Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời không những an toàn mà còn tiết kiệm điện năng sử dụng. Bạn đang quan tâm đến bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á và không biết sản phẩm có tốt không ? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Nhu cầu sử dụng nước nóng trong mỗi gia đình vào mùa lạnh gần như không thể thiếu được. Việc làm thế nào để tiết kiệm chi phí tiền điện cũng được nhiều người quan tâm. Không ít người đã lựa chọn bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình và sử dụng nước nóng được thoải mái hơn. Trên thị trường cũng có khá nhiều những sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời nổi tiếng như bình nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà, Tân Á, Toàn Mỹ, Ferroli …  Trong đó thì không ít người đã lựa chọn bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt bạn nên lựa chọn không ? hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á có tốt không?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á hỗ  trợ từ tập đoàn điện lực EVNBình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á là một trong nhưng đơn vị tiên phong đi đầu trong việc sản xuất bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. Được nhiều người tin dùng với chính sách hỗ trợ từ tập đoàn điện lực EVN hỗ trợ người tiêu dùng 1.000.000 VNĐ bởi đây là bình nước nóng tiết kiệm điện và chính sách bảo hàng lên đến 10 năm. Khiến người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Đặc biệt có lớp bảo ôn dày 55mm giữ nước nóng tới 96 giờ bằng công nghệ bảo ôn microcellular. Và bình bảo ôn đường kính Ø460mm giúp chứa được nhiều nước nóng hơn. Ngoài ra ruột bình bảo ôn làm bằng chất liệu inox SUS 304 siêu bền. Không chỉ vậy bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á còn được thiết kế sang trọng với kiểu dáng được bảo hộ độc quyền và chân giá đỡ kết cấu hoàn hảo, vật liệu siêu bền, vững chắc, tiện nghi.

Tuy nhiên bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á vẫn có một số nhược điểm là vào ngày không có nắng hoặc trời mua và âm u thời tiết lạnh lẽo thì máy nước nóng chỉ có thể làm tan giá, nước không quá lạnh buốt thôi chứ không đủ ấm để cả nhà bạn sử dụng, hoặc có thể chỉ sử dụng đủ cho một người, vì vậy bạn nên lắp bình nóng lạnh trực tiếp hoặc gián tiếp dự phòng khi không có nước nóng.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á giá bao nhiêu ?

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á  có nhiều dòng sản phẩm khác nhau : Tân Á Pro, Tân Á Saphir, Tân Á Smart, Tân Á Smart Plus, Tân Á Đại Thành 25, Tân Á Diamond, Tân Á Gold, Tân Á Silver. Có giá giao động trong khoảng 4,9 -9,8 triệu đồng cho bình có dung tích từ 120 – 300 lít.

Có nên mua bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á không ?

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á được bảo hàng tận tình
Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á được bảo hàng tận tình

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á là một thương hiệu nổi tiếng trong nước , sản phẩm được nhiều người đánh giá có chất lượng, chế độ bảo hành tốt. Vì vậy chọn bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á là một sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn. Tuy nhiên bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn những dung tích phù hợp để tiết kiệm chi phí lắp đặt ban đầu cho gia đình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!