng;

Size M: (36 miếng ) dành cho trẻ từ 6 – 9 kg. Giá: 220.000đ/ túi. Tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 6.100 đồng;

Size L: ( 32 miếng ) dành cho trẻ từ 9 – 14kg. Giá: 230.000đ/ túi. Tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 7.100 đồng

Bỉm Kiyomi dạng quần

Size M: 42 miếng cho trẻ từ 6 – 10 kg. Giá: 310.000đ/ túi. Tương đương một chiếc bỉm có giá 7.300 đồng;

Size L: 36 miếng, cho trẻ từ 9 – 14 kg. Giá: 320.000đ/ túi. Tương đương một chiếc bỉm có giá 7.300 đồng;

Size XL: 32 miếng, cho trẻ từ 12 – 17 kg. Giá: 330.000đ/ túi. Tương đương một chiếc bỉm có giá 10.300 đồng.

So sánh về giá cả, bỉm Nhật Kiyomi có giá cao hơn so với các loại bỉm chất lượng tốt  và có giá tương đương hoặc cao hơn từ 500 – 1000 đồng so với những mẫu bỉm cao cấp tốt nhất thị trường hiện nay như bỉm Merries, Bỉm Moony.. Nếu mẹ muốn cung cấp cho bé một loại bỉm chất lượng với thiết kế êm ái, thông thoáng tối đa để bé thoải mái nhất trong những hoạt động thường ngày, mẹ có thể sử dụng bỉm Kiyomi cho con, tuy nhiên không phải bỉm đắt là bỉm có tốt nhất với bé, nếu bé không gặp vấn đề với loại bỉm đang dùng thì không cần thiết đổi sang bỉm đắt tiền hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!