Bình detox thông minh Lock&Lock mua ở đâu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock có những ưu điểm gì ? Giá cả như thế nào và mua ở đâu? Dưới đây là review chi tiết giúp bạn có quyết định mua sắm tốt nhất.

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock được lựa chọn là sản phẩm quà tặng BOX OF JOY từ Lazada nhằm tôn vinh thương hiệu đẳng cấp trong tháng 6 này. Cùng là sản phẩm hot trend được nhiều người tìm mua, tuy nhiên điều gì khiến cho sản phẩm này được yêu thích hơn?

Chiếc bình Detox Aqua Lock&Lock nổi bật hơn nhờ chất liệu cao cấp,không bám mùi nên có thể đựng các loại nước hoa quả khác nhau, chùi rửa dễ dàng và có khả năng giữ lạnh tốt hơn so với các loại bình nhựa thông thường khác giúp các bạn có thể an tâm dùng bình hàng ngày và tận hưởng hương vị của các món đồ uống ngon miệng, đặc biệt là các món đồ uống detox bằng nước cam, chanh.

chiếc bình detox lock and lock

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock kích thước20x9x9(mm)

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock sản xuất tại Trung Quốc, khi cầm bình trên tay có thể cảm nhận được chất liệu nhựa cứng cao cấp, khá chắc và nặng tay với khả năng chống nứt vỡ. Bình có dung tích thực là 520ml. Chiếc bình được chia làm 2 phần nắp xoáy có thể tháo rời với một phần nắp có chức năng ép lấy nước của các loại trái cây cam, chanh, chanh leo.. phục vụ việc dùng nước tại chỗ cực kỳ tiện ích và nhanh chóng.

chiếc bình detox lock and lock mua ở đâu

Chiếc bình detox lock and lock bán tại Lazada với giá ưu đãi chỉ 170.000 đồng

Thiết kế thông minh giúp cho bình tháo lắp dễ dàng, phần van xoắn chắc chắn và dễ mở chỉ với một lần xoáy, chiếc bình Detox này được chia làm nhiều phần nhỏ nên dễ chùi rửa những ngóc ngách khó xử lý nhất như đáy bình, phần miệng bình; phần nắp vặn bằng cao su silicon không bị tích tụ vi khuẩn không gây mùi khó chịu.

Dành cho những ai quan tâm đến thương hiệu Lock&Lock, đây là thương hiệu lớn ra đời từ năm 1978 với trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc, đến nay Lock & Lock đã trở thành một thương hiệu đồ nhựa cao cấp trên toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh được “phủ sóng” tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu Lock&Lock còn có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân như bình đựng nước bằng nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe, hộp cơm Lock&Lock, gối hơi kê đầu, các loại bình giữ nhiệt Lock&Lock; chảo nồi, tủ vải Living Box .. với giá cả hợp lý phục vụ tốt nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiệu đại.

>>Xem thêm: sản phẩm thương hiệu Lock&Lock GIÁ ƯU ĐÃI giảm đến 53% từnay đến hết 30/6/2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.