Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sáng tạo lõm ở giữa, mô phỏng đường cong của bầu vú mẹ, khác biệt hẳn thiết kế trụ tròn của bình sữa thông thường, bình sữa Nanobébé giúp mẹ hâm sữa nhanh hơn gấp 2 lần, đồng thời đảm bảo dưỡng chất trong sữa mẹ tốt hơn so với cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.

1. 5 điểm sáng tạo nổi bật trong thiết kế bình sữa Nanobébé

Bình sữa Nanobébé là sản phẩm tới từ Mỹ được phát minh bởi Ayal Lanternani và Asaf Kehat. Sở dĩ sản phẩm bình sữa cho bé này rất được các ông bố, bà mẹ bỉm sữa trên thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam bởi thiết kế bình sữa Nanobébé vô cùng sáng tạo ở 5 điểm nổi bật sau:

1.1. Thiết kế lõm ở giữa

Nếu như đa phần, các thiết kế bình sữa cho bé đều có hình trụ tròn, thậm chí là hình trụ vuông, thì Nanobébé hoàn toàn khác biệt với thiết kế bình sữa lõm ở giữa.

Sáng tạo này xuất phát từ mong muốn của một ông bố bỉm sữa (Ayal Lanternani) cần giảm tải thời gian chờ đợi sữa mẹ được hâm nóng trước khi cho bé bú, nhất là vào ban đêm. Theo đó, với thiết kế lõm sáng tạo này, sữa trong bình sẽ được dàn thành một lớp mỏng quanh thành bình, giúp thúc đẩy quá trình làm ấm sữa nhanh hơn gấp 2 lần so với các loại bình sữa thông thường khác.

5 điểm sáng tạo nổi bật trong thiết kế bình sữa Nanobébé
Thiết kế lõm ở giữa rất sáng tạo của bình sữa nội địa Mỹ Nanobébé

Thiết kế đáy bình sữa hơi nhám để tránh tình trạng trơn trượt khi bé học cách tự bú bình. Đồng thời, với sáng tạo thiết kế bình sữa lõm này, trẻ sẽ dễ cầm nắm, có thể tự cầm bình ti sữa mà không cần nhờ tới sự trợ giúp từ bố mẹ. Còn với mẹ, thiết kế đáy lõm sẽ giúp mẹ dễ dàng xếp chồng các bình sữa Nanobébé lên nhau tiết kiệm được nhiều diện tích đặt để, bảo quản và lưu trữ trực tiếp sữa trong bình. Phần đáy bình cũng dễ dàng tháo lắp giúp mẹ thuận tiện hơn trong vấn đề vệ sinh bình sữa trước và sau khi dùng.

1.2. Mô phỏng bầu vú mẹ

Thông thường, thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ chỉ hay được nghe tới khi tả về thiết kế núm ty, nhằm giúp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với bé. Nhưng với Nanobébé, thiết kế sáng tạo này được áp dụng luôn trên cả sản phẩm bình sữa. Theo đó, nhìn từ hình dáng bên ngoài, bạn sẽ thấy ngay thiết kế bình sữa Nanobébé trông giống như bầu ngực của mẹ.

Được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại, có thể chịu được nhiệt độ cao khi tiệt trùng và không chứa các chất độc hại như: BPA, PVC hay phthalate, bình sữa Nanobébé tạo cảm giác thân thiện và quen thuộc cho bé khi cầm, sờ, nắm chặt trong tay để bú sữa. Kết hợp với thiết kế hệ thống van đôi 360 độ tiên tiến, bình sữa cho bé Nanobébé hỗ trợ khả năng chống sặc khi bú nằm và cải thiện được tình trạng đầy hơi khi bú bình ở trẻ.

thiết kế bình sữa Nanobébé giống như bầu ngực của mẹ
Thiết kế bình sữa nội địa Mỹ Nanobébé giống như bầu ngực của mẹ

1.3. Bảo toàn dưỡng chất trong sữa mẹ

Theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, lượng vi khuẩn trong sữa mẹ có thể tăng gấp đôi sau 20 phút nếu như bảo quản sữa mẹ ở nhiệt độ phòng. Bằng thiết kế lõm sáng tạo của mình, bình sữa Nanobébé đã được chứng minh được khả năng làm nóng và làm lạnh nhanh gấp 2 lần các thiết kế bình sữa thông thường. Từ đây giúp làm chậm quá trình hình thành vi khuẩn trong sữa mẹ sau vắt và lưu trữ bảo quản trong tủ lạnh, tủ đông hay các thiết bị trữ sữa an toàn khác.

1.4. Chống nóng, chống lật với phần lồi silicone bên trong

Nếu ở bên ngoài thiết kế lõm vào thì bên trong, phần lồi lên cũng được làm bằng chất liệu silicone cao cấp giúp điều chỉnh nhiệt độ sữa trong quá trình hâm sữa để không bị quá nóng. Đồng thời giúp chống lật đổ khi bé bú và cầm bình nghiêng qua, nghiêng lại.

1.5. Tiết kiệm thời gian chăm con

Đặc biệt, bình sữa Nanobébé còn được thiết kế đi kèm với núm vú chảy chậm và bộ chuyển đổi để có thể gắn trực tiếp vào máy hút sữa. Từ đây, mẹ có thể kết nối bộ chuyển đổi để vắt sữa trực tiếp vào bình và đem đi bảo quản. Khi cần dùng tới chỉ cần hâm sữa nhanh rồi thay núm vú là bé có thể ti ngay rất tiết kiệm thời gian cho mẹ chăm con. Đồng thời, các bố khi phụ mẹ chăm con cũng có thể dễ dàng hâm sữa phụ mẹ và cho bé bú mỗi khi mẹ bận công việc, công tác trong thời gian ngắn.

2. Công dụng tuyệt vời của bình sữa Nanobébé

Nhờ những thiết kế sáng tạo, sản phẩm đem đến cho mẹ và bé những công dụng tuyệt vời như:

  • Cấp đông và làm ấm sữa nhanh hơn gấp 2 lần các loại bình sữa thông thường.
  • Tạo cảm giác thân thiện và quen thuộc cho bé khi tự cầm nắm, tự tập ti bình.
  • Giúp trẻ không lười bú, khóc nhè khi không có mẹ, đồng thời tạo sự thuận tiện cho các ông bố phụ mẹ chăm con đơn giản không lóng ngóng.
  • Giữ được chất dinh dưỡng nguyên bản từ sữa mẹ và là phương pháp hâm sữa tốt hơn nhiều so với các cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.
  • Dễ dàng kết nối với máy hút sữa để mẹ tiết kiệm thời gian chăm con.
  • Dễ dàng vệ sinh và thay thế các bộ phận.

3. Các loại bình sữa Nanobébé và giá cả chi tiết trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, Nanobébé có 2 loại bình là:

  • Bình sữa Nanobébé 150ml
  • Bình sữa Nanobébé 240ml

Giá bình sữa Nanobébé 150ml tham khảo khoảng 227.000 đồng – 275.000 đồng và giá bình sữa Nanobébé 240ml tham khảo khoảng 290.000 đồng – 350.000 đồng/sản phẩm tùy nơi bán.

Các loại bình sữa Nanobébé và giá cả chi tiết trên thị trường hiện nay
Loại bình sữa dung tích 240ml của Nanobébé

Nhìn chung, Nanobébé là một sản phẩm bình sữa có thiết kế sáng tạo, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Có lẽ vì thế mà sản phẩm rất được lòng các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Đây là hàng nội địa Mỹ nên để đảm bảo chất lượng trải nghiệm, các mẹ nên tìm mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín, có độ tin cậy cao để yên tâm chăm sóc bé.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé. Bình sữa, núm ty chỉ là các sản phẩm phụ trợ hỗ trợ mẹ chăm con không thể thay thế được ti mẹ. Mẹ chỉ nên sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Có xuất xứ từ Singapore, bình sữa Hegen được thiết kế đặc biệt, mang dáng vẻ riêng biệt so với các loại khác. Khi cầm bình, ta cảm thấy rất chắc tay. Bình vừa cứng cáp vừa nhẹ, giúp bé có thể cầm nắm dễ dàng. Sản phẩm có các loại dung tích 60ml, 150ml, 240ml và 330ml.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!