Bình sữa cổ rộng Pigeon có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi sản phẩm bình sữa cổ rộng sẽ có những đặc điểm khác biệt, thương hiệu Pigeon cũng sở hữu những chiếc bình sữa cổ rộng độc đáo của riêng mình, liệu sản phẩm này có tốt cho bé nhà ban ?

Hầu hết các mẹ đều muốn lựa chọn một chiếc bình sữa an toàn cho con, dễ sử dụng và vệ sinh thật sạch sẽ. Bình sữa cổ rộng là một thiết kế bình sữa được ưa chuộng hiện nay cũng nhờ đáp ứng được những tiêu chí đó của các mẹ bỉm sữa. Dòng bình sữa cổ rộng Pigeon là một trong những lựa chọn được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có tốt cho bé nhà bạn ?

Bình sữa cổ rộng Pigeon làm bằng chất liệu PPSU và PC an toàn

Trên thị trường bình sữa Pigeon cổ rộng có 2 loại là bình sữa PPSU dòng bình sữa Pigeon SofTouch và bình sữa PC dòng bình sữa Pigeon Streamline. Cả hai sản phẩm này đều an toàn cho bé nhờ sử dụng loại nhựa cao cấp nhất hiện nay, chất liệu PPSU còn kháng vỡ rất tốt và chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C.

bình sữa cổ rộng pigeon
Bình sữa Pigeon SofTouch cổ rộng bằng chất liệu PPSU

 

Cả hai dòng bình sữa cổ rộng này đều có thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho bé sơ sinh. Bình sữa cổ rộng Pigeon SofTouch 150ml có giá 350.000 đồng và bình sữa cổ rộng Pigeon Streamline 140ml có giá rẻ hơn 150.000 đồng.

Bình sữa đa dạng dung tích

Bình sữa cổ rộng pigeon
Bình sữa pigeon streamline làm bằng nhựa PC nhẹ và an toàn cho bé

Các dung tích của bình sữa cổ rộng Pigeon đem lại cho người sử dụng những lựa chọn tốt và phù hợp với từng độ tuổi. Bình sữa có dung tích nhỏ nhất là 120ml , tiếp theo là các loại bình sữa cỡ trung được nhiều mẹ chọn con 150 ml , 250 ml.

Thiết kế dễ cầm cho bé

Thân bình sữa được thiết kế thắt lại phần eo bình giúp việc cầm giữ bình sữa dễ dàng hơn và hỗ trợ tốt cho bé khi bé tự cầm bình ti.

Núm ty silicon thông minh và mềm mại cho bé

Loại bình sữa Pigeon Streamline có phần núm ti làm bằng silicon tương thích với cử động gợn sóng của lưỡi. Trong khi đó, bình sữa Pigeon SofTouch có núm ti silicon với thiết kế mềm mại linh hoạt để bé khi ngậm bình không bị đau nướu và có thể ngậm núm ti thoải mái ở mọi tư thế.

Bình sữa cổ rộng Pigeon có tốt không ?

Xét về các yếu tố quan trọng nhất của một chiếc bình sữa cho bé sơ sinh thì bình sữa cổ rộng Pigeon đạt được những tiêu chuẩn cao để chăm sóc cho bé như độ an toàn khi pha sữa ở nhiệt độ cao hoặc vệ sinh bình sữa trong máy tiệt trùng bình sữa, v.v.. thiết kế bình cổ rộng dễ vệ sinh.

Về khả năng tương thích và phù hợp với từng bé, núm ti của bình sữa Pigeon bằng silicon mềm dẻo và thiết kế thông minh nên có thể đáp ứng với hầu hết trẻ em kể cả những bé lười ti bình.

Bình sữa Pigeon cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng vì thương hiệu Nhật này vẫn tiếp tục chiếm giữ vị trí số 1 trong số hàng loạt những thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé nhờ chất lượng của các sản phẩm và khả năng phục vụ tốt. Chính vì những lí do trên, bình sữa cổ rộng Pigeon chắc chắn là lựa chọn tốt của mẹ dành cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!