Bình sữa Hegen review chi tiết về chất liệu, thiết kế, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Hegen đang là 1 trong các thương hiệu được các bà mẹ Việt tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Vậy bình sữa Hegen có gì đặc biệt mà lại được các mẹ tin dùng đến vậy? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Bình sữa Hegen là thương hiệu bình sữa cho bé có nguồn gốc và xuất xứ từ Singapore. Ngoài bình sữa, hãng Hegen còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm chăm sóc trẻ bú bình như máy hút sữa, núm ti, bình trữ sữa, bình tập uống nước, cổ nổi bính và các phụ kiện khác. Việc sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với chất liệu đạt chuẩn an toàn đã giúp Hegen tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngay bây giờ hãy cùng khám phá chi tiết về chất liệu, thiết kế và giá thành của bình sữa Hegen nhé!

Bình sữa Hegen
Bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen review chi tiết về chất liệu

– Thân bình: Thân bình sữa Hegen được làm từ chất liệu nhựa PPSU – đây là loại nhựa cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay dùng để sản xuất bình sữa.  Nhựa PPSU có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 180 độ C nên bạn có thể yên tâm tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng.

– Núm ti: Bộ phận núm ti của bình sữa Hegen được làm từ 100% silicone y tế. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn an toàn tuyệt đối, không chứa các chất độc hại như PVC, BPA. Do đó, không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe của bé.

Chất liệu sử dụng để làm bình sữa Hegen an toàn đã được kiểm chứng
Chất liệu sử dụng để làm bình sữa Hegen an toàn đã được kiểm chứng

Bình sữa Hegen review chi tiết về thiết kế

Thiết kế của bình sữa Hegen rất khác biệt so với các bình sữa cho bé đang được bày bán trên thị trường. Cụ thể:

+ Hình dáng của bình sữa là hình vuông, không phải hình bầu tròn hay hình trụ dài. Thiết kế này giúp hạn chế tối đa tình trạng bé bị trơn trượt khi cầm bình sữa ti. Đồng thời giúp bình sữa dễ dàng trụ vững, không bị đổ khi đặt ở bất kỳ địa hình nào.

+ Nắp đậy bình sữa cũng có thiết kế rất đặc biệt với chức năng để xoay – đóng mở bình. Thiết kế thông minh này giúp các mẹ bảo quản sữa an toàn, kín khí. Đồng thời các mẹ có thể trữ đồ ăn, bánh quy, sinh tố, hoa quả, thức ăn dặm dễ dàng.

+ Thiết kế cổ bình sữa Hegen rộng hơn phần thân bình giúp việc pha sữa đơn giản, dễ dàng, tránh vương vãi ra ngoài. Không chỉ vậy việc vệ sinh bình cũng nhanh chóng hơn.

+ Núm ti của bình sữa Hegen có thiết kế nằm nghiêng thay thì nằm ở chính giữa như các bình sữa khác. Đây là thiết kế độc quyền của hãng Hegen, hỗ trợ các bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình cực kỳ hiệu quả và đơn giản. Thiết kế núm ti nghiêng giúp bé có thể đứng để ti sữa, tránh sặc sữa và viêm tai giữa. Đặc biệt, núm ti còn được trang bị van chống sặc giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đầy hơi, nôn trớ và sặc sữa.

Bình sữa Hegen có thiết kế hình vuông chống trơn trượt
Bình sữa Hegen có thiết kế hình vuông chống trơn trượt

Bình sữa Hegen review chi tiết về giá thành

Bình sữa Hegen hiện đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Các bạn có thể hoàn toàn mua bình sữa Hegen chính hãng cho bé tại các đại lý phân phối chính thức hoặc các địa chỉ chuyên bán đồ cho mẹ và bé trên toàn quốc.

Về giá thành, vì là dòng bình sữa cao cấp nên giá bán của bình sữa Hegen khá đắt đỏ, sẽ khiến nhiều mẹ phải đắn đo suy nghĩ có nên mua hay không. Cụ thể:

+ Bình sữa Hegen 150ml: 490.000 VNĐ.

+ Bình sữa Hegen 240ml: 550.000 VNĐ.

+ Bình sữa Hegen 330ml: 590.000 VNĐ.

Tuy có giá thành cao nhưng với chất lượng vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối, bình sữa Hegen vẫn luôn là sự lựa chọn của đông đảo các mẹ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam trong nhiều năm qua. Nếu giá thành không phải là vấn đề với bạn thì bình sữa Hegen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho bé yêu!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Có xuất xứ từ Singapore, bình sữa Hegen được thiết kế đặc biệt, mang dáng vẻ riêng biệt so với các loại khác. Khi cầm bình, ta cảm thấy rất chắc tay. Bình vừa cứng cáp vừa nhẹ, giúp bé có thể cầm nắm dễ dàng. Sản phẩm có các loại dung tích 60ml, 150ml, 240ml và 330ml.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!