Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là kiểu bình sữa cổ rộng. Ưu điểm của các bình sữa cổ rộng là rất dễ dàng để mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng.

Bình sữa là một dụng cụ không thể thiếu trong đồ dùng chăm sóc bé. Có thể nói hiện nay tất cả các mẹ đều sử dụng bình sữa cho bé. Bởi vì sử dụng thường xuyên và lại ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe của bé nên khi chọn mua bình sữa, các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bình sữa cũng như nhiều loại bình sữa với chất lượng và giá cả khác nhau. Trong loạt bài review, so sánh, đánh giá các loại bình sữa cho bé, bài viết này sẽ gửi đến các mẹ những thông tin hữu ích về Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml.

1. Thương hiệu

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là sản phẩm của Nuk. Nuk là một hãng sản xuất nổi tiếng của Đức với rất nhiều người dùng tại đây (con số thống kê cho thấy 90% người Đức biết thương hiệu này). Thành lập năm 1947, trải qua gần 70 năm thành lập và phát triển, đến nay các sản phẩm của Nuk đã phủ sóng hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Nuk chuyên về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé rất chất lượng nên các mẹ sẽ không phải lo lắng khi sử dụng. Ở Việt Nam ngày càng nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Nuk.

2. Chất liệu, kiểu dáng của Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml được làm từ chất liệu nhựa PP. Nhựa PP là chất liệu “chuẩn” để sản xuất các sản phẩm nhựa bởi với chất liệu nhựa này rất an toàn đối với người sử dụng. Như các mẹ đã biết, trong các sản phẩm nhựa không đạt chuẩn thường chứa chất độc hại BPA, chất này sẽ làm hại đến não bộ và hệ nội tiết của người sử dụng, là nguyên nhân gián tiếp gây ra bệnh ung thư. Đối với các bé, những người có sức khỏe và sức đề kháng còn non nớt, chất độc này sẽ còn gây ra nhiều hơn nữa sự ảnh hưởng. Vì vậy, chọn một sản phẩm an toàn không có BPA là một điều mẹ bắt buộc phải làm. Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml được làm từ PP nên mẹ cũng sẽ yên tâm khi pha sữa trực tiếp vào bình bằng nước nóng mà không sợ sữa sẽ có mùi nhựa.

Bình sữa Nuk 150ml cổ rộng

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là kiểu bình sữa cổ rộng. Ưu điểm của các bình sữa cổ rộng là rất dễ dàng để mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng. Hiện nay, các bình sữa cổ rộng đang được yêu thích nhiều hơn các bình sữa cổ hẹp, bởi vậy mà Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml cũng được nhiều bà mẹ tìm đến mua hơn.

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml có núm bằng silicon. Các núm vú silicon rất mềm và lại được mô phỏng giống như ti mẹ nên bé sẽ cảm thấy thích thú khi ngậm và bú sữa. Tuy nhiên các mẹ cũng nên lưu ý không nên dùng chiếc núm này quá 2 tháng, tầm 1 -2 tháng mẹ nên thay núm mới cho bé. Mẹ cũng tuyệt đối không nên sử dụng lò vi sóng để tiệt trùng núm và kể cả bình sữa, chỉ nên tiệt trùng bằng nước nóng.

Bình sữa Nuk cổ rộng 150ml (núm cao su) PP

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml cũng được trang bị van chống sặc, giúp cho khi bé bú sữa không khí không đi vào miệng bé, bé sẽ không bị đầy hơi và sặc. Nắp sữa cũng được thiết kế giúp thuận lợi cho việc mang theo, sữa không bị tràn ra ngoài.

3. Có nên mua Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml?

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml có chất lượng khá ổn, thiết kế lại rất phù hợp. Giá rẻ nhất của Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml tại thời điểm ngày 23/12/2014 theo thống kê của websosanh.vn là 140.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá phù hợp cho một chiếc bình sữa, nên mẹ có thể mua một chiếc cho bé dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux

So sánh chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux là 2 thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ đang được nhiều mẹ bỉm sữa ưu ái lựa chọn để chăm con bú bình nhàn tênh. Nếu phân vân giữa 2 thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa này để chọn ra được một loại tốt nhất thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!