Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm ti bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà bạn không:

Núm ti là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu của bình sữa. Theo lời khuyên của bác sĩ thì các mẹ cho con bú sữa bằng bình nên thay núm ti 3 tháng 1 lần. Hiện nay, bình sữa Comotomo được nhiều mẹ tin dùng cho con vì thế các mẹ cũng rất quan tâm đến việc núm ti của bình sữa Comotomo có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây:

Đặc điểm của núm ti bình sữa Comotomo

bình sữa

Núm ti bình sữa Comotomo

Núm ti của bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu Silicon y tế an toàn với sức khỏe và sự phát triển của bé. Ưu điểm của sản phẩm này là có hình dạng mô phỏng ti mẹ. Núm ti của bình sữa Comotomo gồm 3 loại: loại 1 tia cho bé từ 0 đến 3 tháng, loại 2 tia cho bé từ 3 đến 6 tháng, loại 3 tia cho bé trên 6 tháng. Núm ti bình sữa Comotomo được đánh giá là mềm như ti mẹ, có thiết kế chống sặc, chồng đầy hơi và có thể dùng làm chén ăn dặm cho bé.

Núm ti bình sữa Comotomo có an toàn không?

Để nhận xét một chiếc núm vú có tốt hay không thì trước tiên cần xem xét về độ an toàn của nó đối với sức khỏe trẻ em vì núm ti là vật tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng của bé. Núm ti Comotomo được làm từ chất liệu silicon y tế, loại chất liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nên rất an toàn cho bé. Chất liệu này không chỉ không chứa BPA độc hại mà còn có thể chịu nhiệt cao đến 180 độ C vì thế các mẹ thoải mái tiệt trùng bằng nước sôi mà không lo hỏng.

Núm ti bình sữa Comotomo có tiện lợi không?

Sau tính an toàn, chúng ta cần xem xét đến tính tiện lợi của núm ti khi bé sử dụng. Núm ti bình sữa Comotomo đã khắc phục được tình trạng đầy hơi, sặc sữa và khó tiêu ở bé nhờ thiết kế 2 lỗ thông khí giúp điều tiết không khí bên trong bình. Ngoài ra, núm ti bình sữa Comotomo được đánh giá là có độ mềm đáng kinh ngạc không làm bé bị đau hay mỏi miệng. Đầu núm ti cũng có khả năng điều tiết dòng sữa theo từng nhịp ty của bé, giúp bé ty sữa 1 cách dễ dàng thông qua cách tác động lực vào núm, hoàn toàn mô phỏng hình dạng ti mẹ.

Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Có thể nói rằng núm ti bình sữa trẻ em Comotomo là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn và tiện lợi cho việc chăm sóc bé. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm núm ti cho bé thì núm ti Comotomo là lựa chọn lý tưởng. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng từ 105.000 đến 130.000 đồng tùy loại núm ti cho bé ở những giai đoạn khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!