Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, bình nóng lạnh trực tiếp Rossi...là những thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bình nóng lạnh trực tiếp ngày càng có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Tuy nhiên do có quá nhiều các dòng bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường khiến người dùng khá khó khăn trong việc chọn lựa ra đâu là bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất để sử dụng.

Dưới đây là những thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất: bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Là thương hiệu bình tắm nóng lạnh trực tiếp nổi tiếng nhất trên thị trường, Ferroli mang đến cho người dùng những sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất, hiện đại nhất.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có được thiết kế hiện đại, tinh tế tráng men cao cấp nên tạo cho phòng tắm thêm phần hiện đại và sang trọng. Màn hình hiển thị Led cũng giúp người dùng có thể dễ dàng biết được tình trạng hoạt động của bình nóng lạnh.

Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli còn được trang bị thiết bị chống giật ELCB an toàn, cùng với cảm biến nhiệt giúp duy trì nhiệt độ của nước nóng luôn ở mức dưới 55 độ C rất an toàn với người sử dụng.

Không chỉ như thế, đối với những nơi có nguồn nước không ổn định thì vẫn có thể sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli vì nó được trang bị bơm tăng áp siêu êm, giúp nguồn nước luôn ổn định vào trong bình.

Tuy nhiên, mức giá của bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli khá đắt dao động từ trên 2,5 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng. Rẻ nhất là dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo với mức giá dưới 2,5 triệu đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất: bình nóng lạnh trực tiếp Rossi

Đối với những ai muốn ưu tiên hàng Việt Nam thì bình nước nóng lạnh trực tiếp Rossi thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Rossi không những có khả năng đun nước nóng công suất cao, mà còn rất tiết kiệm điện.

Không chỉ thế, các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rossi còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB cùng với cảm biết tự ngắt điện khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép. Bình tắm nóng lạnh Rossi cũng được trang bị bơm tăng áp giúp dòng nước luôn được liên tục và làm tăng độ bền bỉ cho bình nóng lạnh.

Rossi đồng thời cũng là thương hiệu bình tắm nóng lạnh trực tiếp giá rẻ với mức giá phổ biến từ 1,8 – 2,5 triệu đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất: bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh Ariston là hãng bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam vì chất lượng tốt trong khi mức giá lại khá hợp lý, và các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Ấn tượng đầu tiên đó là thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston. Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston còn được trang bị nắp che bụi, điều khiển điện tử và một màn hình hiển thị hiện đại.

Công suất đun nước nóng hiệu suất cao cùng với hệ thống bơm tăng áp giúp dòng nước nóng của bình nước nóng lạnh trực tiếp Ariston luôn liên tục tạo sự thoải mái trong khi tắm.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston còn đưuọc trang bị hệ thống an toàn gồm: công tắc tiết lưu tự động, thiết bị chống giật ELCB, và bộ cảm biến nhiệt giúp mức nhiệt độ nước luôn ở mức an toàn đối với người sử dụng.

Trong khi đó, mức giá của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston lại khá hợp lý, dao động từ 2 – 3 triệu đồng, nên người dùng hoàn toàn hài lòng khi mua dòng bình nước nóng trực tiếp này.

Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất

Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt nhất: bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic

Là thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng cao của Nhật Bản, bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng vì có được khả năng đun nước với công suất cao.

Không chỉ thế, các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB, hệ thống cảm biến nhiệt giúp duy trì mức nhiệt độ phù hợp cho da…do đó người dùng hoàn toàn an tâm về sự an toàn của dòng bình nước nóng lạnh trực tiếp Panasonic.

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có hệ thống vòi hoa sen với nhiều chức năng tắm massage, chế độ phun với ion Ag+ chống khuẩn an toàn cho làn da người sử dụng. Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic là một trong những hãng bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Trên đây là những thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua cho mình một bình nóng lạnh trực tiếp tốt để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!