Bỉm Unidry review chi tiết về chất liệu, khả năng thấm hút, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết bỉm Unidry review chi tiết về xuất xứ, chất liệu, khả năng thấm hút, thiết kế, giá thành sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về thương hiệu bỉm này để biết có nên mua không.

Ngoài các thương hiệu bỉm nổi tiếng như Bobby, Huggies, Pampers, Moony hay Merries thì bỉm Unidry cũng được nhiều các bà mẹ Việt tin chọn trong vài năm trở lại đây. Nếu vẫn còn chưa biết nhiều thông tin về thương hiệu bỉm UniDry thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Tã bỉm UniDry có xuất xứ từ Đài Loan
Tã bỉm UniDry có xuất xứ từ Đài Loan

Nguồn gốc và xuất xứ của bỉm UniDry

Tã bỉm UniDry là dòng sản phẩm của Tập đoàn Taisun (Đài Loan). Hiện các sản phẩm tã bỉm UniDry bày bán tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Taisun Việt Nam.

Công ty TNHH Taisun Việt Nam được thành lập vào năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé như tã bỉm, khăn ướt, băng vệ sinh…

Các dòng tã bỉm UniDry

– Căn cứ theo kiểu dáng, bỉm UniDry gồm có 2 dòng sản phẩm là tã dán và tã quần.

– Căn cứ theo trọng lượng và kích thước, tã bỉm UniDry gồm 4 loại là: Tã bỉm UniDry size S (3-7 kg); tã bỉm UniDry size M (từ 6-11kg); tã bỉm UniDry size L (9-14kg); tã bỉm UniDry size XL (trên 13kg.

Do đó, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tã bỉm phù hợp với cân nặng và cơ thể bé yêu của mình.

Tã dán Unidry
Tã dán Unidry

Chất liệu và thiết kế của bỉm UniDry

Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh đánh giá chi tiết về chất liệu, khả năng thấm hút, độ thông thoáng và thiết kế để biết bỉm UniDry có tốt hay không và có đáng sử dụng không. Cụ thể:

– Về chất liệu: 

+ Tã bỉm UniDry được làm từ các chất liệu cao cấp và có chất lượng cực kỳ tốt. Do đó bề mặt bỉm không chỉ mềm mại mà còn đặc biệt an toàn, thân thiện không gây kích ứng, mẩn ngứa, hăm da hay trầy xước da bé.

+ Tất cả các nguyên liệu sử dụng để sản xuất bỉm đều đã được các cơ quan, tổ chức kiểm định về chất lượng và độ an toàn, diệt khuẩn tuyệt đối. Do đó, khi mặc bỉm UniDry, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc bé bị hăm da, hăm dã.

+ Tã bỉm UniDry còn được trang bị lớp chiết xuất từ lá trà xanh, có tác dụng diệt khuẩn, tiệt trùng cực tốt, mùi hương lại dịu nhẹ thơm mát giúp thoải mái nhất khi mặc bỉm.

+ Đặc biệt, lớp lõi của bỉm UniDry còn được trang bị 1 lớp chất liệu có tác dụng khóa chất lỏng có tên gọi ADL xanh, không chỉ giúp thấm hút chất lỏng nhanh mà còn có tác dụng chống trào ngược cực kỳ hữu hiệu.

Tã bỉm UniDry được làm từ các chất liệu cao cấp và có chất lượng cực kỳ tốt
Tã bỉm UniDry được làm từ các chất liệu cao cấp và có chất lượng cực kỳ tốt

– Về thiết kế:

+ Thiết kế của bỉm có độ cong vừa vặn, ôm sát chân của bé, giúp năn các chất bẩn ở bên ngoài xâm nhập vào đồng thời chống tràn hiệu quả. Chất liệu sử dụng làm các đường cong có độ co giãn tốt và cực kỳ mềm mại nên tuyệt đối không gây hằn đỏ và đau bé.

+ Vách ngăn chống tràn của bỉm cực tốt, giúp cho nước tiểu không thể tràn ra ngoài dù bé luôn vận động.

+ Thiết kế bỉm Unidry đơn giản, dễ sử dụng và có nhiều size khác nhau, phù hợp với các bé có cân nặng từ 3 -13kg.

+ Phần dây thun ở phần thắt lưng đảm bảo chắc chắn, tránh tình trạng bỉm bị tụt khi bé đi tè nhiều. Đồng thời chất liệu dây thun vô cùng mềm mại nên không gây đau và hằn da bé.

+ Đường xẻ ở 2 bên hông bỉm quần UniDry có thể dễ dàng xé bỏ nên rất thuận tiện cho bé việc thay bỉm cho bé.

Thiết kế bỉm Unidry đơn giản, dễ sử dụng nhưng rất ngộ nghĩnh, dễ thương
Thiết kế bỉm Unidry đơn giản, dễ sử dụng nhưng rất ngộ nghĩnh, dễ thương

Giá thành của bỉm Unidry

Bỉm Unidry có giá bán khá mềm so với các thương hiệu bỉm khác đang có mặt trên thị trường. Với mức giá bán trung bình khoảng từ 3.200 đến 4.000 VNĐ/miếng, rất nhiều gia đình có thể mua bỉm Unidry chính hãng cho con sử dụng.

Chất lượng và độ an toàn của bỉm Unidry đã được rất nhiều các mẹ kiểm chứng. Do đó, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua bỉm Unidry cho bé sử dụng mỗi ngày.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!