Két sắt Hoà Phát loại lớn có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, két sắt Hòa Phát loại lớn được các hộ gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn, resort, tiệm vàng, ngân hàng… sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu két sắt Hòa Phát là sản phẩm két sắt chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao. Sản phẩm két sắt đạt tiêu chuẩn an ninh, chất lượng tương đương với các dòng nhập khẩu giúp đảm bảo tài sản của bạn được an toàn nhất và là một trong những thương hiệu két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm của két sắt Hoà Phát loại lớn trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm chung của két sắt Hòa Phát

Đặc điểm chung của két sắt Hòa Phát
Đặc điểm chung của két sắt Hòa Phát

Những chiếc két sắt đến từ thương hiệu Hòa Phát được rất nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn sử dụng tại gia đình và các đơn vị kinh doanh. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, khả năng bảo mật và an toàn hoàn hảo. Két sắt nội thất Hòa Phát có giá thành phải chăng, có các loại két sắt chống cháy, két sắt điện tử, két sắt mini,… Sản phẩm sở hữu những ưu điểm và tính năng vượt trội sau:

Cấu tạo két sắt Hòa Phát rất chắc chắn

Một trong những đặc điểm nổi bật của két sắt từ Hòa Phát là kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Két sắt được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

Két sắt Hòa Phát loại lớn
Két sắt Hòa Phát loại lớn
  • Vỏ két sắt: Vỏ két sắt thường được làm bằng thép 2 lớp cực kỳ chắc chắn, sau đó là 2 lớp bê tông và 1 lớp hỗn hợp chống cháy. Các lớp này sẽ được ép lại với nhau bằng hệ thống máy móc hiện đại. Cuối cùng, hệ thống mã hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản bên trong.
  • Thân và cửa két sắt: Thân két được cấu tạo từ 2 lớp thép nguyên khối siêu bền và chắc chắn. Mặt trong của két được đúc một lớp bột chống cháy.
  • Bản lề của két sắt: Được làm từ chất liệu thép siêu cứng kết hợp với 6 hoặc 8 chốt an toàn được đúc bằng thép cacbon siêu cứng hoặc thép không gỉ
  • Hệ thống khóa: Két sắt có thể sử dụng hệ thống khóa cơ, khóa vân tay hoặc khóa điện tử. Với dòng két sắt khóa cơ sẽ được tích hợp bên trong một tấm thép di động thông minh, khi mũi khoan hay bất kỳ vật lạ nào chạm vào tấm thép sẽ tự động xoay và khóa lại đảm bảo an toàn. Đối với khóa điện tử hoặc khóa vân tay, tính bảo mật sẽ được nâng cao hơn. Két còn được trang bị tính năng báo động khi có người đột nhập, di chuyển két.
  • Cấu tạo khóa: Khóa két sắt thương hiệu Hòa Phát gồm 3 loại: khóa điện tử, khóa vân tay và khóa cơ.

Các kích thước và trọng lượng khác nhau của két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát chính hãng đa dạng về mẫu mã, kích thước, trọng lượng, tính năng và kiểu dáng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các gia đình, đơn vị có thể lựa chọn các dòng két sắt như: Két sắt chống cháy, két sắt điện tử, két sắt mini, két sắt khách sạn, két sắt vân tay,… các dòng két sắt có trọng lượng đa dạng từ 35kg đến hơn 150kg phù hợp với các mục đích của nhiều đơn vị. Màu sắc của két sắt phong phú với các màu phổ biến như: Xanh, đen, đỏ, xám, vàng, … phù hợp với những gia chủ có mệnh khác nhau.

Két sắt Hòa Phát loại lớn – Két sắt chống cháy Century

Két sắt Hòa Phát loại lớn - Két sắt chống cháy Century
Két sắt Hòa Phát loại lớn – Két sắt chống cháy Century

Két sắt chống cháy Century là dòng két sắt xuất khẩu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội như chống cháy tuyệt đối (1670 độ C trong 2 giờ), kiểu dáng sang trọng hiện đại, tính năng bảo mật cao với nhiều mẫu khóa đa dạng như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay.

Két sắt có trọng lượng đa dạng, từ 40 – 50kg đến 500kg là loại két sắt có khối lượng nặng thường có dung tích sử dụng lớn, phù hợp với người dùng có nhu cầu bảo quản khối lượng lớn tài sản, đồ đạc. Khi lựa chọn két sắt chống cháy Century, người dùng nên mua tại các cửa hàng uy tín để chọn mua được sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!