Bình sữa Comotomo 250ml có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Bình sữa Comotomo là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con mình. Comotomo có 2 loại bình sữa với các dung tích 150ml và 250ml. Cùng tìm hiểu về bình sữa Comotomo 250ml xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ:

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu an toàn

bình sữa comotomo

Bình sữa Comotomo 250ml

Bình sữa Comotomo 250ml có phần thân bình được làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Silicon y tế là chất liệu đắt tiền nên giá thành của bình sữa Comotomo cũng khá cao tuy nhiên lợi ích sức khỏe mà nó mang lại khiến người tiêu dùng không ngại chi tiền.

Bình sữa Comotomo 250ml phù hợp với những bé không chịu ti bình

Các bé đã quen bú mẹ thường không chịu bú bình vì thế người chăm sóc bé sẽ rất vất vả khi mẹ đi vắng hay đi làm trở lại. Bình sữa cho bé Comotomo 250ml đã khắc phục tình trạng này bằng thiết kế mô phỏng ti mẹ. Trên bầu núm của bình sữa có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng y hệt ty ngực mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng. Ngoài ra, thân bình mềm mại làm từ silicone y tế giúp bé tăng cảm giác tự nhiên giống như đang ti mẹ khi bé chạm tay vào thân bình.

Bình sữa Comotomo 250ml có thiết kế tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh

bình sữa comotomo

Bình sữa Comotomo 150ml và 250nl

Bình sữa Comotomo 250ml thiết kế cổ rộng rất tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội so với bình sữa cổ hẹp hay cổ thường. Với thiết kế này, các mẹ có thể pha sữa dễ dàng mà không lo làm rớt sữa ra ngoài. Đồng thời, việc vệ sinh bình sữa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi mẹ có thể cho cả bàn tay vào bên trong bình sữa để cọ rửa.

Bình sữa Comotomo 250ml có khả năng chịu nhiệt tốt

Bình sữa cho bé Comotomo 250mlcó khả năng chịu nhiệt khá tốt với giới hạn chịu nhiệt ở thân bình sữa là 180 độ C; núm ti, nắp bình sữa và vòng cổ có giới hạn chịu nhiệt là 110 độ C. Vì thế các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình bằng nước sôi hoặc lò vi sóng mà không phải lo lắng bình bị hỏng hoặc sinh ra các chất hóa học khác có hại khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao.

Có nên mua bình sữa Comotomo 250ml không?

Bình sữa Comotomo có 2 loại: 150ml và 250ml nên không khỏi khiến các mẹ băn khoăn không biết nên chọn dung tích nào, có nên chọn dung tích lớn hay không? Câu trả lời là các mẹ hãy chọn loại bình có dung tích phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của con mình. Với các bé sơ sinh thì bình sữa Comotomo 150ml là lựa chọn phù hợp. Còn với những bé lớn, bé đã biết tự cầm nắm thì bình sữa Comotomo 250ml với thiết kế eo thon sẽ giúp bé dễ dàng tự cầm bình uống sữa. Hơn nữa, bình sữa dung tích lớn hơn cũng có thể sử dụng lâu hơn khi nhu cầu của bé tăng lên, giúp các mẹ không phải mua bình sữa mới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!