Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Vậy chất lượng của nó ra sao? Có điểm gì nổi bật? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau:

Ferroli là thương hiệu Ý được sáng lập vào năm 1955. Đây là một trong những hãng tiên phong đi đầu về công nghệ nhiệt. Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, cho đến nay, Ferroli đã chiếm được một vị trí cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít là sản phẩm bán chạy. Cùng tìm hiểu điểm nổi bật ở model thông qua nội dung sau nhé.

1. Bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít với thiết kế sang trọng, độc đẹp

Chiếc bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít sở hữu kiểu dáng ngang, các cạnh được bo viền tạo cảm giác mềm mại. Gam màu chủ đạo là trắng và đen, đem đến sự sang trọng và hiện đại. Kích thước thiết bị khá nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian phòng tắm. Trên thiết bị có đèn báo hiệu nước nóng và nút vặn điều chỉnh chế độ nấu, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, bề mặt được phủ thêm lớp sơn bóng vừa giúp bền màu vừa chống bám bẩn.

Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít
Cấu tạo và kích thước của bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít. Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ đơn giản, dễ thao tác.

2. Lòng bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít được tráng thêm lớp men Titan bền bỉ

Bình chứa bên trong của máy nóng lạnh Ferroli 20 lít Prado AE được sản xuất trên dây chuyền tự động. Lớp men Titan được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện hiện đại. Sau đó, sẽ được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng nhẵn, có khả năng chống rò rỉ điện và ức chế hoạt động vi sinh vật, nâng cao chất lượng nước.

Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít
Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít với lớp men Titan bền bỉ, chống rò rỉ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong nước.

3. Bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít sở hữu lớp cách nhiệt không chứa CFC

Lớp bảo ôn của bình nóng lạnh Ferroli Prado AE được cấu tạo từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không chứa CFC. Nhờ đó, giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, tiết kiệm điện hiệu quả và giữ nhiệt lâu.

4. Bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít với công nghệ chống giật hiệu quả

Model bình nóng lạnh 20 lít Ferroli Prado AE được lắp đặt thêm cầu giao chống giật ELCB. ELCB này nhạy bén phát hiện sự rò rỉ điện. Sau đó, tự động ngắt công tác hoạt động, đem đến an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vây, rơ le chống cháy trang bị trên bình nóng lạnh cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ.

Bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít
Công nghệ ELCB chống giật trên bình nóng lạnh ngang Ferroli Prado AE 20 lít, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

5. Giá bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít

Phân khúc giá của bình nóng lạnh Ferroli Prado AE dung tích 20 lít là từ 2,3 đến 2,6 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm mang lại. Đối với các model máy nóng lạnh cùng dung tích đến từ thương hiệu khác, thì con số trên có thể nhỉnh hơn nhưng không quá nhiều.

Bạn có thể tìm mua thiết bị ở các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối uy tín như: Điện Máy Xanh, Điện máy Thiên Phú, HC, Midea,… Ngoài ra, cũng có thể mua cũ với mức giá thấp hơn nhưng cần để ý chất lượng.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã cùng bạn khám phá các điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli Prado AE 20 lít. Đây là thiết bị làm nóng nước sở hữu diện mạo bắt mắt, làm nóng an toàn, giá thành lại hợp lý. Bạn có thể tham khảo và mua sử dụng nếu có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!