Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nước nóng năng lượng mặt trời thì các dòng bình nước nóng Sentinel sẽ là lựa chọn chất lượng tốt trong tầm giá rẻ.

Với mức giá hợp lý, độ bền và tiết kiệm tiền điện, nên bình nước nóng năng lượng mặt trời đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Cùng với hàng loạt các thương hiệu quen thuộc, thì dòng bình thái dương năng Sentinel Diamond 58 là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

1. Thương hiệu bình thái dương năng Sentinel của nước nào?

Nghe có vẻ khá là “Tây” nhưng trên thực tế, bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel là một dòng sản phẩm của Sơn Hà – một trong thương hiệu khá là quen thuộc.

Chính vì thế, toàn bộ bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel đều được sản xuất tại nhà máy của Sơn Hà đặt trong nước, cùng với đó, người sử dụng cũng được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng từ Sơn Hà, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

bình thái dương năng sentinel

2. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 phù hợp với nhiều không gian

So với các dòng bình nước nóng có mặt trên thị trường thì bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 có được thiết kế đơn giản, và phổ biến của dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống chân không.

Với giá đặt vững chắng, người sử dụng có thể đặt bình thái dương năng Sentinel Diamond 58 tại sân thượng, hoặc thiết kế một chỗ để trên mái nhà, những nơi có thể đón nắng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu Inox 304 siêu bền, đi kèm với đó là chân đế inox chống gỉ vững chãi, nên ngay cả dưới điều kiện nắng mưa nhiều thì bình vẫn có độ bền tuyệt vời. Hãng đưa tới thời gian bảo hành tới 5 năm, đây là lời đảm bảo cho chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì do đây là bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống thu nhiệt chân không, do đó bạn cần phải có bình chứa nước đặt cao hơn so với bình thái dương năng để cung cấp nước cho bình.

3. Khả năng đun nước nóng tốt với bình thái dương năng Sentinel Diamond 58

Đây chính là yếu tố quyết định khiến người sử dụng đặc biệt ưa chuộng dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời của Sentinel.

Hiện nay, Sentinel Gold 58 có 2 loại với 2 công nghệ khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm:

– Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 sử dụng ống thu nhiệt chân không

Bình thái dương năng Sentinel Diamond 58 sử dụng công nghệ của ống thu nhiệt chân không. Cụ thể, mỗi ống chân không của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 bao gồm 5 lớp giúp hấp thụ nhiệt lên tới 99%, điều này giúp ngay cả khi ánh nắng mặt trời yếu thì bình thái dương năng Sentinel Diamond 58 vẫn có khả năng đun nước nóng tốt.

Không chỉ thế, với việc sử dụng ruột bình cao cấp với độ bền cao cũng giúp cho nó có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do với chất liệu lớp bảo ôn là Polyurethane giúp siêu giữ nhiệt lên tới 72h. Chính vì thế, chỉ cần 1 ngày nắng, bạn đã có nước sử dụng tới 3 ngày sau đó nếu như chẳng may trời âm u.

Đương nhiên, nếu thời tiết âm u kéo dài suốt cả tuần thì bạn cũng không thể nào có nước nóng để sử dụng. Khi đó, bạn cần lắp thêm một bộ phụ kiện giúp đun nước nóng bằng năng lượng điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình mà không cần phải mua thêm bình nóng lạnh chạy điện khác.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 chính là nhược điểm cổ điển của bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không, đó là sau một thời gian sử dụng, nó sẽ hình thành các cặn trong bình (do nước cứng khi gặp nóng sẽ đóng cặn lại). Do đó, sau một thời gian sử dụng, khoảng vài năm, người dùng cần phải thay mới hệ thống ống thu nhiệt, mức giá của 1 ống là khoảng 200,000 đồng.

– Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond sử dụng ống dầu

Thay vì sử dụng ống thu nhiệt chân không thì loại bình nước nóng năng lượng mặt trời này lại sử dụng ống dầu. So với loại ống chân không thì ống dầu có được hiệu suất thu nhiệt cao hơn, do đó ngay cả khi ánh nắng yếu thì bình thái dương năng này vẫn có được khả năng thu nhiệt tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, so với bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không thì loại này cũng không có tình trạng ống thu nhiệt bị cặn, do đó có độ bền sử dụng dài lâu hơn. Do đó, loại bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond sử dụng ống dầu phù hợp với những nơi có nước cứng.

3. Giá bán bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, bình nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond 58 đa dạng các mức dung tích từ 140 lít tới 300 lít, và mức giá loại ống dầu thường đắt hơn từ 1-3 triệu so với loại cùng dung tích nhưng sử dụng ống chân không.

Với giá bán từ 6.3 triệu đồng, chắc chắn người sử dụng sẽ dễ dàng tìm được loại phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lưu ý khi lắp đặt bình nóng lạnh thái dương năng

5 lưu ý khi lắp đặt bình nóng lạnh thái dương năng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hay còn gọi là bình nóng lạnh thái dương năng đang dần phổ biến với người tiêu dùng bởi khả năng làm nóng tự nhiên, không gây hại cho môi trường. Trước khi mua và lắp đặt bạn cần chú ý 5 điều sau:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!