Bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 có gì đặc biệt? Nguồn gốc và xuất xứ từ đâu? Ra mắt thị trường năm nào? Công suất, dung tích và giá cả ra sao?

Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc trên về bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Nguồn gốc và xuất xứ của bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17

Bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 là sản phẩm của thương hiệu gia dụng uy tín và nổi tiếng đến từ Úc. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2020.

Năm 2019,  Công ty TNHH Dreamer Việt Nam được thành lập. Các sản phẩm nổi bật của hãng Dreamer đang bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay gồm: bếp điện từ, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, và chắc chắn không thể thiếu bình đun siêu tốc Dreamer.

Bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17

Công suất, dung tích của bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17

Dung tích của bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17 là 1,7 lít. Đây là dung tích khá lớn nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sôi cho việc pha mì, cà phê, trà, sữa, ngũ cốc… của từ 4- 6 người trong 1 lần đun.

Công suất của bình khá lớn khoảng 2000W nên bạn không phải lo lắng về việc mất nhiều thời gian chờ đợi để đun nước sôi. Ngay cả khi bạn cần nước sôi dùng ngay  sau vài phút thì bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17  vẫn có thể đáp ứng ngay và luôn.

Bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17 đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau vài phút.

Thiết kế, chất liệu bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17

Về thiết kế, hầu hết khách hàng đều bị thiết kế của chiếc bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17 chinh phục vì có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế.  Sự kết hợp hài hòa giữa 3 gam màu trắng của thủy tinh, màu bạc của inox và màu đen của nhựa tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa và thẩm mỹ.

Chất liệu cũng là yếu tố làm tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17. Theo đó, toàn bộ phần thân bình làm từ thủy tinh cường lực Borosilicate cao cấp vừa bền bỉ vừa sáng bóng; phần miệng và đáy bình làm từ inox 304 dẫn nhiệt tốt; phần tay cầm bằng nhựa ABP an toàn không BPA độc hại. 

Ưu điểm của chất liệu thủy tinh Borosilicate cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 °C và có thể chịu sốc nhiệt cực tốt. Các bộ phận khác của bình làm từ inox 304 hoàn toàn không oxy hóa, không han gỉ và nhựa ABS không chứa BPA độc hại, không sinh ra các chất độc hại khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao giúp bạn có thể an tâm sử dụng.

Chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe.

Bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 có gì đặc biệt?

Như vậy có thể thấy bình đun siêu tốc thủy tinh Dreamer DK-S17 sở hữu khá nhiều ưu điểm cả về thương hiệu, thiết kế, chất liệu cũng như dung tích và công suất. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt khác như:

+ Trang bị 4 mức nhiệt khác nhau nên phù hợp để pha chế các loại thức uống khác nhau: Các mức nhiệt cụ thể như sau: 40 °C sử dụng uống ấm, pha sữa và bột ăn dặm cho bé; 60 °C dùng để pha ngũ cốc, trà túi lọc;  80 °C dùng để pha trà thảo dược, trà xanh; 100 °C nước sôi để pha trà đen, nấu mì,… Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn mức nhiệt độ nước phù hợp để sử dụng, rút ngắn thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện.

+ Chế độ giữ ấm trong 2 giờ: Bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 có chức năng giữ ấm nước trong khoảng 2 giờ đồng hồ tương ứng với mức nhiệt mà bạn đã chọn. Vì vậy ngay cả khi không có dụng cụ trữ nước giữ ấm bạn vẫn có nước ấm/sôi để sử dụng khi cần thiết mà không cần phải đun lại.

+ Đặc biệt, bình đun siêu tốc Dreamer DK-S17 còn được trang bị lõi lọc trà bằng thủy tinh cao cấp, giúp người dùng có thể pha trà ngay trong bình vô cùng tiện lợi và an toàn.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị: lưới lọc cặn ở miệng bình ngăn tạp chất lẫn vào trong nước và côn trùng xâm nhập; chế độ tự ngắt điện khi nước sôi/bình cạn nước đảm bảo an toàn, phòng tránh các nguy cơ chập cháy; đèn báo LED tiện quan sát hoạt động của bình; đế tiếp điện Strix dẫn nhiệt tốt và có tuổi thọ vượt trội.

Trang bị 4 chế độ nhiệt ưu việt.

Giá thành bình đun siêu tốc Dreamer DK-S17

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội lại được trang bị nhiều tính năng tiện ích tiện lợi nên giá thành bình đun siêu tốc thủy tinh thông minh Dreamer DK-S17 không hề rẻ, khoảng 1,7 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!