Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III chi tiết tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Pigeon thế hệ III là sản phẩm mới của Pigeon - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Với van thông khí AVS chống đầy hơi và loạt cải tiến trong thiết kế từ đường khớp ngậm "thần thánh" đến chất liệu mới T-Ester giúp bé bú bình thoải mái như ti mẹ tự nhiên. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III về thiết kế

Bình sữa Pigeon thế hệ III mới sở hữu thiết kế thông minh và thú vị, đặc biệt là ở phần thân bình và núm vú. Theo đó:

  • Núm vú được thiết kế mềm hơn, mịn hơn như MarshMallow cho bé cảm giác bú chân thực như đang ti mẹ.
  • Thiết kế bình sữa cổ rộng hiện đại, giúp thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa sau sử dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, khi lựa chọn các sản phẩm thuộc dòng bình sữa Pigeon thế hệ mới, mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức chăm bé.
  • Thân bình nhỏ gọn, cho phép bé dễ dàng cầm nắm. Đây là một lợi ích quan trọng, đặc biệt khi bé bước vào giai đoạn tự tập cầm bình sữa. Thay vì phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ người lớn, bé có thể tự tin hơn khi sử dụng bình sữa Pigeon thế hệ III.
  • Đa dạng lựa chọn gồm các dòng PP Plus, PPSU Plus, SOFTOUCH và đa dạng dung tích 160ml, 200ml, 240ml, 330ml phong phú lựa chọn cho mẹ theo nhu cầu, sở thích.
  • Tùy dòng mà trên thân bình sẽ có thiết kế truyền thống hoặc nổi bật với nhiều họa tiết đa dạng và bắt mắt khác nhau như: hình cây, gà con, gấu, hoa, ngôi sao và thú cưng. Giờ đây, bình sữa không chỉ là một sản phẩm cần thiết mà còn trở thành một phần của phong cách cho bé ngay từ khi còn nhỏ.
  • Van thông khí AVS cải tiến hơn giúp cân bằng áp suất không khí bên trong và ngoài bình nhằm điều chỉnh lượng sữa tiết ra vừa phải, giảm tối đa các tình trạng đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ, sặc sữa,…
Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III về thiết kế
Thiết kế đầy tiện lợi của bình sữa Pigeon thế hệ III

2. Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III về chất liệu

Pigeon đã đưa vào thị trường 5 dòng phiên bản khác nhau trong thế hệ III, và một điểm nổi bật giữa chúng là sự đa dạng về chất liệu sản phẩm. Cụ thể, 5 dòng phiên bản bình sữa Pigeon thế hệ III bao gồm::

  • Bình sữa Pigeon PPSU Plus
  • Bình sữa Pigeon PP Plus
  • Bình sữa Pigeon Softouch T-Ester Plus
  • Bình sữa Pigeon Softouch PP BIO-MASS
  • Bình sữa Pigeon Softouch PPSU BIO-MASS

Trong đó PP là chất liệu nhựa đã quen thuộc khi nhắc tới bình sữa cho bé. Còn các loại nhựa như PPSU, T-Ester và BIO-MASS đang là những chất liệu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Cụ thể:

  • PPSU là một loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y khoa và sản xuất các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm. Bình sữa Pigeon thế hệ III PPSU có màu vàng mật ong, một màu tự nhiên của chất liệu này. Bình sữa PPSU có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 180 độ C và độ bền xuất sắc.
  • T-Ester là một chất liệu nhựa mới có đặc tính trong suốt giống thủy tinh, giúp mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong. T-Ester cũng có khả năng chống suy giảm độ bền do tác động của tia UV, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Bình sữa T-Ester chịu nhiệt độ lên đến 120 độ C và đảm bảo độ bền trong thời gian dài.
  • BIO-MASS là một loại chất liệu nhựa sinh học 100%, có nguồn gốc thực vật, sinh vật, ưu điểm của chất liệu này là thân thiện với môi trường và giúp làm giảm thiểu lượng khí thải CO2.
  • Softouch là dòng bình sữa có thiết kế núm vú siêu mềm đi kèm khớp ngậm thông minh, quy tụ nhiều cải tiến mới nhất của hãng Pigeon.
Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III về chất liệu
Bình sữa Pigeon thế hệ III được sản xuất từ chất liệu cao cấp

Nhìn chung, tất cả các loại bình sữa Pigeon thế hệ III trên đều được sản xuất từ các loại chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé và không chứa chất BPA hay bất kỳ chất độc hại nào. Điều này đồng nghĩa với việc mẹ có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về sức khỏe của bé.

3. Lựa chọn núm ty Pigeon thế hệ III thay thế

Bình sữa Pigeon thế hệ III là kết quả của hơn 60 năm nghiên cứu chuyên sâu về cách bé bú và sự phát triển của trẻ. Các chuyên gia Pigeon với kinh nghiệm lâu năm đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo bé bú với khớp ngậm đúng. Với mục tiêu cải thiện quá trình bú, Pigeon tập trung vào việc thiết kế một “đường khớp ngậm” độc đáo dựa trên cơ sở khoa học. Đây là một phần quan trọng của thiết kế, giúp bé đặt môi vào vị trí lý tưởng. Điều này tạo áp suất “ép lấy sữa” với lực hút ổn định, giúp bé bú dễ dàng và tiếp nhận lượng sữa đều đặn.

Không chỉ vậy, đường khớp ngậm trên núm ty Pigeon thế hệ III được nghiên cứu và tính toán tỉ mỉ để đảm bảo rằng vị trí ngậm ti phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Núm ty của bình sữa Pigeon thế hệ III là một sự cải tiến đáng kể, sử dụng 100% silicone siêu mềm và mô phỏng gần như ti mẹ. Điều này tạo cảm giác chân thực và tự nhiên khi bé bú, cho phép bé dễ chuyển từ việc bú mẹ qua bú từ bình một cách mượt mà và thoải mái.

Núm ty silicone siêu mềm của bình sữa Pigeon
Núm ty silicone siêu mềm của bình sữa Pigeon

Ngoài ra, núm ty Pigeon siêu mềm Plus thế hệ III có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé:

  • Size SS: Dành cho trẻ từ 0 tháng trở lên.
  • Size S: Dành cho trẻ từ 1 tháng trở lên.
  • Size M/ L/ LL/ LLL: Dành cho trẻ từ 3/ 6/ 9/ 15 tháng trở lên.

Những lựa chọn khác nhau này giúp bé bú một cách thoải mái và hiệu quả hơn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển cụ thể của bé.

4. Giá bình sữa Pigeon thế hệ III các loại trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá bình sữa Pigeon thế hệ III bán ra dao động trong khoảng từ 228.518 đồng – 424.145 đồng/sản phẩm tùy dòng và dung tích. Cụ thể:

STT Tên sản phẩm Giá bán
1 Bình sữa Pigeon PP Plus 160ml/ 240ml/ 330ml thế hệ III 228.518 đồng
2 Bình sữa Pigeon PP Plus hình thú 160ml/ 240ml thế hệ III 251.836 đồng
3 Bình sữa Pigeon PPSU Plus 160ml/ 240ml thế hệ III 371.225 đồng
4 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật hình cây 160ml/ 240ml thế hệ III 408.535 đồng
5 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật hình gà con 160ml/ 240ml thế hệ III 408.535 đồng
6 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật hình gấu 160ml/ 240ml thế hệ III 408.535 đồng
7 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật hình hoa 160ml/ 240 ml thế hệ III 408.535 đồng
8 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật ngôi nhà 160ml/ 240ml thế hệ III 408.535 đồng
9 Bình sữa Pigeon PPSU Plus phiên bản Nhật ngôi sao 160ml/ 240ml thế hệ III 408.535 đồng
10 Bình sữa Pigeon PPSU Plus thú cưng 160ml/ 240ml thế hệ III 394.544 đồng
11 Bình sữa Softouch PP BIO-MASS 160ml thế hệ III 309.273 đồng
12 Bình Sữa Softouch PPSU BIO-MASS 160ml thế hệ III 424.145 đồng
13 Bình sữa Softouch T-Ester Plus chiếc lá 200ml/300ml thế hệ III 388.015 đồng
14 Bình sữa Softouch T-Ester Plus 200ml/ 300ml thế hệ III 378.687 đồng

*Mức giá bình sữa Pigeon thế hệ III được cập nhật mới nhất tại thời điểm ngày 31/10/2023 theo giá niêm yết từ hãng Pigeon.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. Sản phẩm này thuộc danh mục các sản phẩm bình bú và vú ngậm nhân tạo. Do đó, bạn chỉ nên tham khảo khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm theo chỉ dẫn của nhân viên y tế.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!