Bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ nào quan tâm đến sản phẩm bình sữa Dr.brown thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu nhé!

1. Vài nét về bình sữa Dr.brown

Dr.brown là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé nổi tiếng của Mỹ. Hãng đã tạo nên sự uy tín và tiếng vang với khách hàng với các dòng sản phẩm như bình sữa, núm ty, ghế ăn dặm, giường cũi…

Sản phẩm bình sữa Dr.brown được sản xuất từ chất liệu an toàn không chứa BPA và các chất độc hại khác ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm được nhiều mẹ Việt ưa chuộng và tin dùng dựa vào hệ thống thông khí Handicraft độc quyền chỉ có ở bình sữa Dr.brown, giúp sữa không bị mất chất và chống đầy hơi hiệu quả cho bé khi bú bình. Sản phẩm có dung tích đa dạng như: 60ml, 120ml, 150ml và 250ml mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé.

Bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu?
Sản phẩm bình sữa Dr.brown chính hãng của Mỹ

2. Bình sữa Dr.brown cho bé có bao nhiêu loại?

Thương hiệu Dr.brown đã cho ra mắt thị trường với 3 kiểu dáng thiết kế là bình sữa cổ hẹp, bình sữa cổ rộng và bình sữa Dr.brown Option nhằm đáp ứng tối đa như cầu sử dụng cho bé.

2.1 Bình sữa Dr.brown cổ hẹp

Bình sữa cổ hẹp chắc hẳn là đã quá quen thuộc với các mẹ, cổ hẹp là kiểu thiết kế truyền thống và có từ lâu đời. Với thiết kế đơn giản, chất liệu an toàn bình sữa Dr.brown đã thu hút sự chú ý của các mẹ bỉm sữa. Ngoài ra, bình cổ hẹp còn được gắn van khí chống sặc vô cùng an toàn cho bé khi bú bình. So với kiểu thiết kế cổ rộng thì bình cổ hẹp có giả thành rẻ hơn.

Bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr.brown được thiết kế theo kiểu cổ hẹp truyền thống

2.2 Bình sữa Dr.brown cổ rộng

Bình sữa Dr.brown cổ rộng là phiên bản cải tiến của bình sữa cổ hẹp. Bình sữa cổ rộng được chau chuốt hơn về kiểu dáng với những đường cong, kiểu thiết kế đường cong giúp trẻ dễ dàng trong việc cầm nắm, trẻ cầm bình bú sẽ chắc chắn hơn không dễ bị rơi vỡ. Kiểu thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bình mà không cần dùng cây cọ rửa chuyên dụng, giúp mẹ tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr.brown cổ rộng thuận tiện trong việc vệ sinh

2.3 Bình sữa Dr.brown Option

Bình sữa Dr.brown Option là phiên bản bình sữa hiện đại nhất của thương hiệu Dr.brown Option. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa bình sữa cổ hẹp và bình sữa cổ rộng. Bình sữa Dr.brown Option có van thông khí màu xanh khác với màu van của 2 dòng sản phẩm còn lại. Ưu điểm của bình Dr.brown Option là tính năng linh hoạt có thể tháo rời van khí mà không bị rò rỉ sữa. Ưu điểm này được các mẹ yêu thích và quyết định chọn mua bình sản phẩm.

Bình sữa Dr.brown có bao nhiêu loại, mỗi loại có giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr.brown Opition

3. Giá bình sữa Dr.brown cho bé các loại bao nhiêu tiền?

3.1 Giá bình sữa Dr.brown cổ hẹp các loại chi tiết

– Bình sữa Dr.brown 60ml có giá khoảng 210.000 vnđ đến 230.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown thủy tinh 120ml có giá khoảng 215.000 vnđ đến 245.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown 240ml có giá khoảng 255.000 vnđ đến 265.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown 250ml có giá khoảng 275.000 vnđ đến 290.000 vnđ

3.2 Giá bình sữa Dr.brown cổ rộng cho bé các loại

– Bình sữa Dr.brown 120ml có giá khoảng 180.000 vnđ đến 200.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown 240ml có giá khoảng 320.000 vnđ đến 340.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown 250ml có giá khoảng 330.000 vnđ đến 350.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown 270ml có giá khoảng 355.000 vnđ đến 380.000 vnđ

3.3 Giá bình sữa Dr.brown Option các loại trên thị trường

– Bình sữa Dr.brown Option 120ml có giá khoảng 280.000 vnđ đến 300.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown Option 250ml có giá khoảng 325.000 vnđ đến 340.000 vnđ

– Bình sữa Dr.brown Option 270ml có giá khoảng 350.000 vnđ đến 365.000 vnđ

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ giúp các mẹ hiểu thêm về dòng sản phẩm bình sữa Dr.brown cho bé này. Cảm ơn các mẹ bỉm sữa đã luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!