Bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh cho bé giá từ 3.900 vnđ/miếng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với bỉm Supdry trắng, bỉm Supdry xanh thuộc loại cao cấp (Premium) có ít miếng hơn và giá thành đắt đỏ hơn. Mức giá bỉm Supdry hiện đang dao động trong khoảng từ 3.900 VNĐ đến 5.000 VNĐ tùy vào từng size và từng loại khác nhau.

Bỉm Supdry đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Sau 2 năm có mặt trên thị trường hiện bỉm Supdry xanh và bỉm Supdry trắng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa, được các mẹ tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng các bé. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm bỉm Supdry trắng và xanh ở bài viết sau đây.

 1. Thiết kế bên ngoài của bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh có gì đặc biệt?

Phần vỏ bao bì của hai sản phẩm này tương ứng là hai gam màu chủ đạo trắng và xanh, thể hiện sự tươi mát mà sản phẩm mang lại và cũng phần nào gửi gắm thông điệp bỉm mùa hè thoáng mát. Họa tiết của hai sản phẩm này in hình chú thỏ cute, bao bì được được đóng gói khá chắc chắn và được ghi đầy đủ các thông tin sản phẩm mà người dùng cần biết.

Thiết kế bên ngoài của bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh
Thiết kế bên ngoài của bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh

2. Thiết kế bên trong của từng miếng bỉm Supdry

Miếng bỉm của bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh vẫn là gam màu trắng chủ đạo in họa tiết thỏ. Thiết kế gọn gàng, bo chun nên khi mặc rất gọn gàng. Sản phẩm còn có băng keo cuộn bỉm sau khi dùng, đây là đặc điểm mà nhiều loại bỉm nội địa Trung không hề có.

2.1. Bỉm Supdry nhẹ, mềm, mỏng

Bỉm Supdry được thiết kế rất mỏng, chỉ khoảng 2mm, với độ mỏng như vậy thì đây đích thị là dòng bỉm chuyên dùng cho ngày hè nóng nực. Không chỉ mỏng mà bề mặt của bỉm Supdry còn rất mềm mại, bề mặt tiếp xúc với da bé có lỗ thoáng khí, giúp mông bé luôn thoải mái, khô thoáng. 

Phần màng đấy cũng được thiết kế vải mềm, sờ tay vào đã cảm giác rất êm. Bỉm chỉ có khoảng 28g nên rất nhẹ, giúp các bé không bị gò bó, khó chịu, mặc bỉm Supdry mà mặc như không mặc vậy.

Thiết kế bên trong của từng miếng bỉm Supdry
Thiết kế bên trong của từng miếng bỉm Supdry

2.2. Độ thấm hút ấn tượng của bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh

Tuy thiết kế mỏng nhẹ nhưng hai sản phẩm bỉm Supdry trắng và bỉm Supdry xanh thấm hút khá tốt, có thể hút lượng chất lỏng lên tới 1000ml. Cơ chế khóa chất lỏng cùng tốc độ thấm hút ấn tượng của sản phẩm giúp mông bé luôn khô thoáng, tránh được hiện tượng hăm tã khi sử dụng.

Nhìn chung độ thấm hút của bỉm Supdry khá tốt, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm với những bé của lượng tiểu đêm nhỏ hơn 1l. Còn với những bé có lượng tiểu đêm nhiều hơn thì Supdry sẽ thích hợp đóng vào ban ngày hơn, để ban đêm không phải thay bỉm. 

2.3. Chất liệu thân thiện với da bé

Những bé có làn da non nớt nên rất nhạy cảm, dễ xảy ra kích ứng. Hiểu được điều này, bỉm Supdry được thiết kế từ vải không dệt khiến bề mặt bỉm êm ái hơn, thân thiện hơn với làn da của bé. Nhờ vậy mà mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc da bé bị nổi mẩn đỏ hay kích ứng nữa. Phần chun và lưng cũng được thiết kế từ chất liệu cao cấp, co giãn tốt nên bé sẽ không bị các vết lằn đỏ trên da khi bỉm ôm sát trong thời gian dài.

3. Size và giá thành của bỉm Supdry

Bỉm Supdry có hai loại là tã dán và tã quần, mỗi loại tương ứng sẽ có các size S, M, L, XL, XXL và XXXL để mẹ thoải mái lựa chọn cho bé kích cỡ phù hợp. Về giá thành thì giá của một miếng bỉm Supdry rơi vào khoảng 3.900 vnd đến 5.000 vnd tùy vào từng size và từng loại khác nhau.

Size và giá thành của bỉm Supdry
Size và giá thành của bỉm Supdry

4. Bỉm Supdry trắng và xanh khác nhau như thế nào?

Nếu như Supdry trắng là bỉm thường thì Supdry xanh là bỉm Premium thuộc phân khúc cao cấp. Đặc điểm của bỉm Supdry xanh là có ít 6 miếng trong mỗi bịch hơn so với bỉm trắng. Đồng thời, mức giá cả cũng nhỉnh hơn khoảng 35.000 vnd – 40.000 vnd/bịch.

Nhìn chung thì Supdry trong tầm giá từ 3.900 vnd/ miếng tuy không có nhiều điểm đặc biệt để kỳ vọng ngoài việc tiết kiệm chi phí đầu tư bỉm tã cho con. Nhưng với mức giá thành rẻ, Supdry lại sở hữu bao bì xinh xắn và có thêm miếng băng keo cuộn tã bẩn sau dùng – điểm nhiều loại bỉm nội địa Trung không được trang bị. Chính điều này đã khiến Supdry được ưa chuộng hơn và ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bỉm Supdry nội địa Trung cho bé từ A-Z

Review bỉm Supdry nội địa Trung cho bé từ A-Z

Bỉm Supdry là thương hiệu bỉm nội địa Trung có giá thành rẻ và đang được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có một số mẹ bỉm còn khá phân vân về việc lựa chọn loại bỉm này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết đánh giá này để có câu trả lời cho bản thân.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!