Bình nóng lạnh Napas ngang 20L dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Napas dáng ngang dung tích 20L được đông đảo gia đình yêu thích. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tiện lợi, tính năng ấn tượng. Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm trong bài viết sau!

Bình nóng lạnh Napas dáng ngang của tập đoàn Tân Á đang được khá nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng WebSoSanh đưa ra đánh giá khách quan nhất nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm bình nóng lạnh Napas Ngang 20L này nhé!

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Napas Ngang 20L

Người dùng từng trải nghiệm sử dụng bình nóng lạnh Napas Ngang 20L đã đánh giá sản phẩm này sở hữu gần 10 ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế đẹp mắt, lắp đặt đơn giản, lại cực kỳ nhỏ gọn tiện lợi
  • Thời gian gia nhiệt chỉ trong vòng 20 phút, giữ nhiệt trong thời gian khá lâu và tiết kiệm đến 15% điện năng trong quá trình làm việc
  • Ruột tráng men kim cương nhân tạo cao cấp siêu bền bỉ, giúp giữ nhiệt và cách nhiệt tốt, lại chống được sự bám cặn và ăn mòn của các tạp chất trong nước.
Binh nong lanh Napas Ngang 20L tich hop gan 10 uu diem
Bình nóng lạnh Napas Ngang 20L tích hợp gần 10 ưu điểm
  • Thanh gia nhiệt làm việc với hiệu suất cao, làm nóng nước nhanh chóng với nhiệt độ tối đa 800C
  • Thiết kế chống cháy khô hiệu quả ngay cả khi trong bình không có nước
  • Chống ẩm mốc nhờ lớp bảo vệ chuẩn IPX1
  • Trang bị hệ thống tự động ngắt thông minh khi phát hiện quá tải điện
  • Trang bị hệ thống chống giật cao cấp ELCB, tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ nước

Đánh giá mức độ phù hợp của bình nóng lạnh Napas Ngang 20L

Bình nóng lạnh Napas Ngang 20L là loại bình làm nóng gián tiếp nên có thể nói đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm bình nóng lạnh làm nóng từ từ, phù hợp lắp đặt trong cả nguồn điện không mạnh và dùng trong các mục đích khác ngoài phòng tắm thì có lẽ đây chính là lựa chọn chính xác.

Ngoài ra, giá bán bình nóng lạnh Napas Ngang 20L chỉ quanh quẩn trong mức từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ. Đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm có chất lượng tầm trung, phù hợp với túi tiền tiêu dùng của mặt bằng chung các gia đình Việt. 

Danh gia muc do phu hop cua binh nong lanh Napas Ngang 20L
Đánh giá mức độ phù hợp của bình nóng lạnh Napas Ngang 20L

Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh Napas Ngang 20L

Bảo trì theo định kỳ

Bảo trì theo định kỳ là một cách làm vô cùng quan trọng để kéo dài tuổi thọ của bình nóng lạnh Napas Ngang 20L hay bất kỳ dòng sản phẩm nóng lạnh nào khác. Nếu không đủ chuyên môn để thực hiện tại nhà, bạn hãy định kỳ thuê thợ bảo trì với các yêu cầu như sau:

  • Làm sạch các cặn bám trên thanh đốt nhiệt ít nhất 2 năm/lần nếu không muốn xảy ra tình trạng bình lâu nóng và phát ra tiếng kêu
  • Dùng axit khử cặn hoặc gõ nhẹ lên lớp cặn để chúng rời khỏi thanh đốt, tuyệt đối không dùng các tác động và các chất tẩy mạnh khác để tránh làm hỏng thanh đốt
  • Thay điện cực anốt magiê 2 năm/lần bằng cách tháo hẳn ra để thực hiện, giúp máy hoạt động trơn tru hơn

Kích hoạt lại bộ an toàn lưỡng cực

Trong trường hợp nước ở nhiệt độ quá nóng và không thể khắc phục được, chỉ có thể ngắn mạch nhờ công tắc nhiệt CEI-EN trên cả 2 pha thì hãy gọi ngay cho trung tâm bảo dưỡng gần nhà uy tín nhất. Rất có thể công tắc nhiệt trên đã xảy ra vấn đề và bị rối loạn lưỡng cực, dẫn đến việc hoạt động không hiệu quả cùng lúc trên 2 pha dẫn tới thanh đốt.

Cach bao duong binh nong lanh Napas Ngang 20L
Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh Napas Ngang 20L

Cách xả sạch nước

Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh bình nóng lạnh Napas Ngang 20L mà nhiều người sử dụng nhất chính là tháo van xả cặn. Đây cũng là một việc làm cần thiết để làm sạch bình định kỳ 3 tháng/lần, song hãy nhớ rằng phải để bình tắt trước 2 tiếng xả van để đảm bảo nước đã nguội. Như vậy, với những thông tin về bình nóng lạnh Napas Ngang 20L từ WebSoSanh, hy vọng bạn sẽ thực sự đánh giá được mức độ của sản phẩm này. Đừng quên theo dõi WebSoSanh thường xuyên để tham khảo các đánh giá chi tiết về các dòng sản phẩm khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!