Vì sao tã quần Supdry được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần là sản phẩm thân thuộc với các gia đình có trẻ nhỏ. Gần đây, nhiều bà mẹ truyền tai nhau về sản phẩm tã quần Supdry chất lượng cao, an toàn với làn da của bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tã quần cho bé nhưng dòng sản phẩm của Supdry vẫn được ưa chuộng. Bạn có tò mò tại sao không? Những đặc điểm cơ bản về tã bỉm quần Supdry sẽ được Websosanh.vn chia sẻ đến bạn ngay sau đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ tã quần Supdry

Tã quần Supdry (bỉm quần Supdry) là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nhiều người dùng nghe đến xuất xứ hàng Trung Quốc thường tỏ ra khá nghi ngại. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm nội địa Trung này thì các bậc phụ huynh có thể yên tâm. Bỉm quần Supdry có chất lượng cao, được nghiên cứu sản xuất đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của châu Âu nên cha mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn cho bé nhà mình.

Bỉm quần Supdry ứng dụng công nghệ sản xuất của châu Âu
Bỉm quần Supdry ứng dụng công nghệ sản xuất của châu Âu

2. Các loại tã bỉm Supdry phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng mua tã quần Supdry cho bé với nhiều loại khác nhau như:

– Tã bỉm Supdry Size M với 64 miếng dành cho bé từ 6 – 11kg.

– Tã bỉm Supdry Size L với 58 miếng dành cho bé 9 – 14kg.

– Tã bỉm Supdry Size XL với 52 miếng dành cho bé từ 12 – 17kg.

– Tã bỉm Supdry Size XXL với 50 miếng dành cho bé nặng trên 15kg.

– Tã bỉm Supdry Size XXXL với 46 miếng dành cho bé nặng trên 17kg.

3. Ưu điểm thuyết phục người dùng của tã quần Supdry

Sở dĩ sản phẩm tã bỉm Supdry cho bé được nhiều người tin dùng vì có những ưu điểm thuyết phục sau:

3.1. Cấu tạo 4 lớp siêu mỏng

Tã quần Supdry siêu mỏng (chỉ 2 – 3mm) nhưng mang đến khả năng hút ẩm và chống thấm siêu vượt trội.

Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, thấm hút cực tốt
Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, thấm hút cực tốt

Về cấu tạo, dòng sản phẩm tã quần cho bé này gồm 4 lớp: lớp bề mặt, màng dẫn thấm, lớp thấm hút và lõi hút ẩm.

– Lớp bề mặt: Được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp rất mềm mại, không cọ xát, không gây kích ứng, không làm tổn thương làn da mỏng của bé. Bỉm còn có hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt nên bảo đảm luôn thông thoáng.

– Màng dẫn thấm: Có khả năng hút chất lỏng trong thời gian ngắn và liên tục, giữ cho bề mặt luôn khô thoáng, không làm da bé bị hăm đỏ.

– Lớp thấm hút và lõi hút ẩm: Được sản xuất với nhiều hạt cao phân tử SAP được nhập khẩu từ Nhật Bản có khả năng hấp thụ và giữ nước lên đến 65 lần. Hạt SAP không những hấp thụ nước tốt mà còn khóa chặt chúng để chống thấm hiệu quả.

Ngoài ra, tã quần Supdry cho bé còn được cấu tạo vách chống tràn giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chun bo mông đùi, lưng có khả năng co giãn tốt, không gây hằn đỏ cho trẻ trong suốt cả ngày, ngay cả khi vận động ở mọi tư thế,…

3.2. Khả năng thấm hút của tã quần Supdry tốt

Tã Supdry có khả năng thấm hút 1 chiều, hạt SAP giúp thấm hút nhanh chóng và giữ chất lỏng ở dưới đáy tã, giúp bề mặt sản phẩm luôn khô ráo lên đến 12 giờ liên tục.

Đây là sản phẩm an toàn cho bé yêu
Đây là sản phẩm an toàn cho bé yêu

Lõi thấm hút có thể hút và giữ lượng chất lỏng từ 800 – 1000ml nên cha mẹ không phải quá lo lắng tã bị tràn hay bị vón cục gây mất vệ sinh, giữ cho da bé khô thoáng, dễ chịu.

3.3. Một số ưu điểm khác của sản phẩm

– Tã quần Supdry được thiết kế với form đẹp, gọn gàng, cảm giác mặc mà như không.

– Sản phẩm không có mùi khó chịu 

– Giá tã quần Supdry cho bé rất hợp lý (khoảng 250.000 VNĐ/bịch 46  – 64 miếng các size)

– Khi sử dụng xong tã quần, cha mẹ có thể cuộn lại và bỏ thùng rác rất gọn gàng, không làm tràn chất thải, đảm bảo vệ sinh.

Với nhiều đặc điểm nổi bật cùng giá thành tương đối hợp lý, tã quần Supdry được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Mong rằng những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý về sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Nếu con gặp tình trạng thấp còi, nhẹ cân thì chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ rất lo lắng. Để khắc phục được tình trạng này thì lời khuyên được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi. Vì có hiệu quả rõ rệt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Châu Á.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!