Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe, chống giật 2500W có phù hợp với bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm bình nước nóng Rapido Frido 20L fe, chống giật 2500W mà chưa biết có phù hợp với gia đình hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn để tìm câu trả lời nhé!

1. Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe có xuất xứ từ đâu?

Bình nước nóng Rapido là một trong những dòng sản phẩm có thương hiệu Đức thuộc tập đoàn Ferroli của Ý từ năm 2001 do bị mua lại. Ferroli chuyên cung cấp các thiết bị điện như máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp,… Các sản phẩm của Ferroli tại thị trường Việt Nam ngày càng nhận nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt bởi luôn chú trọng vào tính an toàn và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó thiết kế hiện đại và tiết kiệm điện năng tối đa. Mức giá cũng phù hợp, phải chăng với kinh tế của đại đa số gia đình Việt nên được ưa chuộng. Sản phẩm bình nước nóng Rapido Frido 20L fe cũng không ngoại lệ. Hiện các bình tắm nóng lạnh Rapido Frido 20L fe trên thị trường Việt đang khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ do Trung Quốc hoặc Việt Nam sản xuất.

2. Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe có gì nổi bật?

Trên thực tế, các model bình nóng lạnh gián tiếp Rapido Frido 20L fe đang sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Chống ăn mòn với công nghệ tráng men titan 

Phần ruột bình bên trong được tráng một lớp men titan phủ kín hoàn toàn bề mặt. Công nghệ này giúp cho phần lòng bình bên trong không bị bám cặn, do vậy nếu nhà bạn thuộc vùng bị nhiễm mặn, phèn hay nước giếng khoan cũng không phải lo. 

Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe, chống giật 2500W có phù hợp với bạn?
Phần ruột bình bên trong được tráng một lớp men titan chống ăn mòn

Nhờ hạn chế quá trình ăn mòn thành bình nên tuổi thọ của bình cũng được nâng cao. Muốn vệ sinh lớp men này chỉ cần tháo nút xả cặn dưới đáy bình là toàn bộ cặn được đẩy ra, thuận tiện vệ sinh bảo dưỡng. 

2.2. Giữ nhiệt cao với lớp bảo ôn Polyurethane 

Bình tắm nóng lạnh Rapido Frido 20L fe có lớp bảo ôn Polyurethane không chứa chất CFC độc hại. Lớp vật liệu này có chứa khí dẫn nhiệt thấp, hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài. Nước sau quá trình đun nóng có thể giữ nhiệt lên đến 48 giờ đồng hồ. 

2.3. An toàn với hệ thống chống giật ELCB

Với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm an toàn với người dùng nên Rapido đã trang bị hệ thống cầu dao ELCB trong mỗi sản phẩm. Đây là thiết bị được đặt trong máy có chức năng ngắt hoạt động khi có sự cố. Do vậy bất cứ khi nào phát hiện rò rỉ điện vượt quá mức quy định hệ thống sẽ ngắt ngay lập tức để tránh cháy nổ, nguy hiểm tới người dùng. 

Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe, chống giật 2500W có phù hợp với bạn?
Rapido đã trang bị hệ thống cầu dao ELCB an toàn cho người dùng

2.4. Độ bền cao với vỏ nhựa ABS 

Vỏ bình nóng lạnh 20L Rapido Frido được làm từ nhựa ABS. Đây là vật liệu cao cấp và có khả năng chống chịu va đập, trầy xước cực tốt. Cá hạt nhựa còn có tính năng hạn chế oxy hóa giúp vỏ bình luôn giữ được màu sắc cũng như hình dạng ban đầu. 

2.5. Các tiện ích đi kèm bình nóng lạnh 20L Rapido Frido

  • Trang bị van xả cặn giúp người dùng thuận tiện trong việc vệ sinh, sục rửa tại nhà mà không cần gọi dịch vụ sửa chữa. 
  • Thanh Magie kích thước lớn đứng độc lập dễ dàng thay thế và tăng tuổi thọ cho bình. 
  • Rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ an toàn: khi nhiệt độ vượt quá 90 độ C thì sẽ tự động ngắt để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô. 

3. Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe có phù hợp với gia đình bạn?

Dung tích bình 20 lít nên sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Thêm vào đó cơ chế làm nóng gián tiếp nên sẽ thích hợp nhất với khu vực có mùa đông lạnh, nhiệt độ dưới 18 độ C. Công suất bình lên đến 2500W cho hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. 

Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe, chống giật 2500W có phù hợp với bạn?
Dung tích bình 20 lít nên sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên

Bình nước nóng Rapido Frido 20L fe hiện có giá khoảng 1.660.000 đồng. Nhìn chung đây là một sản phẩm an toàn, tiết kiệm điện năng và có độ bền cao, mức giá hợp lý, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình. 

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về bình nước nóng Rapido Frido 20L fe. Đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn để mua được giá hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd

5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd

Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd là một sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli đến từ Ý và hiện được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng Websosanh.vn khám phá xem 5 lý do khiến bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rapido Frido 20l fd này được ưa chuộng là gì ngay nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!