Bình nóng lạnh Ariston - Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu uy tín tại Ý, thành lập vào năm 1960. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng, là sản phẩm có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Như đã nói, thương hiệu Ariston đã và đang chinh phục khách hàng rất tốt những năm vừa qua. Bởi các sản phẩm bình nóng lạnh của hãng ngày càng được cải tiến về mọi mặt, hội tụ nhiều ưu điểm ưu việt.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế bình nóng lạnh Ariston nhỏ gọn và hiện đại
Thiết kế bình nóng lạnh Ariston nhỏ gọn và hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston có kích thước khá nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt. Từng màu sắc, phím bấm và màn hình đều được thiết kế tinh tế, tôn lên rõ sự sang trọng, tiện nghi. Thích hợp cho những gia đình có nhiều phòng tắm hoặc các phòng tắm có diện tích nhỏ. Đảm bảo không chiếm nhiều diện tích lắp đặt và tạo ra tính thẩm mỹ ấn tượng.

Bình nóng lạnh Ariston hiện đại, bền bỉ

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bình nóng lạnh thương hiệu Ariston đó chính là chất lượng bền bỉ. Thanh đốt của bình được làm hoàn toàn bằng đồng, bên trong tráng lớp men Titan. Do đó, bình có khả năng hạn chế được hiện tượng bám bẩn, ăn mòn. Rút ngắn thời gian làm nóng, giữ nhiệt ổn định nên sẽ nâng cao được tuổi thọ khi dùng.

An toàn với con người

Các bộ phận cảm biến nhiệt hoạt động vô cùng chuẩn xác, tránh tình trạng sai nhiệt độ dẫn đến bỏng hoặc quá lạnh. Đây là điều cực kỳ cần thiết và được rất nhiều khách hàng quan tâm ưu tiên. Vừa đảm bảo sự an toàn về nhiệt độ vừa đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng nước.

Ngoài ra, tình trạng điện rò rỉ cũng được nhà sản xuất cam kết gần như không bao giờ xảy ra nếu lắp đặt, sử dụng đúng cách. Bởi hãng đã trang bị công nghệ chống giật ELCB hiện đại hàng đầu thế giới. Ngắt điện ngay khi phát hiện các sự cố nguy hiểm như quá tải, quá nhiệt, không có nước trong bình.

Giá thành phải chăng, tiết kiệm

Giá bình nóng lạnh Ariston
Giá thành phải chăng với mọi khách hàng

So với những thương hiệu khác trên thị trường, Ariston có mức giá bán ra tương đối cạnh tranh và tiết kiệm cho khách hàng. Chỉ từ 1,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm cho gia đình 3 người dùng với những chức năng cơ bản. Ngoài ra, sản phẩm còn thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Nhiều mẫu mã, dung tích

Mỗi một gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng chức năng đơn giản hoặc hiện đại, dung tích nhỏ hoặc lớn. Vì thế, bình nóng lạnh Ariston cũng được sản xuất với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Từ đơn giản đến cao cấp từ 15 lít đến 45 lít, đáp ứng mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Một số cái tên bạn có thể tham khảo đó là: Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN, Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 R 2.5FE MT.

Dễ dàng sử dụng

Các màn hình hiển thị nhiệt độ nước, chức năng của bình đều được làm bằng công nghệ Led. Đảm bảo độ tương phản cao, nhìn rõ, chống mờ sương trong các không gian ẩm ướt. Ngoài ra, một số bình nóng lạnh Ariston cao cấp cũng tích hợp thêm các phím bấm cơ học/cảm ứng bên cạnh. Và bạn cũng có thể liên kết với smartphone để điều khiển dễ dàng.

Tiết kiệm điện năng

bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện năng
Tiết kiệm tối đa chi phí điện năng khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Phần lớn các bình nóng lạnh mang thương hiệu Ariston hiện nay đều sử dụng công nghệ Inverter và ECO EVO nổi tiếng. Đây là công nghệ giúp chuyển hóa điện năng ở mức độ vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động. Đồng thời ECO EVO còn có thể học theo thói quen của khách hàng để điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp.

Với những ưu điểm nổi bật ở trên, không khó hiểu tại sao bình nóng lạnh Ariston lại được khách hàng ưa chuộng nhiều như thế. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không khiến bạn thất vọng, giải quyết tốt các vấn đề về chi phí, thiết kế và chất lượng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!