Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nhiều người lại quan tâm chiếc bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông cho gia đình 2-3 người? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do và xem có nên mua chiếc bình nước nóng này cho gia đình 2-3 người không ngay nhé!

1. Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không?

Atlantic là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh uy tín ở Châu Âu và hiện nay đang dần phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của hãng được đánh giá có chất lượng tốt, hoạt động ổn định và có độ bền cao bên cạnh đó thiết kế hiện đại, hợp với nhiều cách bày trí khác nhau. 

Bình nước nóng Atlantic 15 lít Nanto plus vuông được thiết kế dạng hình hộp vuông và bo tròn ở 4 góc. Gam màu trắng được sử dụng chủ đạo kết hợp với màu đen ở mặt trước bình đem đến sự sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không? Có nên mua cho gia đình 2-3 người
Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có thiết kế hiện đại

Công suất bình lên đến 2500W cho hiệu quả làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Dung tích bình chứa 15 lít nên sẽ phù hợp với ai sống độc thân hoặc có gia đình nhỏ từ 2-3 người. Ngoài mục đích tắm rửa, người dùng còn có thể thiết kế đầu ra phục vụ cho các nhu cầu cá nhân khác như nấu ăn, rửa bát,… vô cùng tiện lợi. 

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích thì bình tắm nóng lạnh gián tiếp Atlantic Nanto plus 15 lít vuông còn có những tính năng nổi bật khác như cơ chế làm nóng trực tiếp và gián tiếp là khả năng làm nóng. Với bình gián tiếp người dùng chỉ cần khởi động bình một lần là có đủ nước sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ tiết kiệm thời gian khởi động bình nhiều lần mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Do vậy, loại bình này thích hợp dùng ở các tỉnh khu vực phía Bắc hoặc có nhiệt độ dưới 20 độ C. 

Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không? Có nên mua cho gia đình 2-3 người
Bình có cơ chế gián tiếp thích hợp dùng ở nơi có nhiệt độ dưới 20 độ C

Ngoài ra, một trong những ưu điểm nổi bật phải kể đến của hãng là có công nghệ chống ăn mòn O’pro hiệu quả theo tiêu chuẩn an toàn và tiết kiệm năng lượng của châu Âu. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở Ohmic đóng vai trò như thiết bị chống ăn mòn thụ động giúp tăng tuổi thọ của thanh Mg lên tới 50% và bảo vệ lòng bình chứa. Hơn nữa, Lòng bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông được tráng thêm một lớp men kim cương nhân tạo có độ bền cao. Lớp men này có tác dụng chống rò rỉ nước gây ảnh hưởng đến linh kiện bên trong, gây chập mạch, hư hỏng bình. 

Sau cùng, vấn đề an toàn điện trong các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm luôn được người tiêu dùng quan tâm. Do vậy Atlantic đã tích hợp công nghệ PRCD có chức năng ngắt nguồn điện tự động khi phát hiện các trường hợp rò rỉ, chập mạch điện. 

Bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không? Có nên mua cho gia đình 2-3 người
Công nghệ PRCD ngắt điện tự động khi phát hiện các trường hợp rò rỉ điện

Dựa vào những ưu điểm nổi bật trên mọi người đã tự có cho mình câu trả lời rằng bình nước nngs Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có tốt không? rồi đúng không nào.

3. Có nên mua bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông hay không?

Dựa vào những thông tin đánh giá về thiết kế và chất lượng của bình nước nóng Atlantic Nanto plus 15 lít vuông có thể thấy đây là sản phẩm dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt với người độc thân hay gia đình ít người là hoàn toàn phù hợp. 

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.490.000 đến 2.877.000 đồng. Đây là mức giá tầm trung phù hợp cho những ai có tài chính ổn định và muốn tìm một sản phẩm nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều công nghệ tiện lợi. 

Hy vọng thông tin trong bài viết trên hữu ích đối với bạn. Đừng quên truy cập trang thông tin Websosanh.vn trước khi mua để so sánh giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên mua bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L

5 lý do nên mua bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L

Atlantic là thương hiệu uy tín đến từ Pháp, chuyên sản xuất các thiết bị điện lạnh. Một trong những sản phẩm bán chạy của hãng là bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu lý do qua nội dung sau.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!