Bình sữa Comotomo thích hợp cho bé mới tập ti bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo được nhiều bà mẹ yêu thích không chỉ bởi chất liệu an toàn mà còn vì sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhu cầu sở thích của bé nên được các bé rất thích và chịu hợp tác với mẹ ở các bữa ăn.

Comotomo là thương hiệu bình sữa của Mỹ, sản xuất tại Hàn Quốc được các chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm với thiết kế thân bình có thể nắn bóp được mà không bị biến dạng cùng núm ti siêu mềm mại nên mang lại cho bé yêu cảm giác như được ti mẹ mỗi ngày. Chính vì ưu điểm vượt trội này nên bình sữa Comotomo được đánh giá thích hợp cho bé mới tập ti bình sử dụng.

Núm bình sữa Comotomo được làm bằng silicon y tế

Núm bình sữa Comotomo được làm bằng silicon cao cấp, có độ mềm mại giống như ti của mẹ đến 99,9%. Thực tế sử dụng cho thấy, hầu hết các bé, kể cả những bé kén ti nhất cũng thích nghi rất nhanh chóng với bình sữa Comotomo do núm ti siêu mềm mại, khiến bé khó phân biệt được đang ti mẹ hay ti bình.

Bên cạnh đó một số bé đang tí mẹ quen khi chuyển sang ti bình thường sẽ không chịu ti. Nhưng với núm ti của Comotomo mẹ hoàn toàn có thể thoải mái và tự tin khi sử dụng cho bé khi mới làm quen với việc bú bình.

Bởi vậy nếu bé của các mẹ quá kén ti hoặc bé đang bắt đầu làm quen với việc ti bình thì hãy mua ngay bình sữa Comotomo và cảm nhận sự hoàn hảo trong thiết kế của núm ti bình sữa Comotomo.

Núm bình sữa Comotomo được làm bằng silicon y tế
Núm bình sữa Comotomo được làm bằng silicon y tế

Bình sữa Comotomo mang thương hiệu uy tín

Bình sữa Comotomo là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc theo quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ. Bình sữa Comotomo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của FDA, CPSIA và EN 14350. Đây đều là những tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực sản xuất bình sữa. Vì vậy mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn cho bé yêu của mình.

Bình sữa chống sặc Comotomo
Bình sữa Comotomo thương hiệu uy tín

Bình sữa Comotomo có chất liệu an toàn

Do sử dụng chất liệu 100% silicon cao cấp được cấp phép dùng trong y tế, hoàn toàn không chứa BPA, không có chì, không có chất phụ gia và các chất độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Bên cạnh đó, núm ti làm bằng silicon hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu nên bé sẽ ti sữa ngon miệng hơn. Do có khả năng chịu nhiệt cao nên các mẹ có thể vệ sinh và tiệt trùng núm ti trong nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng và máy rửa bát thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Núm ti bình sữa Comotomo có van thông khí

Núm bình sữa Comotomo có thiết kế 2 van thông khí, giúp ép không khí và bọt thừa trong bình ra bên ngoài. Do đó có thể khắc phục được tình trạng gây đầy hơi, chướng bụng khiến trẻ bị nôn trớ sau khi bú bình.

Không chỉ vậy, nvn thông khí còn có tác dụng điều tiết dòng sữa chảy ra khi bé bú, tránh tình trạng sữa chảy quá nhanh khiến bé không mút kịp, gây sặc sữa.

Núm ti bình sữa Comotomo có van thông khí
Núm ti bình sữa Comotomo có van thông khí

Bình sữa Comotomo thiết kế với núm ti phù hợp cho từng bé

Bình sữa Comotomo được thiết kế núm ti với nhiều loại tia cho bạn lựa chọn như: núm ti Comotomo 1 tia dành cho trẻ từ 0-3 tháng tuổi. Núm ti Comotomo 2 tia: Dành cho các bé từ 3-6 tháng tuổi. Núm ti Comotomo 3 tia: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Núm ti Comotomo Y- Cut: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Các mẹ nên căn cứ vào tháng tuổi của con để lựa chọn được loại núm ti Comotomo phù hợp nhất. Không nên chọn núm ti có tốc độ chảy quá nhanh so với tháng tuổi của con khiến con không mút kịp gây sặc sữa và sợ bú bình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại núm ti của các thương hiệu khác nhau. Nhưng núm vú bình sữa Comotomo vẫn khẳng định được vị trí của mình và được đông đảo các mẹ tin trên khắp thế giới tin dùng bởi sự mềm mại và độ an toàn tuyệt đối. Nếu các mẹ đang tìm kiếm loại núm ti tốt nhất cho bé yêu thì núm bình sữa Comotomo chính là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Sản phẩm sẽ giúp mẹ tự tin và thoải mái hơn khi cho bé làm quen với việc ti bình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa chống sặc Comotomo có tốt không?

Bình sữa chống sặc Comotomo có tốt không?

Bình sữa chống sặc Comotomo là một trong các thương hiệu bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Vậy bình sữa chống sặc Comotomo có thực sự tốt như những gì bạn được nghe thấy không?Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!