Bình nước nóng Atlantic Nanto lite 30 lít vuông có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Atlantic Nanto lite 30 lít vuông là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Atlantic đến từ Pháp. Vậy chất lượng bình tắm nóng lạnh Atlantic Nanto Lite 30 lít có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết nhé!

1. Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tốt không?

Muốn biết chiếc bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tốt không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

2.1 Thiết kế lạ mắt 

Máy nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông được thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước vừa phải. Mẫu mã khá độc đáo và gọn gàng nên phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm không gian phòng tắm. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo đem đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, tạo thêm điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. 

2.2 Tính năng chống giật an toàn PRCD 

Với các thiết bị sử dụng lắp đặt trong nhà tắm, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước thì vấn đề an toàn điện trong quá trình sử dụng luôn được người dùng quan tâm. Để giải quyết nỗi lo lắng này thì bình Atlantic đã trang bị thêm công nghệ PRCD. 

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tốt không? Có giá bao nhiêu?
Bình Atlantic trang bị thêm công nghệ PRCD an toàn khi sử dụng

Nhờ tính năng này mỗi khi phát hiện các trường hợp rủi ro, đoản mạch, chập mạch,… hệ thống sẽ tự động ngắt điện ngay lập tức để phòng tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

2.2. Tính năng chống thấm nước chuẩn IP24 

Nhằm mục đích tăng độ bền cho bình, Atlantic đã trang bị thêm một lớp vỏ theo tiêu chuẩn IP24. Lớp vỏ này có tác dụng kháng nước và bụi vô cùng hiệu quả, tránh thấm nước vào các linh kiện bên trong bình gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của bình.

2.3. Trang bị rơ-le chống cháy khô

Bình tắm nóng lạnh Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông được trang bị thêm rơ-le có tác dụng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi nhiệt độ nước trong bình đạt nhiệt độ yêu cầu thì rơ-le sẽ tự động ngắt nguồn điện để tránh quá tải gây chập cháy. Ngược lại khi nhiệt độ trong bình xuống thấp thì bộ phận này sẽ kích hoạt và truyền điện đến sợi đốt để làm nóng và duy trì nhiệt độ nước. 

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tốt không? Có giá bao nhiêu?
Rơ-le sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao

2.4 Tiết kiệm điện 

Bình nóng lạnh gián tiếp Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tích hợp chế độ Eco nên tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Nó sẽ học theo thói quen của người sử dụng để phân tích mức nhiệt tiêu thụ năng lượng ít nhất. 

Bên cạnh đó bình vuông Atlantic còn có lớp cách nhiệt Polyurethane với mật độ cao. Polyurethane được làm từ hai nguyên liệu chính là Isocyanate và Polyurethane cùng một số thành phần phụ khác giúp bình giữ nhiệt lên đến 72 giờ. 

2.5 Bền bỉ

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có xuất xứ đến từ thương hiệu uy tín của Pháp nên cho người dùng yên tâm trải nghiệm với độ bền tốt, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác như Panasonic, Ariston hay Ferroli. Một số tiện ích của bình phải kể đến như: 

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có tốt không? Có giá bao nhiêu?
Công nghệ tráng men kim cương chống thấm nước và giữ nhiệt cực tốt
  • Thanh Magie với kích thước lớn giúp bảo vệ lòng bình. 
  • Công nghệ tráng men kim cương chống thấm nước và giữ nhiệt cực tốt, tạo nguồn nước sạch để sử dụng. 
  • Van an toàn ngắt điện khi áp suất vượt quá quy định. 
  • Lòng bình làm từ thép và được sản xuất tại Nhật Bản. 

2. Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông có giá bao nhiêu?

Với những tính năng, ưu điểm mang lại, bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.420.000 đến 2.750.000 đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung so với các sản phẩm khác của hãng, tuy cao hơn một số thương hiệu khác trên thị trường nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. 

Nếu gia đình bạn có khoảng 3-5 thành viên và có tài chính ổn thì Websosanh.vn khuyên bạn nên đầu tư bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 30 lít vuông để sử dụng. Đừng quên truy cập trang thông tin của chúng tôi để so sánh và mua sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!